Nhân dịp hôm nay là giáng sinh , cậu và anh hẹn nhau vào đêm nay dắt tay ra đường để đi chơi xem như một ngày nghỉ để thoải mái tâm trạng và thêm một chút tình yêu nữa cho cuộc tình của cả hai .
Anh nhắc nhở cậu rất nhiều về việc giữ ấm trước khi đi khiến cậu muốn đấm cho anh một phát vì cứ nói những điều mà cậu thừa biết rồi , có thể nói biết rất rõ . Bên anh thì anh toàn nghe cậu nói rằng sẽ mua món này món kia , đồ kia đồ nọ đủ thứ khi ra ngoài chứ không một lời quan tâm nào cả , anh buồn nhiều chút nhưng anh không nói .
Chuẩn bị xong cậu cầm tay anh kéo anh ra ngoài , bên ngoài thật sự rất đẹp . Nhà nhà trang trí bằng những chiếc đèn nhỏ nhỏ xinh xinh có màu vàng nhạt , sắc đỏ của những trái cầu tròn trịa thêm vào cũng rất hợp , dính chút tuyết trắng nữa , cây thông cũng được trang trí rất bắt mắt và xinh đẹp .
Cậu dắt anh đi mua cacao nóng , sau đó lại đèo anh đi mua đồ ăn , kiểu này là đi ăn chứ không phải đi hẹn hò khi mà cậu nào là mua súp cua , takoyaki , kẹo mua trên đường , cơm nắm ,... Dường như món nào cậu muốn ăn và tất nhiên người trả tiền là anh .
Đang cầm trên tay ly cacao để uống thì bỗng dưng cậu đụng trúng vào người khác . Là một người đàn ông cũng khá cao , cũng đẹp trai , có mái tóc vàng nhạt và đôi mắt màu tím . Cậu gấp rút xin lỗi thì anh chàng ấy thì mỉm cười và bảo không sao .
(?) : " Mà này trông cậu cũng đáng yêu xinh xắn , hay cho tôi làm quen nhé ?"
Samu : " À ừm xin lỗi anh nhưng mà-"
(?) : " Haha Samu là tôi nè , tôi là (?) Nè nhớ tôi không ? "
Samu : " Hửm...??? À nhớ rồi , trời anh làm em tưởng ai , đi du học trông xinh trai phết nha "
(?) : " Xời quá khen , tôi mà . Sao ? Dạo này như nào rồi ? "
Cứ ve vãn lại gần cậu như thế trông ngứa mắt thật . Anh khó chịu lại gần , tay hắn nắm lấy tay cậu , gương mặt vui vẻ của hắn trông cứ làm anh muốn đấm cho phát . Có vẻ là người quen của cậu trông nói chuyện thân thiết chưa kìa .
Anh lại gần thì cậu cũng vui vẻ giới thiệu về ông anh đó , anh gượng cười sau đó bắt tay làm quen và cái bắt tay này có vẻ hơi đau , anh nắm khá chặt tay hắn sau đó vẫn giữ nét mặt vui vẻ sựng ngắt ấy .
Anh đang thắc mắc rằng hắn bỗng dưng ở xuất hiện không đúng lúc như này . Từ lúc hắn xuất hiện , hắn đã rủ cậu và anh đi ăn ở một quán nào đó sau đấy thì trên đường đi cậu chỉ toàn nói chuyện với hắn rồi bơ luôn cả anh dù có nắm tay các thứ nhưng nó không đủ với anh .
Samu : " Rin em ăn thêm được không ? "
Suna : " Em thích thì cứ ăn đi , tôi no rồi nên chắc không ăn đâu "
(?) : " Haha Samu có vẻ ngoan ngoãn với người yêu quá nhỉ !?"
Samu : " Haha tại Rin thích như thế nên em làm theo thôi "
Vào quán thì có mỗi anh là không ăn , anh ngắm nhìn Samu với sự si mê và sự ghét bỏ thì anh dành cho hắn . Hắn vừa ăn vừa nói chuyện với cậu xem kìa cậu thì cười tươi như được mùa mà chẳng mảy may ngó xem người yêu đang khó chịu đến nhường nào .
Hắn thật đáng ghét , phá hỏng buổi hẹn hò này mất rồi , sao cứ nói chuyện với cậu , hàng vạn câu hỏi được anh đưa ra và nó đã bị cắt đứt khi hắn hỏi anh một câu .
(?) : " Trông Suna-san có vẻ không vui lắm khi tôi nói chuyện với Samu nhỉ ? "
Suna : " À không , không có , Samu thích thì sao cũng được "
Samu : " Hehee đúng rồi Rin không biết ghen đâu với lại anh ta cũng không để ý mấy cái này đâu "
Thế rồi cậu và hắn lại tiếp tục cuộc trò chuyện , chẳng hiểu kiểu gì mà cậu lại nghĩ anh không ghen trong khi mỗi lần ai đó gần cậu là anh đã sôi máu rồi . Cứ nhìn cậu vui vẻ như thế làm anh có chút đau trong tim .
Kết thúc buổi ăn , hắn đã nắm tay cậu và nói rằng sẽ quay lại các thứ , cậu trông vui lắm kìa , ai mượn quay lại đâu mà cứ nhải mãi mệt cả đầu .
Trên đường đi về thấy cậu hí hửng khiến anh có chút bực mình , thường thì cậu vui anh cũng sẽ rất thoải mái và hài lòng nhưng vui vì người khác thì nó là một điều không thể chấp nhận được . Cậu đi trước nhưng rồi lại chầm chậm để chờ anh , khi đi bằng nhau rồi thì cậu hỏi.
Samu : " Rin nãy có ghen không ? "
Suna : " Ghen , rất ghen "
Một câu trả lời dứt khoát không chút đắn đo suy nghĩ thốt ra từ miệng anh khiến cậu có chút bất ngờ nhưng rồi cũng cười vui tươi .
Samu : " Lần đầu thấy Rin ghen đó , trước giờ em cứ nghĩ Rin không biết ghen "
Suna : " Ai bảo không biết ? Nhìn em đôi lúc quan tâm Tsumu cũng làm tôi ghen chết đi được , đừng có tiếp xúc với người khác nhiều quá "
Samu : " Rin cứ khéo lo , mà Rin ghen trông đáng yêu thật nhưng đừng làm gì em nha "
Suna : " Sao ? Không làm gì ? Ai nói là không ? Phạt chứ sao "
Đêm đó cũng là cái đêm định mệnh của cả hai , nhờ việc ghen như thế mà cậu và anh cũng đã có một đứa nhóc tì lọt lòng , thật chẳng biết nói như nào với cái tình huống và lý do vô lý như thế nữa ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Ngày Ta Yêu Nhau
HumorSự hi sinh lớn lao anh dành cho em bây giờ em sẽ bù đắp lại bằng tình yêu to lớn của em . Tình yêu của em dành cho anh là vô đối , là vĩnh cửu và cuộc tình đôi ta sẽ được miêu tả bằng cụm từ hoàn hảo ....