Nói rồi Nanon bỏ vào phòng, bỏ lại Ohm ngồi một mình trên ghế.
.....................................................................
Anh nở một nụ cười nham hiểm, đứng lên muốn theo cậu vào phòng. Bước đến trước cửa khi anh muốn mở nó ra thì nó đã bị chốt trong:
- Nanon, mở cửa cho tao vào với nào.
- Không, nay mày ngủ ở ngoài đi, không cho mày vào.
- Thôi mà, đừng như thế chứ, mày nỡ để tao ngủ ngoài này với thời tiết lạnh lẽo như này à.
- Mày đừng ở đó mà xạo thời tiết hơn 30° lãnh lẽo cái gì. Ngủ ngoài đó đi.
Anh chỉ biết mỉm cười trong đau khổ, rõ ràng là phòng mình nhưng lại không được vào, anh không biết quyết định tỏ tình với ai kia có đúng không nữa:
- Ai đó không thương gì tôi hết, Nonnnn mở cửa coi.
- Không. Muốn vào thì leo cửa sổ mà vào.
- Mày đừng có thách nha, tao làm thật đó
- Ừ, làm đi, tao đợi ở đây nha.
Đợi một lúc lâu, Nanon không thấy động tĩnh gì, cậu lên tiếng gọi:
- Ohm, mày đâu rồi?
- Ohm, đừng nói mày trèo cửa sổ lên thật nhé.
- Ây, Ohm
Gọi mãi không thấy anh thưa, Nanon có chút lo lắng, cậu hé cửa ra nhìn thì một bàn tay đẩy mạnh cửa rồi chen vào khiến cậu không kịp trở tay, một thân ảnh to lớn ôm lấy cậu.
- Nào, giờ thì mày trốn đi đâu.
Shia, Nanon tự trách tại sao mình lại mở cửa ra chứ, đây là tầng 12 thì leo thế quái nào bằng cửa sổ được.
- Ây, Ohm có gì mai nói tao buồn ngủ rồi.
Nói rồi Nanon nhảy tót lên giường lấy chăn trùm kín cả người. Ohm nhìn cậu cười như một con sói tìm thấy con mồi vậy. Anh lao lên giường ôm cậu từ phía sau, lúc này Nanon cũng cảm nhận được điều sắp sảy ra nên lên tiếng cầu xin:
- Này, dừng lại, mai tao phải đi lên trường chạy event, mày đừng làm gì bậy bạ nha.
Ohm tuy rất muốn, nhưng anh đành nhịn lại, bởi vì anh biết một khi anh đã làm thì người kia chắc chắn sẽ không xuống nổi giường vào hôm sau:
- Tạm tha cho mày lần này, nhưng lần sau mày chết chắc. Ngủ đi thằng má lúm.
Nanon hôn lên trán Ohm.
- Ngủ ngon nha, thằng trâu.
Hôm sau vừa mở mắt Ohm đã không thấy Nanon đâu nữa, chỉ thấy tờ note đặt trên bàn cùng một đồ ăn đã được dọn sẵn:
- Thấy mày ngủ ngon quá tao không nỡ gọi, tao lên trường đây, đồ ăn tao chuẩn bị sẵn rồi á, ăn ngon nha mày.
Sau khi giải quyết xong bữa sáng của mình, Ohm cũng chuẩn bị lên đồ đi gặp lũ bạn, 3 hôm nữa là tròn 1 tháng anh và Nanon chính thức quen nhau. Anh muốn tạo cho cậu một bất ngờ và cũng cho cả thế giới này biết Nanon là của Ohm Pawat.
- Ê, tụi mày, sắp tới kỉ niệm 1 tháng của tao và Nanon rồi, tao muốn tạo bất ngờ cho nó, một bất ngờ thật lớn, bọn mày có ý kiến gì không giúp taoo với.
- Mày nên gói mày vào và tặng cho nó -Drake góp ý.
-Ais, nghiêm túc nào thằng quần.
- Mà mày đã tỏ tình chính thức với nó chưa?
Ohm giật mình nghĩ lại, hình như là chưa có một lời tỏ tình chính thức nào từ anh cả.
- Ưm.. hình như là chưa.
- Vậy mày nghĩ sao nếu đó là một màn tỏ tình siêu lãng mạn trước tất cả mọi người.
- Ưm.. ý kiến hay đó, cảm ơn mày nha Drake.
Nếu như ở bên kia là một kế hoạch tỏ tình lãng mãn, thì ở bên này phía Nanon Chimon lại là kế hoạch trả thù đã được tính toán kĩ lưỡng chỉ đợi đến thời gian để thực hiện.