"Thank you baby.. Thank you for everything.. " anito na naka ngiti saka pa niya ako niyakap.. "I'll just hug you na lang para Hindi ka lamigin.. And don't mind my staff I'll take care of them."
"Minamaniac mo lang ako! " sabi ko saka ko siya kinurot sa tagiliran..
"Aww!! Baby I'm not!" Anito na lumayo ng kaunti sakin kaya Napa tingin ito sa malulusog kung dibdib.. Kita ko yung pag lunok niya ng laway.. "It's ok naman na maniakin kita diba your my wife after all.. " anito na naka tingin pa rin sa mga dibdib ko..
"So inaamin mung maniac ka?" Tanong ko habang naka kagat sa ibabang labi ko..
pinipigila ko yung pag ngiti ko ng malapad.. I even put my hands in the table para lalung mag dikit yung dibdib ko how I like seeing him like this.. He still have a lust and desire for me kahit pa nag ka anak na kami..
"Yeah but only for my wife.. " anito saka walang sabi sabing hinalikan nya ako sa mga labi..
Kaagad ko naman itong tinugunan..lalu pa niyang pinalalim yung pag halik niya sakin.. Inilagay pa niya yung isang kamay niya sa batok ko habang yung isa ay nasa bewang ko.. Nag kakainitan na kami sa pag hahalikan namin.. When someone knocked in the door..
"Shit! " mahinang sigaw ni Xavier na ikinangiti ko..
"Sir.. Heto na po yung ice pack na pinakukuha ninyo. " anang secretary niya na nasa labas ng pintuan..
"Wait a second.. "Anito na tumingin pa sa pintuan.. Then he look at me sabay taas ng kilay niya sakin.. " don't smile like that.. I almost forgot the ice pack just because of you my baby.. "
"It's not my fault.. Dapat kasi Hindi kana nang utos di Sana umuungol na ako ngayon sa ibabaw ng Mesa mo" pang iinis ko pa sa kanya..
"Baby Hindi ka lang uunggol I'll make sure na Hindi kana rin makaka lakad. " anito saka kinuha yung T-shirt kanina at siya na rin yung nag suot sakin.. "How I want to take you in my table.. "
Natawa tuloy ako sa kanya halata naman sa mukha niya yung gusto niya kahit Hindi niya sabihin eh..
"So.. What stopping you now? " sabi ko habang naka kagat labi.. "Akala ko ba ikaw ang bahala sa staff mo? "
"I can continue if you want. " anito saka ulit ito lumapit at akmang hahalikan nanaman niya ako.
BINABASA MO ANG
I lost my happiness
RomanceIt's just arrange marriage sa isang babaeng Hindi man lang niya nakikita ni Hindi nga niya kilala yung pakakasalan niya... But he never blame he's parent about it..he even get ready for he's marriage life.. Paano na lang kung makilala niya si Lucia...