...Tao cũng không hiểu vì sao tao lại thay đổi nhiều đến như vậy nữa, từ đầu tao tiếp cận mày chỉ để vui thôi, nhưng sau đó tao lại yêu mày, yêu mày rất nhiều, nhiều tới mức có lúc tao từng nghĩ tao với mày sẽ hạnh phúc tới già...
------------------------
...- Nhưng đến khi tao xem được đoạn tin nhắn của mày và Chimon về kế hoạch đó.. thì tao đã hoàn toàn sụp đổ. Tao đau lắm, khi biết mày không yêu tao, nhưng tao vẫn muốn tỏ tình với mày, tao muốn đặt cược vào nó một lần nhưng tao đã thua rồi.
Tao cảm ơn mày, thời gian qua đã đến bên tao, mang đến cho tao những phút giây hạnh phúc. Cho tao gửi lời xin lỗi đến mày vì đã từng làm tổn thương mày nhé, tao biết những lời tao nói bây giờ đã là quá muộn. Nhưng thực sự tao muốn cho mày biết tao thực sự hối hận vì đã tổn thương mày. Tao cũng tự hỏi nếu ngày đó tao với mày không đụng phải nhau, nếu ngày đó mày không hét vào mặt tao, tao cũng không cá cược với bọn bạn thì liệu chúng ta sẽ như thế nào? Liệu tao và mày còn có duyên gặp nhau ở một hoàn cảnh khác, 1 không gian khác, và có thể thành 1 đôi không?...
Nghe đến đây cậu không thể nào kìm được dòng nước mắt nữa, nó cứ chờ trực để trào ra và đến lúc này nó đã tuôn ra như thể sợ sẽ không còn cơ hội nữa vậy. Lúc này cậu khóc và anh cũng vậy 2 người 2 thời gian khác nhau nhưng họ cùng khóc, khóc vì tiếc nuối cho mối tình thanh xuân đẹp đẽ này.
- ... Và cuối cùng tạm biệt mày, tạm biệt thằng má lúm của tao, hãy biết tự chăm sóc mình nhé, có lẽ từ giờ mày sẽ không phải nhìn thấy tao nữa đâu, mày sẽ không cảm thấy khó chịu nữa. Tao sẽ biến mất khỏi cuộc sống của mày. Tao sẽ trả lại 1 cuộc sống bình yên như trước khi tao đến. Nếu sau này có cơ hội gặp lại nhau thì xin hãy sống hạnh phúc nhé, một lần nữa. Xin lỗi và tạm biệt thanh xuân của tao.
Lúc này, ngay bây giờ và ở đây, cậu khóc như chưa từng được khóc, trái tim cậu đau lắm, nó như thắt lại vậy, à không nó như bị bóp nát thì đúng hơn. Không để ý từ lúc nào Chimon đã đứng ở đằng sau của cậu. Chimon chạm vào vai cậu:
- Này, Nanon tao nghĩ chúng mình đã sai rồi, đáng lẽ chúng ta không nên làm như vậy.
- Hức.. hức không chỉ có tao sai thôi.. hức.. tao đã không tin cậu ấy, nói yêu cậu ấy mà tao lại chưa từng đặt niềm tin vào cậu ấy, đáng ra lúc đó tao nên hỏi rõ mọi chuyện thì có lẽ bây giờ nó đã khác rồi.
- Giờ vẫn chưa muộn đâu, hãy đi tìm nó đi Nanon và làm theo những gì con tìm mình mách bảo. Nếu mày không muốn sau này nhìn lại sẽ phải hối hận thì hãy nhanh lên, đi tìm Ohm Pawat và nói ra tất cả suy nghĩ của mày đi.
Nanon như được thông não " đúng, Chimon nói đúng mình phải đi tìm cậu ấy, cầu mong rằng nó vẫn còn kịp"
Nói rồi Nanon đứng dậy vơ lấy chiếc vòng mà cậu từng tặng Ohm rồi chạy một mạch đến nhà của anh.