Lúc này Jane cũng đi từ cửa vào, cô mặc một chiếc váy đỏ sexy thu hút mọi ánh nhìn, rồi dần dần tiến đến chỗ Nanon, Jimmy định nói gì đó với Nanon, nhưng thấy vậy anh cũng rời đi, để lại không gian riêng cho đôi bạn trẻ.
------------------------
- Này, Nanon trông cậu có vẻ buồn nhỉ, có gì cần nói không? Mình sẵn sàng lắng nghe nhé.
- Không sao đâu, mình đang suy nghĩ 1 số việc thôi.
- Này, thôi nào, mình đã quen cậu từ hồi cởi chuồng tắm mưa rồi, cậu bị gì mà mình còn không biết sao.
- Mình.. mình
- Là vì chàng trai ấy đúng không?
- Mình thực sự không biết nữa, hiện tại mình rối lắm, là tự mình nói ra những lời cay đắng, nhưng đến khi xong rồi, mình không cảm thấy hả hê mà cảm thấy đau, đau ở đây này. - Nói rồi cậu lấy tay chỉ vào ngực trái của mình.
- Mày thực sự đã yêu cậu ấy rồi, yêu nhiều là đằng khác, đồ ngốc này hãy thử thành thật với trái tim mình đi. - Jane lấy tay dí nhẹ vào trán Nanon.
- Nhưng Ohm, cậu ấy không yêu tao. Tao nghĩ mình nên từ bỏ, càng cố chấp càng đau thôi.
- Dựa vào đâu mà mày nói như thế ?
Trái tim Nanon nhưng lệch đi một nhịp, đúng tại sao mình lại nghĩ như vậy, cậu ấy luôn quan tâm mình, lo cho mình. Tại sao mình lại nghĩ như vậy. Không yêu? Có ai không yêu mà chăm sóc mình như vậy không, không yêu mà bất chấp nguy hiểm chạy vào rừng để tìm mình? Nhưng bất chợt trong dòng suy nghĩ, hình ảnh anh ôm cô gái kia hiện lên trong đầu cậu kéo cậu về thực tại. Giọng cậu run run:
- Chính mắt tao đã thấy cậu ấy ôm một người con gái khác?
- Thì?
- Thì như mày thấy đó, cậu ấy không thích tao.
- Ôi Nanon ơi, sao mày lại ngu ngốc như vậy. Mày còn nhớ những lời mày nói với tao chứ ? Đôi khi những gì mình nhìn thấy chưa chắc đã là sự thật, phải nhìn sâu vào trong tìm hiểu chúng ta mới biết được đằng sau nó là gì. Mày đã hỏi rõ cậu ấy chưa, hay mày chỉ nhìn rồi đánh giá nó 1 cách phiến diện? Mày từng nói với tao vậy mà, sao giờ mày quên rồi. Đúng là khôn đến mấy yêu vào cũng ngu.
- Mày.. mày nói đúng có lẽ tao nên hỏi rõ cậu ấy chứ không nên như vậy. Nhưng bây giờ, có lẽ quá muộn rồi.
Jane có vẻ hài lòng với lời Nanon vừa nói, rồi cậu lấy từ trong túi ra 1 hộp quà nhỏ màu xanh.
- Ohm cậu ấy nhờ tao gửi cho mày cái này và chúc mày mãi hạnh phúc.
Nanon đưa mắt nhìn hộp quà, cậu chần chừ một lúc rồi cũng mở nó ra. Đập vào mắt cậu trong hộp quà là chiếc vòng mà cậu từng tặng anh cùng với 1 chiếc usb, anh cầm lấy nó chạy lên phòng Chimon mượn máy tính để xem bên trong có gì. Sau khi cắm chiếc usb vào, 1 đoạn video đã hiện lên trước mắt cậu.
- Thằng má lúm à.. à không Nanon, tao thực sự không biết bắt đầu từ đâu. Nhưng có lẽ khi mày thấy đoạn video này thì tao đã tỏ tình thất bại rồi...
- ...Lúc trước tao là một người nóng tính, hay bắt nạt bạn bè.. có thể là mày không tin đâu nhưng mà từ lúc gặp và yêu mày thực sự tao đã thay đổi rất nhiều. Tao hoàn toàn đã đổ gục vì mày.
- ...Tao cũng không hiểu vì sao tao lại thay đổi nhiều đến như vậy nữa, từ đầu tao tiếp cận mày chỉ để vui thôi, nhưng sau đó tao lại yêu mày, yêu mày rất nhiều, nhiều tới mức có lúc tao từng nghĩ tao với mày sẽ hạnh phúc tới già...