Ashly did not let us go.. Gusto pa raw niya akong makasama lalu na sa inuman kahit pa sinabi ko na sa kanyang Hindi ako Umiinom.. Pero matigas ang ulo Kaya heto kami ngayon nasa isang kubo malapit sa beach.. Halus dinig namin yung ingay ng alon ng dagat and it's so good in my ears I feel peace..matagal na rin noong pumunta ako sa dagat.. Kasama ko pa sina mama at Papa noon..
"Let's play game!!! " sigaw ni ashly.. "Dare game on 7 min in heaven?? "
Napa tingin na lang kami sa kanya.. Even carter twin's nang malaman ng nga itong hindi kami uuwi hindi na rin umuwi yung dalawa.. Sakto namang na move yung business meeting nila..
"Hindi na tayo mga bata.. " sabi ko na naka taas ang kilay hindi pa siya lasing kung ano ano na ang naiisip..
"Hindi lang yon.. Lugi kami you both have. " ani jayden..
"Oo nga tapos mag asawa pa kaya wala ng trill noh!! " sagot naman ni Jaylen..
"Walang trill ka jan!" Buwelta naman ni ashly.. "Kaka kasal palang namin.. Tapos yang dalawang yan kaka kita lang ulit so for sure sabik din sa isat isat yon noh!! "
Napa ngiti na lang ako sa sinabi niya.. Speaking of sabik she's right halus hindi na nga kami mapag hiwalay nitong asawa ko eh.. Then suddenly someone came kaya pare pareho kaming Napa tingin sa kanya.. She's with two girls na naka yakap sa braso niya and they smile so wide..
"Sali kami para may trill!! " ani Phaxtone na naka ngiti ng pag ka guwapo guwapo.. "Hi lucianna.." Bati nito sakin.. Ngumiti lang ako sa kanya..I can sense that Xavier is annoyed again napa higpit kasi ang pag kaka hawak nito sa kamay ko na nasa hita niya.. Nang tignan ko siya he's glaring so sharp to Phaxtone.. Kulang na lang bumulagta yung lalaki sa tingin niya..
"No! Hindi ka namin kilala noh!! " pag tataray ni ashly.. "Feeling close?? Sumulpot lang bigla sasali agad? "
"Sorry... Narinig kasi namin kayo habang nag lalakad kami.. " ani Phaxtone saka umupo sa tabi ko na para bang hindi takot sa kasama ko.. "You don't mind naman diba xav? " anito na naka ngiti ng nakaka loko kay Xavier..
"Sino ka ba huh?! " tanong ni ashly bago pa maka sagot si Xavier sa tanong ni Phaxtone..
"Ohh!! I forgot..im Phaxtone Villamor. " pag papa kilala ni Phaxtone kay ashly.. Ashly smile and introduced her self maging yung asawa niya..
BINABASA MO ANG
I lost my happiness
RomanceIt's just arrange marriage sa isang babaeng Hindi man lang niya nakikita ni Hindi nga niya kilala yung pakakasalan niya... But he never blame he's parent about it..he even get ready for he's marriage life.. Paano na lang kung makilala niya si Lucia...