5. SunOsa

230 15 0
                                    

Bóng tối bao trùm lấy cả bầu trời rộng lớn khiến cho khung cảnh bây giờ u tối nhưng thật nên thơ khi mà những ánh sáng lập loè của những ngôi sao toả ra cùng mặt trăng với cái ánh sáng dịu êm làm con người ta thoải mái , trong buổi đêm như thế là khoảng thời gian không tệ để những cặp đôi ở bên nhau và trong căn phòng xinh xắn của cặp đôi thuộc câu lạc bộ Inarizaki cũng không ngoại lệ , Suna và Osamu đang ở bên nhau để tận hưởng niềm vui cuộc sống khi cả hai đang yêu nhau thắm thiết .

Osamu : " Một là anh ngồi yên , hai là anh bước ra khỏi nhà "

Suna : " V-vâng ngồi yên bé đừng giận "

Yêu nhau sâu đậm thật nhưng ngọt ngào thì chắc sẽ hợp hơn với cặp đôi của người anh đánh kính của cậu là Miya Atsumu chứ không phải cậu , chuyện đó mật ngọt của cả hai thì chắc chắn là có nhưng đó chỉ là lúc Suna không đụng vào đồ ăn của cậu .

Osamu : " Sao anh dám ăn đi phần ngon nhất trong chiếc cơm nắm này hả ?"

Suna : " Xin lỗi mà , tôi không cố ý chỉ tại tôi hơi đói nên... Lỡ ăn của em , tôi xin lỗi"

Osamu : " Đói ? Đói thì nói em một tiếng chứ sao lại ăn mất của em chứ , không chịu đâu "

Suna : " Thôi ngoan mà , anh thương em mai anh dẫn đi mua cái khác đền bù "

Osamu : " Thế thì còn tạm được "

Lí do anh dám động vào đồ ăn của cậu một phần vì muốn trêu ghẹo cậu , phần còn lại là anh đói đến nỗi muốn mờ cả mắt nên mới lỡ trót dại ngu ngục như thế chứ cũng chẳng có ý gì xấu xa . Cậu cũng không phải dạng người ích kỷ , xấu tính gì nên chẳng để tâm gì vì ngày mai cậu biết anh sẽ mua cho cậu nhiều hơn thế nữa .

Anh mệt mỏi lại ghế sofa ngồi với bộ đồ thun mát mẻ , anh uể oải ngồi xuống tìm kiếm chiếc điều khiển để xem một bộ phim gì đó , cậu từ bếp đi ra thấy bóng người quen thuộc thì lại gần , thấy được anh chả để ý đến mình đang đứng đó cậu giận dỗi nằm đùi anh , tay cầm theo bịch snack rồi giựt luôn chiếc điều khiển của anh cậu coi bộ phim yêu thich của mình rồi ăn bánh ngon lành khi đang nằm trên đùi anh .

Anh cười khi thấy toàn bộ những hành động của cậu , đưa tay xoa mái đầu xám trên đùi anh cúi người xuống hôn lên mái tóc xám tro ấy cùng đôi má phúng phính đang ăn bánh , bề ngoài cậu chẳng để tâm mà vẫn ăn bánh tiếp tục nhưng bề trong cậu đang thích thú vô cùng vì anh chồng của mình đã chịu yêu thương mình .

Osamu : " Rin đút bánh cho em , lười cầm lắm "

Suna : " Vâng thưa bé cưng của tôi "

Anh cầm lấy bịch bánh cậu đưa , thấy tay của cậu dính lại mấy miếng bánh vụn cùng gia vị nhỏ nhỏ anh nắm lấy tay cậu đưa vào khuôn miệng mình để thưởng thức , cậu bất ngờ vì sự việc này ngoài ý nghĩ của cậu , trong chốc lát tay của cậu đã được anh làm sạch còn cậu thì vẫn hoang mang , anh chẳng nói gì lại hôn lấy đôi môi đỏ mềm của cậu không một lời báo trước , lưỡi anh quẩn quanh trong khuôn miệng cậu một lúc thì mới chịu rời đi .

Cậu đỏ mặt quay ra hướng tivi còn anh thì vẫn nét dửng dưng đấy , anh đút bánh cho cậu vì biết rằng dù thế nào nhưng khi có đồ ăn kế bên rồi thì cậu vẫn sẽ đón nhận lấy nó , khuôn mặt đang bị sắc đỏ cuốn lấy nhưng món ăn đang ở gần mình như thế nên cậu không thể nào bỏ qua được mà lập tức ăn ngay miếng bánh snack đó một cách ngon miệng .

Anh thấy được đôi má của cậu thì liền dùng tay nhéo nó một cái thật thích rồi quay trở lại với công việc cậu giao , cậu vẫn đang lẩm bẩm trong miệng những công thức để băm tên này ra thành từng mảnh khi dám làm cho một người đáng thương như cậu phải để lộ ra vẻ mặt đỏ chói đấy , cậu đang suy nghĩ kế hoạch để trả thù lại anh một cách khắc khe nhất .

Suna : " Em ăn hết bánh rồi này muốn ăn thêm không !? "

Osamu : " Xí Rin là đồ đáng ghét , em ăn nữa lấy nữa đi "

Suna : " Vậy ngồi đây đợi tôi , tôi đi lấy thêm bánh cho em "

Osamu : " Không chịu đâu em muốn đi theo , bế em theo hay sao cũng được nhưng em phải theo "

Thấy cậu đang nhõng nhẽo đáng yêu như vậy thì anh cũng đâu đành bỏ cậu một mình như thế được , anh bế cậu lên mặt đối mặt với cậu nhưng cậu chả thèm nhìn anh chỉ gục đầu vào vai anh , hai tay vịnh hai vai của anh rồi còn lại để anh lo .

Vì sợ dơ người của cậu nên anh không để cho bàn tay của mình chạm vào người cậu , anh chỉ dùng phần cánh tay để giữ cậu lại .

Anh đi đến bếp rồi rửa tay tiện lấy thêm 2 bịch snack vị khác nhau cùng 1 chiếc cơm nấm mà cậu đã để sẵn , anh gọi cậu để hỏi thêm cần lấy gì nữa không thì thấy cậu đã ngủ luôn trên vai của anh , nhìn cậu cứ như một chú cáo làm nũng với chủ vậy . Anh phì cười rồi cất lại đồ vào tủ để bế cậu về phòng , anh hôn lên mái tóc xám mượt mà của cậu rồi đến đôi má tròn tròn , sợ làm cậu thức giấc vì đôi môi của cậu lúc nào cũng khiến anh điêu đứng nên anh không dám chạm đến đôi môi đó , mà có muốn thì cũng không được vì cậu gục mặt vào vai anh mất rồi .

Suna : " Bé cưng ngủ ngon , sáng mai tôi dẫn bé cưng đi mua những thứ bé cưng thích giờ thì ngoan ngủ ngon nhé , thương bé ..."

Mỗi Ngày Ta Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ