Chapter 5

557 14 0
                                    

Lumipas ang mga araw pero yung pang iinis at ka gaguhan ni Xavier hindi!! Every single day he always annoyed me! Ni hindi ko na nga siya pinapansin nakukuha pa niya akong asarin! Ang mas malala ginagatungan pa siya nung ibang classmates namin!! Kung kailan malapit na akong magtapos dun naman ako na bubully!!! Buwishit!! Ayoko na tuloy pumasok!

"Good morning my Luciana. " malambing na bati ng hinayupak na si Xavier pagka upo ko pa lang sa desk ko.

Halus kilabutan ako sa tinig niya! And the way he call my name! Nakaka tayo ng balahibo! Tapos samahan mo pa nung pamatay niyang ngiti! Kaya nag wala rin ang puso ko kulang na lang lumundag ito palabas sa dibdib ko..hindi ako kumibo hinayaan ko na lang siya gaya ng mga nakaraang araw..

"Good morning din Xavier!! " sigaw nung isang babae "lalung good ang morning if ikaw ang nakikita namin!" Tili nito akala mo naman siya itong binati ni Xavier!

"Buti pa yung pangit may pa good morning tayo wala! " inarte nung isang babae.. Edi kayo na ma ganda!!pipi kung sigaw sa utak ko..

Dinig ko yung pag tawa ni Xavier sa sinabi ng babae.. Napa buntong hininga na lang ako sa pag tawa niya.. Napaka lalaki niyang tumawa! Gosh!!nakaka panindig balahibo talaga!!

"My Luciana is not ugly girl.. She's so beautiful lalu na kapag nasa ilalim ko.. " malambing na naman niyang sabi..

Kunot kilay ku siyang tinignan nag Sisimula na naman ito sa kalokohan niya!! Sayang saya talaga ang loko sa pang iinis sakin!

"What do you mean by that Mr Castellion? " taas kilay kung tanong..

Ngumisi ito habang kagat yung ibabang labi niya mukhang natuwa ang loko sa tanong ko..

"My Luciana wag mo naman kalimutan yung ginawa natin kagabi.. I know you enjoy it.. " anito sabay dila at kagat ng ibabang labi niya!

Nag sigawan ang mga classmates namin sa sinabi ng hinayupak na ito!! Tuwang tuwa talaga ang mga ito sa ka gaguhan ng lalaking ito! Ano namang ginawa namin kagabi? Gagu talaga Ito ahhhh!!!

"Ahh!!! Kami naman! " sigaw nung ibang mga babae..

"Ibang klase ang bangis mo Xavier na sikmura mo siya? " tanong nung isang klasmate naming lalaki..

"Baka naka patay ang ilaw Kaya naka yanan ni papa Xavier yung pag mumukha ng babaeng yan! " sigaw naman nung isa!

Nakaka rindi sa tenga yung mga sigaw nila! Hindi ba sumasakit ang mga lalamunan ng mga ito! Parang ako ang mapuputulan ng ugat sa pag sisigaw nila..

"Actually tinak pan ko yung kalahati ng mukha niya" ani Xavier na naka ngisi!! "While we do that.."nag hiyawan nanaman ang mga taga sunod ng loko!!akala mo naman totoo yung pinag sasabi nito!

"Xavier..tama na yan.. " awat ni Jayden sa pinsan niya..

"Yeah.. Don't be to rude to miss Rivera ang aga aga.. " si jaylen. Mababait naman ang mga ito pinipigilan nila si Xavier kapag sumosobra na siya sa pang iinis..

"Ohh come on.. I'm just saying the truth.. Masama ba yon? " tanong nito sakin.. "And I know my Luciana enjoy it.. "

Nakagat ko ang ibabang labi ko para pigilan ang galit na nararamdaman ko!! I really hate this man!! Then I smile so cold.. Gusto mo ng ganito pag bibigyan kita!

"Actually I did not enjoy it Mr Castellion. " sabi ko saka ko pinag mukhang disappointed yung mukha ko.. "Ni Hindi nga sumagad yang kaibigan mo sakin eh..tinakpan takpan mo pa yung mukha ko Hindi naman pala kalakihan yang sayo.. Did you hide my face dahil pangit ako or you just did that para Hindi ko makita kung gano kaliit at nakaka bitin yang sayo? "

I lost my happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon