Đến cổng trường, đúng như những gì Nanon dự đoán, chỉ vừa bước xuống xe từ con BMW của Ohm, mọi ánh nhìn, cũng như là những lời xì xào đã đổ dồn về phía cậu khiến cậu chỉ biết cúi đầu đi thật nhanh lên lớp để thoát khỏi nơi này.
Vừa bước vào lớp một lúc, nhóm Chimon cũng bước vào tiến đến chỗ cậu.
- Này, Nanon tao vừa nghe tin mày đến trường cùng xe với thằng Ohm. Chuyện này là sao?
Không ngờ tin tức này lan một cách chóng mặt, chỉ sau 1 lúc thì nó đã lan truyền khắp trường và hiển nhiên nhóm Chimon cũng đã nghe được tin đó.
- Không có gì, chỉ là hôm qua Ohm ngủ lại nhà tao nên nay tao cùng cậu ấy đi chung.
4 giọng nói đồng thanh vang lên, ai trông cũng bất ngờ vì lời Nanon vừa nói :
- Cái gì cơ?
- Nanon sao hắn lại ngủ ở nhà mày, có chuyện gì sảy ra không, thành thật khai báo đi.
Nanon vuột sống mũi rồi đáp:
- Không có gì chỉ là hôm qua là sinh nhật cậu ấy mà không có ai đón sinh nhật cùng nên mình mới cùng cậu ta đi chơi, rồi Ohm ngủ lại nhà mình. Chỉ vậy thôi không có gì nữa.
Chimon nắm chặt tay Nanon, nhìn thằng vào mắt cậu nghiêm túc này:
- Nanon này, mày nên tránh xa nó ra, tao chắc chắn nó có âm mưu gì đó. Mày hãy cẩn thận, thằng Ohm không phải loại tốt đẹp gì đâu. Nghe tao.
- Ờ, tao biết rồi mà, yên tâm. Sẽ không có lần sau đâu.
Tiếng trống vang lên, tất cả về chỗ để bắt đầu buổi học.
Nanon trầm tư nhìn vào hư không : "Có lẽ, tao không kiểm soát được chuyện này nữa rồi."
Sau buổi học, cậu cùng nhóm bạn cùng nhau đi ăn ở quán quen gần cổng trường.
- Này Nanon 2 tuần nữa là sinh nhật mày rồi, có kế hoạch gì chưa?
Frank nhanh nhảu hỏi:
- Ừm, cũng chưa nữa. Chắc chỉ tổ chức một buổi tiệc nhỏ cùng bọn mày thôi.
- Vậy hôm đó làm party tại nhà Chimon đi, bọn tao cũng đang có kế hoạch nhưng chưa có dịp.
- Ừm, cũng được quyết định vậy đi.
Sau bữa ăn, cậu trở về nhà thì thấy Ohm đang đợi mình trước cổng. Vừa thấy Nanon Ohm đã tiếng đến chỗ cậu làm nũng, hắn ra vẻ đáng thương:
- Này, mày đi đâu mà giờ mới về, tao chờ mày cả tiếng rồi đó.
Nanon ngạc nhiên:
- Chờ mình, để làm gì, mà sao cậu lại ở đây.
- Từ từ cho tao lên nhà đã, đứng đợi mày muốn gãy chân rồi. Đi thôi.
Vừa nói Ohm vừa đẩy Nanon đi lên phòng để lảng tránh câu hỏi của cậu. Vào đến phòng hắn đã lăn ngay lên giường của cậu.
- Ây, Ohm dậy đã, cậu làm gì ở đây?
- Phòng tao đang sửa, mày cho tao sang đây ở vài hôm nhé.
- Hả, sao lại vậy, chắc là kh..
Chưa kịp nói dứt cậu Ohm đã chặn lời cậu.
- Quyết định vậy đi, đồ tao để dưới xe rồi để tao xuống lấy.
Nói rồi Ohm chạy đi thật nhanh để Nanon không thể từ chối được nữa.
Và 2 tuần sau đó, kết quả là Ohm ở lì tại nhà Nanon, bám theo cậu như hình với bóng, dần dần cậu cũng quen với cuộc sống có Ohm bên cạnh. Tình cảm của 2 người đang trên bề tiến triển, nhưng cậu không ngờ mọi chuyện chỉ là nước cờ mà OhmPawat chuẩn bị.