Chapter 3

646 16 0
                                    

Nagulat ako ng makita ko yung pag pasok ng prof namin Kaya mabilis akong naupo sa puwesto ko! Yung tatlo naiwang naka tayo na parang tanga lang!

"Castellion and Carter twins.. Mukhang naligaw kayo sa class ko. " ani prof na seryoso ang mukha na naka tingin sa tatlo..

Napa kamot ng batok yung isa sa kambal.. "Sorry sir.. Sinundo lang po namin si Xavier..naligaw po kasi siya sa class niyo.. "

"Mukha nga.. Then go back to your room. " ani prof..

"Thank you sir.. " ani Jayden..

Kita ko yung pag tingin sakin ni Castellion! Kaya nilabas ko yung dila ko para dilaan siya mukhang  Nainis nga ang loko sa ginawa ko tumalim kasi ang tingin nito sakin saka ngumisi na parang baliw!

"Excuse me sir.. Can I ask? " baling ni Xavier sa prof naman.. Tumango lang yung prof kay Xavier.. "Can this lady transfer in our section? "

Muntik nang lumuwa ang mga mata ko sa tanong niya sa prof namin!! Tinuro pa talaga niya ako!! Gagung ito! Our prof look at me..

"Can you stand up iha? " tanong ni prof na ginawa ko naman.. "What's your full name?"

Hindi ako nag dalawang isip na sabihin yung pangalan ko kasi naman prof namin ang nag tatanong.. Inayus ko muna yung salamin ko saka ko siya sinagot..

"Luciana Rivera po sir.. " magalang kung sabi..

"So miss Rivera do you want to transfer in other section? " tanong ng teacher sakin.. Mabilis akong umiling sa prof ko.. Bat pa ako lilipat ok na ako dito Noh..

"No sir.." Sabi ko Hindi ko pinansin yung pag tingin sakin ni Xavier para kasing ang talim Nang pag kakatitig nito sakin!!

"Mr Castellion you hear what she said." Ani prof kay Xavier.."ayaw niyang lumipat sa ibang section. "

"Paano kung kami yung lilipat sir? " tanong nanaman nito Kaya napatingin ako sa kanya he's still looking at me..

Napaka bastos talaga ng lalaking ito! Kinakausap ng teacher sa iba naka tingin!!. Inis kung sabi sa utak ko! Alam ko namang pangit ako why he need to stare at me like that!!

"Hindi kayo puweding lumipat sa klase ko dahil baka mawalan ng student yung advicer ninyo.. " ani prof.. Kaya nabaling yung tingin ni Xavier sa Kanya.. "Unless may student na makikipag palit sa bawat section.. " panilwanag ng teacher kay Xavier..

"Thank you po sir! " mabilis na sabi ni Jayden saka tunulak na niya palabas si Xavier!

Nakahinga ako ng malalim sa pag kawala ni Xavier sa room namin! Akala ko talaga buong semester nang magiging Impyerno ang pag aaral ko! Mabait pa rin talaga sakin si Lord!! Kaso yung first kiss ko wala na!!

               Xavier

"Damn it!! Pano Kaya ako makaka balik sa section na yon.. " tanong ko kina Jayden at Jaylen na nasa tabi ko..

"Ano nang meron sa section na yon na wala sa section natin? " tanong ni Jayden

"Ano pa Edi yung babae kanina! For sure aasarin lang ng gagung yan yung babae para Hindi siya mabagot sa pag aaral! " sagot ni Jaylen sa tanong ni Jayden sakin..

"Bro..narinig mo naman yung sinabi nung prof nila., dapat may kapalit tayo kapag lumipat tayo sa section niya. " ani Jayden

"Tssk!hassle naman nun!! " reklamo ni Jaylen! Kahit kailan napaka reklamador talaga nito! "Tatlo tayong lilipat? Tapos siya nag iisa lang? Bat Hindi na lang siya yung lumipat sa section natin. "

Napangisi ako sa sinabi niya hassle nga naman kung kaming tatlo ang lilipat dapat talaga siya yung lumipat..humanda ka sakin Luciana!gusto mo ng attention? I'll give it to you baby..

I lost my happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon