( Nghe bài nhạc này để x2 sát thương nhé ) =))
- Nanon Korapat, tao thích mày, làm người yêu tao nhé?
Vừa nói anh liền quỳ xuống, đem bó hoa cùng món quà đưa đến trước mặt người anh thích.
Sau câu nói đó là hàng loạt tiếng reo hò mong cậu đáp trả lại lời tỏ tình này.
- Đồng ý, đồng ý đi.
Phải, đây chính là màn tỏ tình mà OhmPawat 1 kẻ đểu cáng, nóng tính, chuyên trêu đùa mọi người nói ra. Ai ngờ 1 người như anh ta lại rơi vào lưới tình của một người anh từng ghét, chỉ coi như 1 món đồ chơi cơ chứ. Ohm từng bắt nạt cậu, làm cậu bẽ mặt trước bao nhiêu người, làm cậu xấu hổ đến mức không dám đến trường, nhưng giờ đây hắn lại quỳ trước mặt cầu xin tình yêu đến từ cậu.
Đúng lúc này, mọi người tưởng như sắp được chứng kiến 1 màn tỏ tình lãng mạn, sướt mướt thì Nanon lại cười khẩy và nói:
- Không, không bao giờ, tao sẽ không bao giờ làm người yêu mày. Có chết cũng không.
Câu nói của Nanon khiến Ohm như chết lặng, hắn thẫn thờ vì Nanon lại nói vậy, không yêu hắn? Vậy tại sao cậu lại nói thích anh, cùng hắn làm bao nhiêu chuyện như người yêu, quan tâm, lo lắng cho anh rồi bây giờ lại từ chối tình cảm của mình như vậy. Đó chỉ là 1 màn chơi đùa thôi sao?
Dứt câu nói Nanon cầm hộp quà và bó hoa ném xuống đất rồi cùng đám bạn của cậu rời đi theo sau đó là tiếng cười đùa và cả ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.
Ohm thẫn thờ, hắn cảm thấy ươn ướt ở khoé mắt, hắn đang khóc sao. Từ lúc có ý thức, hắn chưa từng khóc vì ai bao giờ, đây là lần đầu 1 người khác có thể làm anh đau đớn như vậy. Anh tuyệt vọng với đoạn tình cảm này.
Sau sự việc đó Ohm như suy sụp, nhốt mình trong phòng không dám ra ngoài, hắn đau, đúng vậy, tim hắn như vỡ ra từng mảnh. Lần đầu tiên hắn biết cảm giác yêu một người, muốn thay đổi, muốn ở bên người đó đến trọn đời. Nhưng chính người đem cho hắn hi vọng nhỏ nhoi này lại chính tay vùi dập cái ước mơ mới kịp len lói đó.
Nhìn vào chiếc vòng tay, món quà đầu tiên mà cậu tặng anh, rõ ràng đã nói là sẽ bên nhau như vậy nhưng rồi cậu cũng bỏ anh mà đi.
Hắn ngồi khóc và suy nghĩ lại tất cả mọi việc mà hắn từng làm với cậu và tự hỏi bản thân: "Đây là điều hắn đáng nhận phải hay sao ?"
___________Hết chương 1 ____________
Hehee vừa vào ngược chút cho vui, các cô đừng đòi đốt nhà rôi nha sợ lắm :))