Kung siya ba ang napa ngasawa ni lucianna sasaktan din ba niya ito gaya ng pananakit ko sa kanya noon? What if kung sila ang nag ka tuluyan noon at Hindi kami? Ano na lang ang mangyayari sakin kung Hindi si lucianna ang napa ngasawa ko?
Kasi alam ko sa sarili ko na kung Hindi dahil kay lucianna at sa anak namin wala ako ngayon.. I'm not successful and I'm not a fvcking CEO kung Hindi dahil sa mag ina ko.. They are my inspiration and my life...
"If you give me a good fvcking reason baka matanggap pa kita na Kaibigan ko at Hindi karibal sa asawa ko. " derekta kung sabi sa kanya..
Natawa lang ito ng mahina sa sinabi ko..kailan ba magiging seryoso ang lalaking ito he's always smiling and that makes me annoyed more!!
"Ohh.. Isa lang naman ang rason ko noon why I did not marry her. " anito na naka tingin kay lucianna na mahimbing na natutulog sa balikat ko..
"And what is it? " tanong mo saka ako huminto sa pag lalakad I want to know why he reject the arrangement..
Bumuntong hininga muna ito saka sumeryoso ang mukha niya. He even put he's both hands in hes pocket..
"My reason is I'm not perfect for her and I don't deserve a Woman like her Xavier.. " panimula nito na para bang may mabigat sa kanyang dibdib.. "Alam kung siya ang pakakasalan ko but my parents don't know na alam ko na ang lahat.. I pretend na Hindi ko kilala yung mapapangasawa ko.. But.... I always go to her and check her everyday.. "
"Your stalking her?! " kunot kilay kung tanong sa kanya!
"Yes.." Walang alinlangan nitong pag Amin sakin!lalu lang tuloy akong nainis sa loko!!"You can't blame me Xavier.. She's so beautiful..lalu na yung mga Mata niya I feel like when I look at her eyes ay para akong nasa dagat.its so comfortable and I feel free.. That time I felt that I'm liking her too. . Kaya kung makakasal kami I'll be the luckiest man.. " anito sa mapait na tinig..
Kung Hindi ko lang buhat ang asawa ko baka kanina ko pa nasuntok ang lokong ito! He's confessing he's feeling in front of me!!talagang he like my wife!!
"You fvcking ass!! " may diin kung sigaw Napa higpit pa yung hawak ko sa asawa ko!
"Mmmmm.. " reklamo ng asawa ko sa mga bisig ko! Kaagad kung niluwagan yung pag kaka hawak ko ng ma higpit sa kanya then I look at her.. Mahimbing pa rin itong natutulog.. I don't want her to hear what Phaxtone will say!! Baka masakal ko na ang loko!!
BINABASA MO ANG
I lost my happiness
RomanceIt's just arrange marriage sa isang babaeng Hindi man lang niya nakikita ni Hindi nga niya kilala yung pakakasalan niya... But he never blame he's parent about it..he even get ready for he's marriage life.. Paano na lang kung makilala niya si Lucia...