Osamu : " Đừnggggggggggg.... Em không đi đâuu , đừng bắt em theo , Rin muốn thì đi một mình đii tránh xa em raaa "
Anh đang thở dài bất lực với hoàn cảnh trước mắt , khung cảnh này thật là ngao ngán đến tận cổ , dù có lôi kéo thế nào thì Samu yêu quý của anh vẫn kiên quyết ôm chắc cái cột mà không chịu buông ra .
Hôm nay , anh được hẹn đến một buổi tiệc do đội tổ chức và họ mời cả gia đình anh cùng đi nhưng cáo xám đáng yêu thì cứ nằng nặc đòi ở nhà chỉ vì nghe rằng có những người hồi trước là fangirl của mình nên đã ngán ngẩm nhất quyết không đi , em cứ bám dính lấy cây cột đó mãi và anh thì thừa biết do em lười chứ sợ gì chứ .
Nhìn cáo nhỏ của mình cứ mếu máo không chịu đi rồi còn bày đủ trò để nũng nịu ăn vạ lấy tình yêu của anh để được nuông chiều , cũng dễ thương đấy nhưng nếu không có em đi thì sao mà được chứ , mọi người đã gửi thiệp mời còn điện đến nhà để chắc chắn rằng sẽ đông đủ cả gia đình , nếu không đi thì sẽ kì lắm .
Suna : " Haiz... Samu này , em không đi cũng được nhưng cô Shary cũng được mời đến đấy "
Samu : " Hả ? Cái gì ? Shary cũng có ư ? "
Vừa nghe thấy cái tên ấy em đã không mè nheo nữa thay vào đó là nhanh chóng chạy lên phòng , lục tung tủ đồ lên .
Vì sao em lại thay đổi 180° khi vừa nghe cái tên đó ? Vì cô ấy là tình địch của em , từ hồi Trung học em và ả ta theo đuổi anh nhưng rồi tình cảm được đáp lại là em dù có là vậy đôi lúc gặp ả cũng sẽ bày trò để quyến rũ anh , em cần phải đi theo để bảo vệ chồng của mình .
Samu : " RIN EM HẾT ĐỒ MẶC RỒIIIIIIII"
Suna : " À ừ... Thế cái đống đó là gì ? "
Đi lên phòng và nhìn thì anh ấp úng hỏi tay chỉ về phía đống đồ chất cao như núi của em , đôi má phồng lên và đôi môi bỉu ra giận dỗi , cái biểu cảm này... Anh chỉ biết che mặt lại phì cười rồi dắt tay em đi mua quần áo mới . Còn bé con ? Tiện đường quăng qua nhà Tsumu chăm giúp .
Vào shop thì em đảo vòng quanh lựa chọn đủ thứ , sau khoảng tầm 1 tiếng lựa đồ thì em cũng đã mua được 3 ; 4 bộ đồ . Khá đẹp mắt và nó làm em trông bảnh trai hơn nhiều nhưng anh vẫn đẹp trai hơn .
Vì quá chăm chỉ nên cả hai đã ghé qua nhà Tsumu để ăn trực buổi trưa . Gia đình bên Tsumu khi có bé con đến thì nó lạ lắm ... Bừa bộn , điều đó sẽ không có gì nếu Kita-san ở chung với hắn mà hắn và bé con nghịch đến độ như này thì ôi thôi tận thế đến mất .
Anh và em thấy cảnh tượng ấy liền đổ mồ hôi hột bắt đứa trẻ nghịch phá của mình đi dọn nhà và Tsumu cũng thế , may mà Kita-san không giáo huấn chứ không toang cả lũ .
Đến chiều , cả gia đình đi thăm dự buổi tiệc . Rất vui đấy nhưng nhìn xem có cô ả nào đó vẫn mặt dày muốn chiếm lấy Suna của em , có như thế nào thì cũng ghen chứ , ghen lắm .
Ả cứ quấn lấy Suna của em , đi cạnh bên anh , đưa ly rượu vang đỏ sẫm ấy đến để nâng ly cùng anh , những ngón tay mĩ miều của ả cứ nhắm đến bàn tay của anh mà vuốt ve nhưng rồi cũng bị đẩy ra , ả vẫn cố chấp ngồi gần anh còn gắp đồ ăn cho anh nữa .
Dù em có là một tên ngốc thì sự ghen tuông đã lên cao lắm rồi , em cũng phải phản công chứ . Khi ả mân mê tay của anh thì em đưa tay đến để đuổi tay ả ra và nắm lấy đôi bàn tay của người đàn ông em yêu , lúc nâng ly cùng anh thì đáng tiếc thay ly rượu ấy anh chẳng uống tí nào đã thế còn lấy ly của em để uống , gắp đồ ăn vào bát của anh ? Còn lâu nhé vì anh chỉ ăn đồ mà em gắp thôi .
Shary : " Chà Osamu có lẽ tình cảm của cậu và anh ấy thắm thiết quá nhỉ ? "
Samu : " Đúng rồi đấy thì sao nào ? "
Do uống rượu mà cô mê man tuông ra vô số lời nói mà người ta bảo khi say công người ta luôn nói thật lòng còn gì , nghe những lời ấy em có chút bất ngờ .
Shary : " Cậu ngốc thật đấy... Osamu , người tôi thích là cậu cơ mà.. Hức sao cậu chẳng để ý đến tôi thế ? Sao lại là hắn ? "
Khoan đã , tình tiết này không nằm trong suy nghĩ của em , em chỉ thấy và nghe nó trên phim chứ chả bao giờ nghĩ mình sẽ là người gặp nó , trường hợp này lạ lắm .
Em mở to mắt , nhìn ả với sắc mặt nghệch đi một chút rồi suy nghĩ một lúc , ả lại buông ra những câu từ chân thành từ trái tim để bày tỏ cho em .
Shary : " Những thứ tôi làm chỉ muốn cậu để ý đến tôi thôi , khi cậu đuổi tay tôi ra để nắm lấy tay hắn tôi đã vui lắm vì tôi được chạm vào tay cậu , tôi thích cậu lắm nhưng cậu chẳng hề biết tôi đến khi tôi nhập vào vai trà xanh này đây "
Samu : " Thật sự mà nói thì... Tôi không biết"
Cứ thế hai người cùng nhau trò chuyện , lát sau ả dựa vào vai em mà ngủ vì cơn sau xâm chiếm vào từng tế bào . Cuộc nói chuyện giữa em và ả thật đáng nhớ mà , em xoa tóc của ả rồi nhờ người tới giúp .
Trong lúc trò chuyện cả hai không hề biết rằng là có một con cáo Tây Tạng nào đó đang ghen lên từng cơn vì nghe lén cuộc đối thoại này , từ người bị gạ gẫm anh bỗng hoá thành thằng ngốc trong phi vụ tiếp cận em của ả lúc nào không hay .
Cáu chết đi được , khi em vừa rời đi anh chạy đến mà nắm lấy tay em kéo lên xe ô tô rồi bảo tài xế đưa về nhà , em hơi ngơ ngác nhưng cũng mặc kệ ngoan ngoãn làm theo anh , ngồi trên xe em có nghịch anh một chút lúc anh ngủ say , nhéo má anh , chụp dìm anh ( học từ Suna chứ không ai vào đây , đồng vợ đồng chồng nó vậy ) .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Ngày Ta Yêu Nhau
HumorSự hi sinh lớn lao anh dành cho em bây giờ em sẽ bù đắp lại bằng tình yêu to lớn của em . Tình yêu của em dành cho anh là vô đối , là vĩnh cửu và cuộc tình đôi ta sẽ được miêu tả bằng cụm từ hoàn hảo ....