° chúng ta sẽ xuất hiện thêm 1 nhân vật mới trong những chap sau này ...
Con của SunaOsa : Suna Fujihoka
----
Suna Fujihoka hay còn được gọi với cái tên ngắn gọn hơn là Fu, đứa trẻ mang họ của tên cáo tây tạng Suna Rintarou không gì khác chính là con của anh do chính Samu phải trải qua đau khổ để sinh ra , tất nhiên cậu đã phải chịu bao đắng cay nặng nhọc để cho ra đời nhóc con kháu khỉnh như thế thì đứa con ấy là cục cưng trong nhà rồi nhưng cục cưng không đồng nghĩa với việc sẽ được nuông chiều tất cả .
.
.
.
Samu : Fu ơi , bé con muốn ăn bánh cùng mama không ? Lúc nãy mama mới mua được bịch bánh này ngon lắm .Fujihoka : con muốn ănnnnn , con sẽ ăn cùng mamaaaaaaaaa , mama đút con đi .
Samu : vậy mama đút bé con .
Cậu và bé con của mình đang ở phòng khách , lúc đầu bé con ngồi ở đó chỉ có một mình vì phải xem tivi nhưng lát sau cậu lại mang tới một bịch bánh mới mua và rủ bé con vừa ăn vừa xem phim cho nó thích .
Bé con ngồi trong lòng cậu mắt hướng đến tivi mà nhìn chăm chú , khuôn miệng nhỏ nhắn ấy ngoan ngoãn ăn lấy từng miếng bánh mà mama đưa đến , cái tính ăn mà má cứ phồng tròn lên như này nhìn vào biết ngay là con của cậu vì chỉ có cậu mới ăn mà má phồng lên , đút cho bé con cậu cũng không quên đút cho bản thân , trông hai người chẳng khác gì một con sóc nâu ăn hạt dẻ trong mấy bộ phim hoạt hình cả .
Cậu đút bé con nhà mình ăn những miếng bánh giòn giòn , hai đôi môi ấy nhai đều những miếng bánh trong miệng mình . Cục cưng của cậu và cậu đều là những người thích ăn uống hoặc có thể nói là chỉ có cậu thích ăn uống còn bé con chỉ thừa hưởng từ cậu thôi .
Hai người đang ăn ngon lành thì bỗng dưng chàng papa điển trai mang khuôn mặt cáo gian manh đi vào phòng khách , cậu ngước lên nhìn anh , đôi mắt tròn xoe như đứa trẻ trong lòng cậu vậy , ánh nhìn hướng về cậu nhưng vẫn ăn đều đặn . Cậu đưa bịch bánh lên cho anh ngỏ ý muốn rủ anh ăn chung .
Samu : " măm măm...Rin ăn không ? Ngon lắm , tiền anh đấy "
Suna : "... không ăn "
Anh bất lực khi tiền của mình chỉ chăm chút cho đồ ăn trong nhà chứ không còn gì khác , anh lấy bịch bánh trên tay cậu , cúi người xuống mà hôn vào má vậu nhân lúc bé con còn chăm chú xem phim . Gương mặt cậu đỏ bừng lên như trái cà chua khi nhận được nụ hôn thể hiện tình yêu thương của anh .
Bé con quay người lại tìm kiếm những miếng bánh giòn rộp rộp kia thì thấy papa đang cầm lấy nó còn mama thì mặt mũi đỏ ưng quay đi chỗ khác , bé con cáu giận vì nghĩ rằng papa ăn hiếp mama nên nhanh nhẹn chạy lại chỗ papa đấm một cái vào chân người papa cao nghều kia xong chạy gần lại chỗ cậu ôm chặt lấy cậu .
Anh cau mày khó chịu khi đứa nhóc ấy dám đá mình mà lại còn dám ôm ấp Samu của anh nữa , anh ngồi xuống đặt bịch bánh lên bàn , anh ôm chặt lấy cậu từ phía sau và dùng tay đẩy mặt bé con đi chỗ khác để bé con không dựa vào ngực cậu .
Mặt bé con nhăn nhó khi bị đẩy ra nhưng tay vẫn cố đưa đến để ôm lấy mama mẫu hậu , anh ôm cậu xem cậu như vàng ngọc còn thằng nhóc tì đáng ghét kia từ khi chào đời thì đáng yêu cũng có đấy nhưng cứ giành Samu với anh nên anh muốn đá đít thằng nhóc đi chỗ khác .
Samu : " Rin ...buông em ra đừng nghịch nữa "
Suna : " hoi , buông ra thì nhóc kia bắt lấy bé vợ của tôi thì sao "- một con cáo nghiện vợ
Fujihoka : " hong có papa mới bắt cóc mama , papa ăn hiếp mama "
Suna : " nhóc ranh , papa làm gì ăn hiếp mama "
Fujihoka : " cóoooo rõ ràng lúc nãy mặt mama đỏ bừng lên như vậy nè , papa đứng phía sau nữa chắc chắn là papa làm gì mama rồiiii "
Cả hai người lớn nghe xong liền lấy tay che miệng lại để giấu đi cái nụ cười của mình vì độ ngây thơ của bé con khiến cho cái gia đình này muốn điên lên vì độ ngọt ngào từ bé con , dễ thương thật .
Cậu ôm lấy bé con , bế bé con ngồi vào lòng mình còn bản thân thì nhảy tọt vào lòng anh mà ngồi , anh ôm lấy cả hai mẹ con vào lòng , chút tham lam khi anh dụi mặt vào hõm cổ của cậu đến ngửi lấy hương thơm dịu nhẹ từ người lẫn tóc của cậu . Bé con nằm phè phỡn tựa người vào lòng mama mà tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ , hạnh phúc của đời mình .
Samu : " Rin bánh...aaaaa "
Anh nghe lời cầm lấy bịch bánh mà đút cho cậu , nhìn cái đôi má đó xem cứ ú ú lại mềm mềm trông chie muốn cắn một cái . Anh nhân cơ hội lúc bé con không để ý mà hôn lên má cậu một cái nữa , sự yêu chiều nằm hết trong cái hôn đó .
Bé con nghe thấy tiếng bánh bị nhai liền vội quay ra sau , thấy được bọc bánh được người papa dấu yêu , đáng kính cầm trên tay thì cũng nhanh chóng há miệng ra để được đút , anh cũng chiều chuộng nhóc ấy mà đút cho bé con ăn . Từ một người chồng bận việc giờ đây đã trở thành một bảo mẫu cho hai mẹ con thích ăn uống này .
Fujihoka : " papa hết bánh rồi lấy thêm đi "
Nay ngày lạ , anh không cấm việc ăn của hai người này nữa thay vào đó là nuông chiều hết mức khi mà lấy từ đâu đó ra một rổ bánh đủ vị mà cậu và bé con yêu thích , anh ngồi xé từng bọc bánh ra để ân cần đút cho cậu và thiên thần nhỏ ăn , gia đình này không sôi nổi , náo nhiệt như bên nhà Atsumu hay cũng chẳng ồn ào do nghịch phá đồ như nhà Bokuto cũng chẳng phải kiểu khó khăn như nhà Shirabu hay cưng chiều quá mức như bên Kuroo chỉ đơn giản là nhẹ nhàng , êm đẹp .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Ngày Ta Yêu Nhau
HumorSự hi sinh lớn lao anh dành cho em bây giờ em sẽ bù đắp lại bằng tình yêu to lớn của em . Tình yêu của em dành cho anh là vô đối , là vĩnh cửu và cuộc tình đôi ta sẽ được miêu tả bằng cụm từ hoàn hảo ....