Nanon cứ nghĩ sẽ không bao giờ gặp lại tên cục súc đó một lần nào nữa, phải đen đủi lắm mới chạm dính anh ta thì ét o ét. Ngay hôm sau ở lối đi xuống căng tin cậu đã lại chạm mặt với anh ta.
Lúc này, Nanon đang buồn bực vì bài kiểm tra không được như ý muốn, nhưng hắn ta lại nhận ra cậu rồi lại đến trêu trọc cậu, hắn đi đằng sau rồi cứ cố ý đẩy cậu làm cậu mấy lần mất đà suýt ngã ra đất, chuyện này khiến cho Nanon phát bực. Cậu như dồn nén hết cảm xúc khó chịu quay lại thét vào mặt hắn:
- Này cậu có vấn đề về thần kinh à, sao cứ đẩy tôi thế ?
Hắn vốn nghĩ chỉ định trêu trọc cậu cho vui thôi nhưng ai ngờ tên nhóc nhút nhát hôm qua nay lại lớn gan như vậy. Bị thét vào mặt khiến anh thẹn quá hoá giận, hắn cắm chặt cổ áo cậu rồi ghì mặt giận dữ :
- Thằng nhóc mày nói gì cơ, có ngon nói lại tao xem.
Đúng lúc này may mắn thay đám bạn của hắn thấy và 1 đứa đã lên tiếng đến ngăn lại :
- Này Ohm có chuyện gì thế, từ từ thôi nào mọi người đang nhìn kia.
Cậu bạn này tên là Drake, hắn là một người nhây lầy, nói nhiều, nổi bật với cặp lông mày nhìn như 2 con sâu dóm nhìn khá thu hút người nhìn.
Ohm bất giác nhìn xung quanh thấy mọi người đăng nhìn vào 2 người chằm chằm thì mới thả tay áo Nanon ra rồi đẩy cậu ngã ra đất.
- May cho mày đó thằng nhóc, nếu để tao gặp lại mày thì mày biết tay tao.
Nói xong hắn cùng đám bạn rời đi.
Nanon thấy mọi người nhìn mình cũng xấu hổ rồi nhanh chóng rời đi. Lúc này cậu mới trấn tĩnh lại không hiểu sao lúc đó cậu lại có can đảm hét vào mặt Ohm như vậy, Nanon rùng mình rồi thầm nghĩ sau này nên tránh mặt hắn ra vẫn hơn.
Nhưng cuộc đời không như mơ, vì dám làm Ohm bẽ mặt trước mọi người nên ngay hôm sau hắn trở thành nạn nhân bị bắt nạt của Ohm.
Đi đến đâu hễ gặp cậu ta là cậu bị mang ra làm trò hề, buổi sáng khi cậu đang đến lớp thì đi ngang qua lũ Ohm và bạn của chúng đang ngồi ở ghế thì hắn giơ chân ra làm cậu ngã rồi cười ha hả cùng lũ bạn của hắn, cậu rất uất ức nhưng cũng chỉ biết né cho qua chuyện. Giường như cậu bị hắn chọc phá mọi lúc mọi nơi, đến mức khi cậu đi vệ sinh hắn còn chốt của nhốt cậu trong đó, cầm nước tạt vào, quá đánh hơn là hắn cùng lũ bạn còn quay video đăng lên mạng khiến cậu trở thành trò đùa của cả trường.
Đây đúng là một cơn ác mộng đối với Nanon, cậu chỉ biết khóc và chịu đựng. Cậu không muốn nói ra vì sợ lũ bạn dại dột của cậu sẽ mất bình tĩnh mà đến tìm chúng để đòi lại công bằng cho cậu. Nanon không muốn liên luỵ đến họ biết nếu như vậy, lũ bạn cậu sẽ bị đập một trận, sức của bọn họ thì sao đánh lại lũ cá biệt to con kia chứ.
Nhưng chuyện gì đến cũng phải đến, sau khi video của Nanon bị bọn Ohm bắt nạt lan rộng nó đến tai Chimon, cậu ấy tức lắm nên đã hẹn Frank và Jimmy đi làm cho ra nhẽ chuyện này cho cậu, mặc dù Nanon ra sức ngăn cản kêu không sao nhưng họ vẫn quyết làm tìm gặp bọn chúng để trả thù.
Và kết quả thì chắc ai cũng biết cả bọn Chimon, Jimmy, Frank đều bị đánh tơi tả. Nhìn lũ bạn mặt mày bầm dập mà cậu chỉ biết bất lực xót xa.
Lúc này Nanon đã quá mệt mỏi, cậu ghét tất cả, ghét OhmPawat, cậu muốn chuyển trường, chuyển đi một nơi khác thật xa nơi này để không phải gặp lại tên đáng ghét kia nữa.
____________Hết chương 3____________