Chương 15

769 44 3
                                    

Kể từ sự việc đó Nanon luôn tìm mọi cách tránh mặt Ohm, nhiều lần Ohm cố gắng tìm cách nói chuyện với cậu nhưng cậu đều chạy trốn hoặc ngó lơ, bởi vì Nanon biết bản thân đang muốn trốn tránh thực tại, không biết đối diện với sự việc này ra sao.
Hôm nay là buổi dã ngoại 3 ngày 2 đên nhà trường tổ chức cho học sinh toàn trường tham gia sau kì thi, vốn dĩ Nanon không muốn đi chỉ định nằm nhà ngủ cho hết mấy ngày đó nhưng tên nhóc Chimon cùng lũ bạn nhất quyết lôi cậu đi bằng được còn tuyên bố nếu không đi sẽ cùng đóng quân ở nhà cậu quậy phá hết 3 ngày làm cậu đành nhấc chân lên đi cùng bọn họ.
Đến nơi, cậu mệt mỏi kéo tên tăng động Chimon xuống xe, đằng sau là Jimmy đang dìu tên Drake xuống. 2 tên này ngồi trên xe quậy cả buổi thế quái nào gần đến nơi thì lại lăn ra kêu mệt nôn thốc nôn tháo dẫn đến tình cảnh như bây giờ.
Sau khi sắp xếp chỗ nghỉ ngơi xong, học sinh các khối được chia ra để dễ dàng hoạt động. Địa điểm cắm trại là một khu rừng sinh thái thế nên họ được học cách phân loại rác, cách trồng cây, dựng lều và các hoạt động giải trí khác.
Lúc này mọi người đang được học cách trồng cây đúng cách, đang miệt mài lấp đất vào cái cây họ trồng thì một thân hình to như con trâu xuất hiện ngay bên cạnh họ.
Ohm lấy tay chọc chọc vào Nanon :
- Này nói chuyện với tao chút đi .
Nanon chưa kịp nói gì thì Chimon nổi lông nhím muốn đuổi tên kia đi :
- Này, thằng trâu mày xuất hiện ở đây làm gì ?
- Thì trồng cây đó, sao?
- Kệ nó đi, bọn mình đi chỗ khác, chấp thằng khùng đó làm gì ? - Nói rồi Nanon lôi nhóm bạn đi chỗ khác để lại Ohm còn đang ngơ ngác.
- Được, mày thích chơi như vậy đúng không. - Ohm lẩm nhẩm.
Sau một buổi miệt mài với những hoạt động giúp hiểu thêm về môi trường nhóm Nanon đang ngồi ăn cơm thì Ohm đi tới ngồi xuống ngay bên cạnh Nanon với một vẻ mặt vô cùng ghẹo gan.
Anh ngồi ăn cơm thản thiên như không có gì. Đang ăn thì Chimon lại xù lông nhìn anh chằm chằm :
- Này, thằng kia mày làm gì ở đây.
- Thì ăn cơm chứ gì? Sao? Nhìn gì, ăn đi nhìn tao có no được đâu?
Chimon vẫn cứ vậy nhìn Ohm như kiểu nếu mày cứ ngồi đây thì tao sẽ lao lên đấm vào cái mặt chó của mày. Mà tính của Ohm thì đâu có hiền lành gì, càng nhìn vậy anh lại muốn trêu trọc cậu nhóc này.
- Sao, mày không ăn nữa à, nếu vậy thì để tao ăn cho.
Nói rồi cậu lấy miếng thịt trong đĩa của Chimon cho vào mồm nhai ngon lành.
Chimon lúc này càng nhìn càng ngứa mắt:
- Mày ăn rồi thì có ăn chân tao luôn không.
Chimon đứng lên đạp đổ ghế, nếu như không có Nanon ngăn lại chắc chắn cậu sẽ nhao lên chiến với Ohm ngay lập tức:
- Này Chimon, kệ đi, ăn xong rồi chúng ta đi chơi, kệ thằng trâu kia đi. Thôi đi nào kệ nó điii. Frank, Jimmy đi thôii.
Nói rồi cậu kéo nhóm Chimon rời đi kệ Ohm vẫn ngồi bày cái vẻ mặt ghẹo gan ở đó.

[ OhmNanon ] My PreciousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ