Chapter 32

599 15 0
                                    

Naka rating kami sa sasakyan but Xavier still in bad mood..kahit Hindi sabihin halata naman sa mukha niya yung pag ka inis.. Nalukot kasi ang guwapo niyang mukha.

"Kaibigan mo ba talaga yung Phaxtone? " tanong ko ng maka pasok ito sa loob ng sasakyan.. Kunot kilay niya akong binalingan..


"No." Anito sakin habang kunot ang mga kilay..


"Ahh ok.. " sabi ko na may binabalak sa loob ng ulo ko.. "When did you know na siya dapat yung magiging asawa ko at Hindi ikaw? "


"The day that you gone.. " anito saka bumuntong hininga pa.. Mukhang ayaw niyang sabihin sa akin ahh.. "Hinahanap kita sa halip na mahanap ka yung Phaxtone pa na yon ang nakita ko! That man he always annoyed me! "


"Annoyed? He seems nice." Sabi ko na lalung nag pa kunot ng kilay niya kita ko yung pag tiim bagang nito sa sinabi ko..imbis na mainis lalu lang akong Natutuwa.. "Dahil ba sa guwapo siya Kaya ka niinis sa kanya? "


"Hindi siya guwapo! And I don't need to be annoyed to him dahil sa pag mumukha ng lokong yon! " anito na naiinis na talaga. "Wag mong sabihing na guguwapuhan ka sa mukhang tukung lalaking yon?! "


Pinigilan ko yung pag tawa ko sa sinabi niya..hindi raw guwapo pero asar na asar kay Phaxtone..bat ba asar na asar siya sa kaibigan niyang yon? Pero pag yung kambal Hindi naman ito ganito ka inis.. And take note nag hi lang naman yung lalaki sakin..


"Sa lahat ng mukhang tuko siya yung guwapo.. " sabi ko na pigil ang mga ngiti ko kunwari seryoso ako sa sinasabi ko.. "If I said he's handsome masama ba yon? Masama bang humanga sa ibang lalaki? He's really handsome you know.. "


Nahigik ko yung pag hinga ko ng bigla na lang dumukwang si Xavier sakin halus konting konti na lang at mag di dikit na yung mga ilong namin! Naka ilang kurap ako ng mata sa pag ka bigla sa ginawa niya.. He's looking me so deep!


"Baby... Ako lang dapat yung guwapo sa paningin mo no one else.. " anito na para bang may pag seselos ang tinig niya! "Hindi ka rin puwedeng humanga sa lalaking yon.. I'm your husband dapat mas na guguwapuhan ka sakin kesa sa mukhang tukong yon.. "


He's mad pero bakit parang ang sweet pa ring pakinggan ang mga yon?galit siya pero Hindi sakin.. Mukhang kay Phaxtone.. Is he jealous??


"Conor... The earth is big so meaning Hindi lang po ikaw ang guwapo sa mundo so you should accept that. "Sabi ko while looking at him so innocent tipong parang wala akong sinasabing masama." At saka for sure na guguwapuhan din sa iyo yung mga ibang babaeng may mga asa--"


" I don't care baby. " putol nito sa sasabihin ko.. "I don't care about them I only care is you.. Lucianna gusto ko ako lang ang guwapo sa paningin mo.. Wala akong paki Alam kung Napa pangitan O na guguwapuhan sila sakin basta sa mga mata mo ay guwapo ako that's enought to me. "


Hindi ko na tuloy napigilan yung tawa na kanina ko pa pinipigilan.. Kailan ba naging ganito si Xavier he change so much! Mas lalung naging possessive ang loko! But I like it it's fit to him..


"Baby I'm not joking.. Don't laugh at me. " anito na nag salubong ang kilay lalu lang tuloy akong natawa.. "Nag seselos na nga ako sa tukong Phaxtone na yon tapos tatawanan mo lang ako.. " parang may pag tatampo pa sa boses nito.. But he never change our position..


Kaya naman pala naiinis at nagagalit nag seselos ang loko.. I miss seeing him like this pero parang mas Malala na ata siya ngayon..


"Don't worry mas guwapo ka sa paningin ko.. " sabi ko na naka ngiti.. "Your my husband Kaya.. And besides kahit maging pangit ka pa kapag katabi mo si Phaxtone mahal naman kita. "


I lost my happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon