Cách gọi :
- Atsumu : cậu
- Kita : anh
- Suna : hắn
- Samu : em , Samu
-------------
Quãng thời gian ở nhà cùng anh là lúc vui nhất của đời cậu vì công việc mà phải xa cách thì đây là điều hạnh phúc nhất của cậu . Yêu thì yêu , thương cũng thương nhưng đã là đàn ông thì cũng phải có rượu bia chứ . Ngày đẹp trời không chút ánh sáng trong xanh bởi vì đó là buổi đêm chỉ có sao với trăng cùng khung nền tối mịt , tên cáo Tây Tạng nhà Suna rủ cậu đi nhậu giải khuây cho vui nhà vui cửa , vui thiệt không nhưng cậu khá là có hứng nên đồng ý , tung tăng chạy vào bếp để báo cáo tình hình với anh thì nhận được sự không đồng tình từ anh , năn nỉ giãy đành đạch hồi lâu cậu cũng đã được thoát ra khỏi nhà để đến quán nhậu nhưng có anh đi cùng , cũng được lỡ cậu phá quán thì còn anh giữ cậu lại .Cậu như hiện cái đuôi ở phía sau khi anh cảm giác rằng độ vui sướng cậu như một cái đuôi đang ngoe nguẩy lắc liên tục , cậu cầm tay anh kéo anh một mạch đến điểm đã hẹn . Tưởng rằng tên cáo đấy sẽ đi một mình bỏ em trai yêu quý của mình ở nhà nhưng nhìn xem cũng sợ vợ chứ khác gì nhau , Samu ngồi kế bên của hắn kia kìa .
Ngồi vào chỗ còn trống , cậu với hắn hí hửng gọi rượu bia ra để làm một chầu thật gì và này nọ nhưng đó chỉ là suy nghĩ của cậu vì có anh ở cạnh , dù sao anh cũng rất nghiêm khắc nên cả đám vẫn sợ quyền lực của anh như thường nhất là cậu , cà tửng cà tưng nhưng vẫn sợ anh lắm nên gọi tầm 4 lon bia cho cậu với hắn thôi gọi nhiều lát về nhà ăn cỏ xanh luôn mất . ( cỏ xanh ở đây ý nói là bị đuổi ra ngoài vườn ngủ với cỏ )
Atsumu : " này này sao nay có hứng gọi anh mày ra đây vậy " - cậu kéo hắn lại nói nhỏ vào tai hắn .
Rintarou : " thì chán mà cũng buồn định rủ ra giải khuây ai ngờ Samu đòi đi theo nên hết dám giải khuây luôn chứ sao thằng này "
Hai tên này cứ thầm thì to nhỏ với nhau khiến Samu có vẻ khó chịu , ánh mắt đầy sát khí liếc người chồng cáo của mình . Trong lúc hai tên đáng ghét đó đang xì xầm đủ điều thì bị cậu đuổi qua ngồi một góc còn mình chạy lại ngồi thay chỗ Atsumu để chơi cùng người đàn anh đang buồn chán của mình .
Hai anh em nhà Miya hồi trước thì sợ anh như sợ gián bay khắp nhà còn bây giờ gặp anh là cứ sáp sáp lại như cáo muốn được làm nũng với chủ , Samu ngồi kế anh xong ôm lấy một tay của anh dụi dụi vào y như đứa anh trai của mình chẳng khác gì nhau , em ngồi kể đủ điều trên trời dưới biển , kể luôn chuyện gia đình rồi chuyện Suna ăn hiếp em hay bỏ em lăn lóc ở nhà đôi khi còn hú hí với em gái xinh tươi nào ngoài kia , chuyện gì em cũng kể cho anh còn anh thì ngồi cười khúc khích nghe hết chuyện em kể .
Anh xoa đầu Samu rồi gọi thêm vài món ăn vặt cùng hai ly nước cam ra , cả hai cứ như anh em thân thiết vậy còn hai tên cáo kia thì đang uống bia và có lẽ say rồi nên nói ba chuyện xàm xàm tào lao gì không ai hiểu được .
Samu : " Rin uống ít thôi đấy , lát em không có mà lôi anh về nổi đâu , chuốc thằng đó uống nhiều lát mệt cho Shin đấy " ( vì Atsumu với Kita cưới nhau rồi mà gọi Kita bằng Miya nghe xa cách lắm nên anh bảo mọi người gọi anh là Shin cho thân thuộc )
Suna : " Biết zồiiii , nghe em , em lo chơi đi lát tôi sẽ tự đi được mà "
Tsumu : " Cái thằng này coi vậy mà nghe lời vợ quá ha "
Suna : " Không nghe để cho bị nhịn đói hay gì "
Shin : " Uống ít thôi đấy Tsumu , anh không kéo em về nổi đâu "
Atsumu : " Vângggg~ em còn tỉnh như sáo đây nè " - mồm bảo là vậy nhưng cậu say rồi .
Sau một hồi lâu , cuộc vui đã tàn . Ai về nhà nấy , nhìn cặp Samu với Suna trông yêu thương nhau chưa kìa , người kia dìu người nọ bị cái người nọ bị ăn đấm vì không nghe lời còn cặp đôi này thì... Anh đang bất lực vì tửu lượng của cậu tệ hơn từ tệ nhưng cậu vẫn ngồi uống để giờ cậu say bí tỉ sao mà vác về cho nổi .
Shin : " này Tsumu về nào "
Năn nỉ hồi lâu thì cậu cũng tỉnh hơn tí và kéo anh một mạch chạy về đến nhà còn bản thân anh chưa hiểu cái gì vừa xảy ra là mình đã vừa tới nhà luôn rồi . Lúc say thì cậu chỉ có làm trò con bò hoặc cái kiểu sến súa thả thính nhưng không ai dính ngược lại còn bị chê là như người lính cứng ngắt , say chi để giờ cậu quậy muốn banh nhà thế này .
Lúc lại nằm ườn ra đất lăn lộn đòi đủ thứ , lúc chạy vào nhà vệ sinh nôn , khi lại ôm lấy anh hôn chụt chụt không chừa phát nào , còn có kiểu nũng nịu như chú mèo mới lớn hay là một cô công chúa say xỉn nữa , đôi lần cậu còn đòi đè anh ra để ứ ừ nhưng bị anh từ chối , lần thì nổi hứng đập phá đồ , còn định ra ngoài chiến với con chó nhà hàng xóm vì sủa um xùm nhà cửa , anh thở dài bất lực .
Tsumu : " Shin ơi môi em khô hết ời "
Shin : " chờ tí anh nước với son dưỡng cho em "
Anh vừa quay người lại định đi lấy đồ cho cậu thì bỗng dưng cậu kéo anh lại , ôm anh từ phía sau dụi dụi mặt vào hõm cổ anh để hít lấy hương thơm đặc trưng mà chỉ mỗi mình anh có , cậu hôn lên chiếc má trắng nõn mềm mại của anh , kéo anh quay mặt lại với mình , hai gương mặt đẹp đẽ đối diện nhau cậu hôn lên đôi môi đỏ hồng của anh , tưởng chừng là hôn phớt ngọt ngào nhưng lại là nụ hôn theo kiểu Pháp lãng mạn đầy cháy bỏng .
Cậu đảo lưỡi trong khoang miệng anh , luồn lách qua từng kẽ răng trắng muốt , đùa nghịch đủ điều trong khuôn miệng bé nhỏ cậu lại tìm đến chiếc lưỡi vẫn còn e dè trốn tránh để quấn quýt bên nhau , hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau , lúc lại mút mát , lúc lại trao lưỡi cho nhau , hơi thở dần bị hút cạn và độ khó khăn khi hít lấy chúng cũng đã khó hơn nhiều khiến cậu phải nuối tiếc rời xa .
Atsumu : " em muốn như thế cơ không muốn son dưỡng đâuuuuu "
Mặt anh giờ đỏ như một quả cà chua chín mọng , anh ngại ngùng không nói nên lời . Vẻ mặt đáng yêu đó của anh được cậu thu lại hết vào đôi mắt của mình , người gì mà dĩa huông không tả nỗi . Cậu đang hưởng thụ hơi ấm từ việc ôm anh thì có cảm giác lạ lạ nhìn xuống thì được ngay một nụ hôn phớt qua từ anh , là anh chủ động hôn cậu , đôi chân không đủ cao để tới môi cậu nên anh nhón nhón lên trông chỉ muốn ngất đi vì sự mật ngọt chết người này thôi .
Anh ngại nên trốn khỏi vòng tay cậu xong chạy đi mất nhưng bị cậu bắt lại và cậu bế anh lên theo kiểu công chúa , mặt anh nóng bừng chẳng dám để cậu xem nên anh dùng hai tay che mặt mình lại . Căn nhà giờ đây tràn ngập những khoảnh khắc tình tứ ngọt đến sâu răng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Ngày Ta Yêu Nhau
HumorSự hi sinh lớn lao anh dành cho em bây giờ em sẽ bù đắp lại bằng tình yêu to lớn của em . Tình yêu của em dành cho anh là vô đối , là vĩnh cửu và cuộc tình đôi ta sẽ được miêu tả bằng cụm từ hoàn hảo ....