Một chiếc cáo Tây tạng đang ngồi bất lực nhìn dòng đời huyên náo và trông ngóng em yêu của mình . Vì sao ? Vì hắn giở trò giận dỗi ra khỏi nhà nhưng em yêu hắn lại còn nhắc phải mua đồ ăn về nên hắn cũng răm rắp mà nghe theo . Sẽ chẳng có gì nếu hắn không quên rằng tiền của mình là do em giữ và hiện tại hắn chẳng có một xu dính túi mà còn dõng dạc vào tiệm mua đồ xong bị chủ quán bắt trông coi cửa hàng chờ người đến chuộc .
Cuộc đời của hắn cưới vợ xong nó lạ lắm , quên trước quên sau đã thế lúc nào cũng thấy sông quê rồi lâu lâu cứ dỗi hờn mãi . Cưới vợ xong ai cũng kì lạ và thay đổi mọi thứ nhiều như vậy sao .
" Xin mạn phép "
Nghe thấy chất giọng quen với thuộc được cất lên sau tiếng chuông len ken vang lên lúc bước vào tiệm , hắn mừng thầm rồi chạy ra ôm lấy em mà mếu máo .
" Huhu vợ yêuuuu "
Em chưa định hình được mọi thứ đã bị hắn vồ tới mà ôm lấy ôm để khóc lóc đủ thứ , một dấu chấm hỏi khá lớn trong đầu em nhưng rồi em cũng xoa lưng hắn để dỗ dành , sau khi hắn ăn vạ xong thì em cũng trả tiền chủ quán để chuộc hắn về .
" Huhu bé con nãy á bà chủ định đánh tôi rồi huhu Samu tôi sợ quá "
Tưởng thế là xong ai ngờ trên đường đi hắn cứ ăn vạ đủ điều làm em cạn lời mà dỗ hắn , em nhanh chóng kéo hắn về nhà để nghe hắn kể tội về những gì bà chủ tiệm đã định làm với hắn .
Nghe hắn kể mà em không nhịn được cười , tay che miệng mà cười khúc khích với cái trường hợp của hắn . Quả thật là con cáo Tây Tạng ngốc nghếch , em ôm hắn rồi vỗ vỗ lưng hắn còn hắn thì lợi dụng được thời cơ mà dụi mặt vào hõm cổ của em hít lấy mùi hương tuyệt dịu trên cơ thể em .
" Xong rồi không còn gì nữa đâu đừng mếu nữa "
" Samu hôn tôi cơ "
" Tại sao ? "
" Em hôn tôi thì tôi mới vui lên được "
Hắn bày trò nũng nịu dụi vào lòng em , thật chất là hắn muốn ngực của em thôi chứ lòng gì ở đây , hắn cứ mè nheo mãi không để em yên nào là phải yêu thương hắn rồi phải chiều chuộng hắn dỗ hắn nữa chứ , như con nít lên ba vậy . Bé con còn nhỏ mà đã ăn vạ như hắn đâu chứ , à thật ra là có .
Hắn cắn cắn vào vai em làm đủ thứ trò mà em chẳng nghĩ đến . Hơi cáu , em giữ mặt hắn lại nhìn ngắm một chút , đôi má hắn tròn lên vì bị giữ lại thêm đôi mắt gian manh ấy nhìn ngây ngô chưa kìa , chẳng nói gì em hôn môi hắn . Tưởng rằng sẽ hôn nhanh qua thôi nhưng hắn ranh mãnh không cho em rời đi sớm như vậy .
Hắn đảo lưỡi bên trong khuôn miệng nhỏ nhắn của em , mút lấy những chiếc răng trắng xinh và chiếc lưỡi đi đến từng kẻ răng bên trong vòm miệng em , thật khó chịu . Hơi thở dần khó tiếp nhận hơn thì hắn mới ngưng lại mà tạm biệt khỏi môi em , trông mặt em đỏ ửng lên đáng yêu không cơ chứ .
Hắn cười gian xảo vì đạt được ý nguyện sau đó rồi nhéo má em , hắn rướn người đến cắn nhẹ vào má rồi hôn lên má sau đó thì nằm phịch xuống đùi em .
Ôm lấy vòng eo nhỏ gọn ấy , hắn dụi mặt vào mà cảm nhận đường cong của em , lát sau lại ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Em cười trừ , đôi tay của em xoa lấy chiếc má hơi gầy của hắn rồi nhéo một cái , em lôi chiếc điện thoại của mình ra chụp dìm vài tấm rồi gửi cho anh trai hơi yêu dấu của mình .
Lát sau em chụp những tấm khác , thật sự là hắn ngủ đẹp quá đi mất chụp nghiêm túc trông quả thật rất cuốn hút , đẹp ghê luôn ấy . Em hôn vài cái vào tấm ảnh vừa chụp được , cúi người xuống mà hôn hắn sau thì cầm điện thoại ngồi nghịch chờ hắn dậy .
" Mama với papa quả thật sinh con ra là do vô tình chứ gì "
Đứa trẻ đứng ở cầu thang thấy hết mọi thứ chỉ biết ngậm ngùi nhìn papa mama yêu thương nhau mà bỏ bê mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Ngày Ta Yêu Nhau
HumorSự hi sinh lớn lao anh dành cho em bây giờ em sẽ bù đắp lại bằng tình yêu to lớn của em . Tình yêu của em dành cho anh là vô đối , là vĩnh cửu và cuộc tình đôi ta sẽ được miêu tả bằng cụm từ hoàn hảo ....