Chương 21

677 42 1
                                    

Trở về nhà, Ohm trông thấy Nanon đang đứng như mất hồn tại cửa ra vào.
- Này, Non sao không vào nhà đi, đứng đây làm gì?
Cậu giật mình vội vàng tìm chùm chìa khoá trong túi để mở cửa.
- Không có gì, tao chỉ đang tìm chìa khoá thôi.
Ohm tiến tới, anh thấy mắt cậu sưng lên như vừa mới khóc. Định lên tiếng hỏi thì cậu đã chạy nhanh vào nhà khiến cậu không kịp mở lời.
Mặc dù rất khó chịu, nhưng để Ohm không phát hiện ra sự bất thường nào cậu vẫn cố gắng tỏ ra bình thường nhất có thể với Ohm.
Sau khi ăn xong, cẫu vẫn ngồi xem phim với anh như mọi ngày, nhưng Nanon không thể tập trung được, cứ nghĩ đến hình ảnh đó, làm cậu lại thấy khó chịu.
- Này, Nonn có chuyện gì sao? Tao thấy mày lạ lắm, sao cứ ngẩn ngơ vậy? - Ohm lấy tay khua khua trước mặt cậu
- Không sao, tao chỉ hơi mệt thôi.
- Có chuyện gì thì nói với tao nhé, tao luôn lắng nghe mày mà.
- Thôi được rồi, yên tâm, tao đi tắm đây.
Cậu chạy vào phòng tắm thật nhanh, lúc này thật sự Nanon không muốn nói chuyện với Ohm, cậu sợ mình sẽ không khống chế được cảm xúc mà nói ra tất cả những suy nghĩ trong lòng.
Nanon vùi mình vào dòng nước lạnh như muốn trốn tránh tất cả mọi thứ vậy, được một lúc thì giọng Ohm vang từ ngoài cửa vào.
- Này, Nanon mày ổn chứ, đã hơn 1 tiếng rồi đó, mày tắm lâu vậy?
- Tao không sao, mày cứ ngủ đi, không cần đợi tao đâu, tao sắp xong rồi.
- Ừm, nhanh lên nhé, à nhóc Chimon gọi cho mày này, nó kêu có chuyện cần nói.
Nói rồi Ohm luồn tay vào phòng tắm, đặt điện thoại ngoài bồn rửa mặt rồi bỏ đi.
- Alo, có chuyện gì không mày? - Nanon trả lời
- Có chuyện thì tao mới được gọi mày hay gì hả thằng kia.
- Không có, chỉ là tao đang tắm, nếu không có gì thì nói chuyện sau nhé.
- Này, đợi chút để tao nói, nhanh thôi, mày đã suy nghĩ kĩ chưa? Mai là sinh nhật mày rồi đó, chuyện thằng Ohm mày tính sao?
- Ừm.. tao quyết định rồi, cứ như kế hoạch đi.
- Ok, vậy hẹn mày sáng mai ở quán bánh gần trường, bọn tao chuẩn bị hết rồi, mày chỉ cần làm theo thôi.
- Được rồi, tao biết rồi mà, thế nhé, baii bạn yêu.
Sau khi tắm xong, Nanon không thấy Ohm đâu nữa, tìm hết phòng khách nhưng vẫn chẳng thấy bóng dáng Ohm đâu. Cậu tính gọi điện thoại cho Ohm, lúc định bấm gọi thì Nanon lại chần chừ rồi lại tắt máy đi.
- Cũng tốt, nó không có ở đây mình đỡ phải khó xử. Asss.. đi ngủ thôi.
Cả đêm hôm đó, Nanon không thể nào ngủ được, cứ lăn qua lăn lại, cậu băn khoăn về quyết định của mình, lúc mở mắt ra thì đã là sáng lúc nào không hay, theo thói quen cậu sờ tay sang bên cạnh, nhưng thật lạ hôm nay không có Ohm, mà chỉ là 1 khoảng trống lãnh lẽo - " Cả đêm qua nó không về ư?" - Nanon thầm nghĩ.
- Chắc là nó đi tìm " cô gái ấy " rồi.
Chạy ra ngoài tìm cũng chẳng thấy Ohm đâu chỉ thấy 1 bàn thức ăn đã được chuyển bị sẵn cùng 1 tờ giấy note.
- Tao lên trường trước, ăn ngon miệng nhé.
Nanon cũng không suy nghĩ nhiều nữa, cậu ngồi xuống ăn thật nhanh rồi cũng chuẩn bị đi đến trường.

[ OhmNanon ] My PreciousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ