"Your really beautiful baby.. " malambing nitong sabi while looking at me..
"Before or after what we did? " tanong ko na naka ngiti.
"Sili.. " anito saka pa niya hinawi yung buhok ko na napunta sa mukha ko.. "Your always beautiful in my eye.. Wala na atang mas gaganda pa sayo para sakin.. " anito na naka ngiti while he play may hair in hes finger..
"Oo na..mahal naman kita Kaya Hindi mo na ako kailangan bolahin. " sabi ko saka bag role eye pa sa kanya.. "Stand up i need to wash up.. "Utos ko sa kanya while I hold hes chest! Gosh!!ang tigas ng mga dibdib niya!!
" Hindi kita binobola I'm saying the truth.. "Anito saka ako hinalikan sa ilong.. " Hindi pa tayo tapos we still have a long night baby.. "
"I know.. " sabi ko na naka ngiti.. "Just let me wash up first.. " sabi ko sabay kurot ng matangos niyang ilong.."Tayo kana baka masira na yung sofa sa ating dalawa pasalamat ka at kinaya ka ng kawawang sofa."
Umiling ito habang naka ngiti sa sinabi ko saka na ito dahang dahang tumayo.. Pag alis pa lang ng pag ka lalaki niya sakin ramdam ko yung pag labas ng semen niya sa pag ka babae ko..its slowly coming out.
"What do you want to eat? " tanong nito sakin habang tinu tulungan niya akong tumayo..
"Kaka kain pa lang natin kanina I'm still full. " sabi ko ng maka upo nasa sofa while looking at him.
"You need energy baby.. Mahaba pa yung gabing pag sasaluhan natin.. Ayoko namang maubusan ka kaagad ng lakas. " anito saka kumindat sakin.. Habang sinusuot niya yung pantalon na hinubad niya kanina..
Mukhang mahaba habang gabi pa nga ang pag sasaluhan naming Sarap at pawis ah.. Napa nguso na lang ako sa sinabi niya.. saka na ako tumayo..
"I'll eat.. Kahit ano pang lutuin mo. " sabi ko saka ko siya hinalikan sa pisngi.."shower lang ako"
Paalam ko saka ko na siya tinalikuran..i don't care kung wala akong damit na umakyat sa taas ng kuwarto namin. And I know he's staring at me I can feel it kahit Hindi niya ko siya tignan.. Pag dating ko sa taas kaagad akong pumailalim sa shower to wash my body.. I feel so sticky down there... Kulang yung tubig kailangan talaga ng sabon...
Xavier
This is the time na matagal ko nang hinihintay yung mapatawad at mag ka ayos kami ni lucianna..she even allowed me to make love to her.. Kaya hindi ko sasayangan ang pag kaka taong ito..
Napailing na lang ako ng mag lakad ito papunta sa kuwarto namin ng walang kahit anong saplot sa katawan.. I can feel my manhood erecting again! I can't blame it.. Mas lalung humubog ang katawan ni lucianna those baby fat are gone.. Kung hindi ko lang alam na may anak ito aakalain mong she's still single..
Idag dag pang wala naman itong gaanong stretch mark na tanda ng pag bubuntis niya.. Kung Hindi mo pa titignan sa malapitan you won't see it.. Halus Puti kasi ang stretch marks nito sa tiyan.. Kung saan nanatili yung anak namin for 9 months..
That make me think.. Ano kayang itchura ni lucianna when she's pregnant to Lucvier? sanang nandoon ako when she need me the most... Malungkot kong bulong sa isip ko..
How I wish na naalagaan at nakita ko yung pag bubuntis niya sa anak namin.. Sanang nandoon ako ng iluwal na niya si luc.. Sanang nandoon ako when she's taking care to our baby... Ang cute siguro ni Luc nung baby siya..
Sa halip na mag mukmok sa isipan na yon.. Minabuti ko na lang pulutin yung mga damit namin ni lucianna na nag kalat sa sala.. I'll just make her pregnant again.. Naka ngiti kung sabi sa isip ko.. This time I won't let her leave me.. I want to see how she keep my baby in her womb..
"Baby.. I'll just leave your clothes here. " pag bibigay alam ko sa kanya.. I know she's in the cr dinig ko kasi yung shower sa labas ng cr.. "Baba kana lang pag tapos mo.. I'll wait you in the kitchen."naka ngiti kung sabi Hindi ko kasi mapigilan ang sayang nararamdaman ko ngayon..
"Ok... Thank you Conor.. " anito sa kabilang pintuan sa boses pa lang nito alam ko na masaya at naka ngiti din ito gaya ko..
Pag labas ko ng kuwarto mabilis kung tinawagan yung may ari ng subdivision na kina roonan ng bahay ko..
"Can you bring the security na naka assign kaninang hapon dito sa bahay ko in 5 min" Hindi tanung yon kung Hindi utos.. Hindi ko na hinintay na sumagot ito at pinatay ko na kaagad ang tawag..
Halus wala pang limang minuto ng may mag doorbell sa pintuan dumating na pala yung dalawang security kasama yung mismong may ari ng subdivision..
"Mr Castellion.. Good evening.. " magalang na bati ni Mr paras sakin. "Narito na yung security na naka assign kaninang hapon is there anything happen? "
"You did own this subdivision but you don't know anything? " malamig kung sabi while my both hands are in my pocket..saka ko tinignan ng madilim yung dalawang security.."so.. Sino sa inyong dalawa ang bumastos sa asawa ko? Sino sa inyo yung dalawa ang Hindi nag pa pasok sa asawa ko?"
Kita ko ang pag lunok ng mga ito sa tanong ko.. And I can see that they are scared to me.. Akala ba nila palalampasin ko na lang basta basta ang ginawa nila kay lucianna..
"S-sir.. Pacencia na po Hindi ko po namin alam na asawa ninyo siya." Anang lalaki sakin habang naka yuko maging yung katabi niya.
"Fvck!! Don't you ever give me that fvcking reason! Bago ako lumipat dito I put the name of my wife in my list! " sigaw ko sa inis! "Inilagay ko na nga yung pangalan ng asawa ko sa mga puwedeng pumasok sa bahay ko but you did not let her enter the gate!ang mas masaklap she stay there habang tirik na tirik ang araw!" Hindi ko na napigilan ang galit na nararamdaman ko!
Isipin ko pa lang ang nang yari kanina kumukulo na yung dugo ko! Hindi man lang nila ito dinala sa malilim bago nila kinausap!
"Anong clasing subdivision ang meron ka kung simpleng mga rules na ginawa mo ay Hindi mo sinusunod! " galit kung baling sa may ari.. Halus makuyom ko na yung kamay ko sa galit! "Anong kuwenta ng pag bibigay ko ng no. Kung Hindi naman ako matawagan ng security na kinuha mo!! Damn it!! Ibinilad ninyo yung asawa ko sa araw! You have my no. And she's allowed to enter the subdivision with my concent!!"
Kita ko yung pag aalala ng may ari sa sinabi ko! I don't care kung siya ang may ari ng subdivision na ito!kapag Hindi ako naka pag pigil baka pag bubugbugin ko na lang ang mga ito sa galit!
" sorry for what my security did.. "Hingi ng pacencia ng may ari sakin but that's not enough!! "There just new Kaya Hindi pa nila alam--"
"Fvck!! Damn it! Simple rules Hindi mo tinuro sa kanila?" Galit kung sigaw! "What if something happen to my wife? What if kung walang dumating na may kakilala sa asawa ko? Kakalad Karin niyo siya na parang aso? Tatadyakan na parang kung anong bagay lang?! "
Kita ko yung pag lunok nung mataas sa mga security guard.. Habang yung isa at naka tahimik at nakikinig lang!
"Is it hard to contact me? Is it hard to tell me na nasa labas ng gate yung asawa ko? Is it hard to confirm it first to me bago mo pinag salitaan ng ganun ang asawa ko?" Tanong ko sa malamig na tinig while looking so straight to them! "You don't have a right to hurt my wife with your words! Kung sa asawa mo nangyari yan matatanggap mo Kaya? "
"H-hindi po sir.. " anang lalaki na pinag papawisan pa sa takot.. "P-pacencia na po kayo sir..hindi na po mauulit ang ka gaspangan ng pag uugali ko.. " anito sakin..
Damn it!! Kung hindi lang ako nangako sa asawa ko baka kanina ko pa punatanggal at pinahirapan ang mga ito! Shit!! This bastard!!!
Lucianna
I can hear how mad Xavier is.. Nasa taas pa lang ako dinig na dinig ko na yung ingay ng pag sigaw niya hes mad by someone Kaya mabilis akong bumaba to look at them.. Ganun na lang ang gulat ko when I see the guards sa gate kanina and they are with someone..
"Conor.. " tawag ko kay Xavier Hindi ito tumingin sakin Kaya mabilis akong lumapit to look at him.. Hes so mad he glare so cold to the man in front of him! Kung nakaka matay lang yung tingin baka naabutan ko nang naka bulagta ang mga ito..
"Conor... " tawag ko ulit sa pangalan niya..then I hold hes wrist nasa bulsa kasi niya yung mga kamay niya Kaya Hindi ko mahawakan ang mga ito..Kita ko ang pag hinga nito ng malalim maybe hes traying to calm hes self..
"I'm sorry baby.. I know I promise this.." anito na naka tingin sakin.. "But I just can't let it go like this.. Baka kapag hinayaan ko at mangyari nanaman I don't want that to happen again. "Mahinahon nitong paliwanag sakin..
Para bang naging isang maamong tupa yung tigre kanina na kulang na lang ay lapain lahat ng mga nasa harapan niya.. I smile at him.. He's just worried about me.. Kaya bakit ako magagalit..
"Ma'am sorry po sa nagawa ko kanina..sorry po ma'am.. " ani manong Kaya napatingin ako sa kanila.. "Nag sisisi na po ako sa sinabi ko sa inyo.. Sana po Hindi po ninyo ako alisin sa trabaho.. Kailangan ko po ang trabaho ko.. "
"Sana na isip mo yan kanina!" Anang isang lalaki na galit ang tinig.. "You should think about your move bago mo gawin ang mga bagay na yon! Kaya kung maalis ka man sa trabaho mo it's all your fault! "
"Tama na.. " mahinahon kung sabi.. "It ok manong pacencia na rin kayo kanina at ginulo ko kayo ni kuya.." Sabi ko na naka ngiti then I look at Xavier hes still looking at me.. "Baby.. Can we forgive them?can you just let it go..im sure naman manong has k
Learn hes lesson. Atsaka nag sorry na si manong. "
Xavier hold my cheek and cares it gently bago ito tumingin sa mga lalaking nasa harapan namin..
"Just make sure this won't happen again." Anito na malamig pa rin ang tinig.. Sabay na tumango yung mga guard.. "If this happen again I won't hesitate to let you lose your job.. "
"Marami pong salamat ma'am s
Sir.. " ani manong na alangan na ngumiti..
"You can leave now.. " ani Xavier nag paalam na yung tatlo.. Habang kami ay nasa tapat pa ng pintuan..
"Tssk tinakut mo yung mga tao. " sabi ko sa kanya Kaya napatingin ito sakin..
"Baby I told you hindi ko basta basta na lang palalampasin ang ginawa nila sayo kanina.. Pasalamat sila ay hindi ako ang naka huli.. " anito na hinawakan pa niya yung mukha ko.. "Dahil kung nangyari yon.. even I promise you not to to anything to them I'll break it wag ko lang makitang ginagawan ka nila ng masama at pinag sasabihan ka ng masama.. "
Halata namang gagawin niya yon sa galit pa lang niya kanina if he did not promise me baka hindi lang trabaho ang maalis sa mga ito sa galit niya...
"Thank you for listening to me.. Thank you that you did not break your promise.. " masaya kung sabi saka ko siya mabilis na niyakap sa bewang niya habang nasa dibdib niya yung mukha ko..
"Sorry kung ganun ang nakita mo kanina.." Anito habang hinahaplos ng isang kamay niya yung buhok ko yung isa naman ay naka yakap sa bewang ko.. "I just really want to talk to them.. Pero ng maalala ko yung ginawa nila sayo hindi ko napigilan ang galit ko.. "
"Sa galit mo nakalimutan mo nang mag suot ng T-shirt?" Tanong ko habang naka tingala sa kanya.. "Pano pala kung mga babae yon? Edi pinag pantasyahan ka nila? Baka nga hindi pinag papawisan sa takot kung babae yon baka nag lalaway sa pag kaka kita nila sayo!" Taas kilay kung sabi..
"Baby Im all yours.. " anito na naka ngiti then he lean to kiss my forhead.. "If that happen im going to mighty band there eyes so they won't see me like this.. Para ikaw lang ang nag lalaway sakin.. " anito na may pilyong ngiti sa mga labi.
"Ewan ko sayo!" Nahihiya kung sabi pero ttotoo naman! Nakaka pag laway naman talaga yong Katawan niya ngayon noh! I can hear him chuckle Kaya lalung nila yung mukha ko na naka tago sa dibdib niya.
"Don't be shy baby.. That's normal.." Anang loko habang tumatawa pa talaga! Habang ako hiyang hiya na!! "I love you baby.." Anito sabay Halik sa uluhan ko..
I did not say anything nanatili lang akong naka tago sa dibdib niya! Ayokong makita niya yung pamumula ng mukha ko noh!! Kanina walang hiya ako pero wala akong damit!ngayon namang naka panjama ako hiyang hiya ako! Gosh!! Whats happening to me!!
BINABASA MO ANG
I lost my happiness
RomanceIt's just arrange marriage sa isang babaeng Hindi man lang niya nakikita ni Hindi nga niya kilala yung pakakasalan niya... But he never blame he's parent about it..he even get ready for he's marriage life.. Paano na lang kung makilala niya si Lucia...