10.AtsuKita

123 6 1
                                    

Atsumu : " Shinnnnn em đóiiiii "

Cậu cáo vàng nhà Miya đang ủ rũ cố gắng đi từng bước lười biếng đến căn bếp nơi mà anh chàng nhỏ con của cậu đang cố gắng làm ra những món ăn sáng ngon lành , đầy bổ dưỡng để cậu thưởng thức . Chiếc cáo này từ lúc về cùng một nhà lại được anh nuông chiều đến biếng nhác , lúc ở sân đấu trông cậu sáng giá với sắc đẹp phong độ không ai cưỡng lại được cùng với đó là tài năng của một chuyền hai xuất sắc nhưng khi ở nhà trông cậu chẳng khác gì một chú cáo lười biếng bám chủ , nũng nịu với anh khác so với lúc trên sân .

Bóng dáng quen thuộc đã đi đến phòng bếp để tìm kiếm thân thể bé nhỏ cùng món ăn thân thương , thấy được thân người quen thuộc cậu ôm lấy cơ thể ấy từ phía sau , mặt dụi vào hõm cổ tham lam hít lấy mùi hương dịu nhẹ của anh , tinh nghịch dụi má vào đôi má trắng hồng thuộc về anh , yêu thương anh xong thì đôi mắt chăm chú nhìn vào bàn tay thon gọn đang nhanh chóng làm những món ăn thơm ngon cho cậu .

Đôi tay gầy guộc , xinh xắn đang làm đồ ăn nhanh thoăn thoắt , miếng cá hồi được cắt đẹp đẽ để lên chảo rán đến vàng giòn vừa đủ thơm nức mũi kế bên được trang trí bằng những miếng xalad xanh tươi có kèm sốt mayonise theo đó là vài miếng cà chua trông thơm ngon chẳng thể chê , nồi soup rau củ kế bên cũng ngon không kém khi những miếng cà rốt như những bông hoa mang sắc cam tươi đẹp nổi lên , miếng củ cải trắng cũng xinh không kém cạnh gì , bông cải và những món rau củ khác cùng những miếng xương hầm trong đó khiến cho người khác nhìn vào liền biết hương vị ngon ngọt , bổ dưỡng đến mức nào , nồi cơm nóng hổi được bưng ra bàn , buổi sáng như thế thì codn gì bằng .

Rửa tay sạch sẽ anh đưa tay lên xoa má của cậu vài cái rồi kéo cậu ra bàn ăn sáng , ngày nghỉ nên cậu cần phải ăn uống kỹ lưỡng để giữ cho mình có một sức khoẻ tốt trong nhưng ngày thi đấu sắp tới . Ngồi ở bàn ăn cậu chỉ chăm chăm nhìn người yêu của mình tự thưởng thức món ăn mà quên luôn việc đây là bữa ăn dành cho mình , ánh mắt của cậu cứ dán chặt ở anh khiến anh có chút mất tập trung cùng với đó là sự gò bó , gắp một miếng cá chiên đưa đến miệng của cậu , cậu vui vẻ đón nhận món ăn trong niềm vui không thể tả được .

Kita : " Sao ? Em ăn thấy ngon không ? Cần thêm gì không hửm ?"

Atsumu : " Không cần đâu Shin làm là ngon lắm luôn rồi "

Anh nở một nụ cười hài lòng rồi nhắc nhở cậu ăn nhiều vào ,  không quên đến bữa ăn của mình . Ăn trong nỗi ngơ ngẫn khi nhớ đến nụ cười vui tươi của anh lúc nãy , dù có thế nào thì lúc cười trông anh cứ như thiên sứ giáng trần , xinh đẹp , thuần khiết chẳng gì so sánh được nhưng có ra sao thì cậu cũng phải thưởng thức món ăn của anh làm thật ngon miệng để không uổng công anh đã khổ cực , vất vả nấu ra những món ăn dành cho cậu với mong muốn cậu sẽ khoẻ mạnh .

Lắp đầy chiếc bụng đói bằng 3 bát cơm đầy cùng những thức ăn anh nấu khiến cậu no không thể đi nỗi , bụng đã căng cứng vì do độ ngon mà cậu đã ăn quá lố , tăng cân là điều không thể tránh khỏi được .

Sau một lúc , cậu uể oải đi rửa bát để anh có thời gian nghỉ ngơi , đống bát dĩa dơ được bàn tay thô to của cậu dùng miếng rửa bát cùng nước rửa bát thần thánh quét sạch những mẩu thức ăn còn xót để lại những chiếc bát dĩa sạch kin kít . Thở hắt ra một hơi vì nhiệm vụ đã làm xong , cậu vui vẻ chạy ra phòng khách nhảy thẳng lên ghế sofa để có thể gặp được anh , cậu bây giờ chẳng khác gì đang mọc đuôi và chiếc đuôi đó đang vẫy trong sung sướng tột độ , để đầu lên đùi của anh nằm xem tivi cùng anh , kéo tay anh áp lên má với mong muốn được xoa giống lúc nãy nhưng anh lại tặng cho cậu một nụ hôn lên má rồi vờ như không có gì , ngoài mặt cậu ngơ ngơ không hiểu gì nhưng nội tâm lại đnag nhảy nhót điên cuồng vì nụ hôn ngọt ngào ấy .

Ánh mắt anh hướng đến vùng bụng của cậu trong lúc cậu đang say sưa bay bổng trên mây , phì cười vì những thớ cơ săn chắc đã sắp biến mất thay vào đó là những cục mỡ ú ú sắp xuất hiện , đưa tay chọt chọt vào cái vào bụng của cậu thì anh bất ngờ vì bụng cậu đã mềm hơn do có mỡ .

Kita : " Tsumu em ú lên rồi này "

Atsumu : " Ớ Shin nuôi gì mới ba ngày mà em mập lên rồi , không chịu đâu mập lên lữo Shin chê em rồi sao , trả lại thân hình săn chắc đầy cơ như trước đây "

Kita : " Do em thôi , em toàn ăn rồi ngủ "

Đôi má phồng lên giận dỗi vì anh cứ trêu cậu bằng cách bóp lấy vùnng bụng đã chứa mỡ , chọt chọt bóp bóp cứ như trẻ con như thế thì sao mà cậu chịu cho nổi , đưa tay lên bụng của anh cậu bóp vài cái nhưng chẳng thấy cục mỡ nào cả , vùng bụng thon gọn đẹp đẽ chẳng thể chê vào đâu .

Cả hai đang suy ngẫm về lý do tại sao cậu lại mập lên như thế thì mấy ngày nay cáu chỉ toàn ăn no thật no rồi lăn ra õng ẹo đòi anh cưng chiều , được anh chiều chuộng xong cậu lại đi theo anh nhưng chỉ chút lại than mệt rồi nằm ra đất ngủ đến chiều tối cậu lại được ăn bồi bổ nhưng đến khuya cậu vẫn lén lút ăn thêm xong lăn ra ôm anh đi ngủ cái kết là cậu mập lên thấy rõ , giãy đành đạch nhưng rồi cũng kệ vì cậu muốn anh yêu chiều mình như thế hơn dù là cậu lười nhớt thây .

Từ lúc cục mỡ ở bụng cậu được phát hiện anh cứ hay chọt chọt vào , lúc chọt xong trên môi anh nở nụ cười phấn khích , thích thú cứ như trẻ con tìm được món đồ chơi mình thích , cả căn nhà vui hơn hẳn .

Mỗi Ngày Ta Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ