Osamu : " Hừm...."
Cậu trai với mái tóc xám tro nhăn mặt tỏ vẻ không hài lòng với cảnh tượng bây giờ , bàn tay to lớn của người chồng yêu quý của cậu đang đặt lên khuôn ngực thuộc về cậu và nó chẳng có gì vui vẻ cả , tức giận là tâm trạng hiện tại của cậu .
Anh nở một nụ cười thoả mãn với việc làm hiện tại của mình , xoa bóp cặp ngực của người vợ dấu yêu là điều anh thích nhất , anh hôn nhẹ lên đôi má phúng phính của cậu như đang dỗ dành một cách ngọt ngào nhất nhưng có vẻ cách này vẫn không làm cho khuôn mặt bớt giận dỗi hơn .
Buồn bã đưa tay ra khỏi cặp ngực mềm ấy , anh vuốt ve gương mặt của cậu rồi đặt lên những nụ hôn rải rác lên đó , trán , mũi , má , môi mỗi nơi anh hôn phớt ra như đang thể hiện sự yêu thương để đền bù và tạ lỗi việc làm sai trái lúc nãy , mặc kệ cậu có đồng ý hay không anh ôm chặt cậu vào lòng , xoa xoa mái đầu mượt mà được chăm sóc kỹ lưỡng của cậu .
Quay lại khoảng 1 tiếng trước , việc này bắt đầu là do cả hai đã đi qua nhà của Kita-san chơi ngày cuối tuần , một phần là để vui chơi giải toả căng thẳng phần chính là thă, hỏi anh cùng người anh trai sinh đôi của cậu .
Đến trước ngôi nhà của cặp đôi cáo vàng đó thì quả thật là nó đúng như cậu nghĩ , dù tên cáo kia có nhiều tiền đến đâu , có niềm đam mê với những căn biệt thự to bự , sang trọng ngoài kia thì với tính cách chiều người yêu hoặc có thể gọi là mê người yêu thì ngôi nhà của hai người này đều do Kita-san thiết kế và quả thật trông nó rất tuyệt , vừa tinh tế , thanh lịch lại trộn lẫn với cái gì đó rất sang trọng quả thật anh ấy có mắt nhìn rất tốt về thời trang hoặc là mọi thứ .
Bước vào nhà thì mọi thứ đều rất gọn gàng và sạch sẽ chỉ trừ tên Atsumu nghịch ngợm kia đang đổ mồ hôi như suối vì chơi đùa cùng bé con của hắn và Kita-san , đứa nhóc đang đùa giỡn cùng papa thấy người quen đến nhà liền hí hửng chạy nhanh ra chào hỏi rồi dắt cậu và anh vào nhà , cậu tặng cho bé con ấy một chiếc cơm nắm cùng một túi đồ ăn vặt vì cậu biết rằng đứa trẻ này cũng có tính thích ăn uống như cậu .
Đứa bé dẫn cậu đến phòng khách rồi lấy những miếng đệm êm ái cho cậu ngồi , bờ mông vừa đặt xuống thì đứa trẻ ấy nhảy tọt vào lòng cậu ngồi hí ha hí hửng , tay chân lanh lẹ xé ra một bịch bánh rồi mời cậu cùng ăn và anh yêu của cậu , ngồi chưa bao lâu thì bé con chạy vào bếp bê ra những ly nước ép mát lạnh mời mọi người cùng uống do mama của đứa nhóc này làm .
Mọi người cùng ngồi ở chiếc bàn quen thuộc giữa phòng khách , Kita và tên cáo kia ngồi đối diện với anh và cậu kèm theo bé con của hai người đó đang ngồi trong lòng cậu , đứa bé ấy ngồi ăn bánh uống nước rất thảnh thơi rồi đưa đôi mắt tròn xoe hướng đến cậu khi cậu đang cười đùa nói chuyện với Kita-san .
Bàn tay tinh nghịch chọt chọt lấy cậu như muốn bày tỏ một điều gì đó , cậu xin phép dừng lại cuộc nói chuyện một chút để xem xét tình hình cậu quý tử của Kita-san , nhóc con ấy muốn được ôm cậu , chẳng có gì phải từ chối việc đơn giản này cả , cậu dang tay ôm đứa trẻ vào lòng và đứa bé ấy cũng ôm lấy cậu với hai cánh tay ngắn ngủn .
Mặt đứa trẻ ấy dụi vào ngực cậu , tận hưởng sự mềm êm , ấm áp ở khuôn ngực này , vẻ mặt đầy vẻ hưởng thụ rồi đưa đôi môi đỏ hồng nhỏ xíu kia lên để hôn vào má của cậu một cái xem như quà cảm ơn rồi xin phép chạy lại mama , mọi việc cứ tưởng ổn thoả nhưng cậu nào ngờ là người chồng quý mến của mình đang ghen tuông , hờn dỗi vì bờ ngực của cậu lại để cho nhóc ranh ấy dụi vào .
Anh trai sinh đôi mang màu tóc vàng của cậu bắt gặp được hình ảnh của Suna nên hắn ta chỉ vỗ vào vai anh vài cái như đang thấu hiểu và cả hai đang khóc không ra nước mắt .
Cậu và anh ôm bé con ngọc ngà của hai người đó xong thì vẫy tay chào tạm biệt , đi về nhà trong niềm vui dâng trào trong người khi sự năng động của một đứa trẻ lại trông đáng yêu và mang nhiều tích cực đến thế nhưng cậu nào biết từ lúc cậu rời đi thì căn nhà đó đã trở nên hỗn loạn vì độ nghịch phá của đứa trẻ đó hơn hẳn papa Tsumu của nó ...
Về đến nhà lá lúc mà cơn ghen tuông của anh bày ra , anh khuỵu gối thấp xuống vừa tầm với khuôn ngực mềm mại của cậu rồi dụi mặt vào đó vài cái , hít hà mùi hương dịu nhẹ đặc trưng chỉ có ở mỗi cậu và có lẽ khuôn ngực êm ái này cũng hõm cổ xinh đẹp kia là hai vị trí thích hợp nhất để hưởng thụ mùi hương này .
Chiếc đầu gối đã đến giới hạn khiến anh đau đớn không thôi , đứng thẳng người lên thì anh ngước nhìn xuống khuôn mặt đáng yêu của vợ mình , đập vào mắt anh là một cái biểu cảm rất chi là không ổn thuộc về cậu khi đôi mày cau lại tỏ vẻ khó chịu và ánh mắt sắc bén liếc đến anh , đôi môi nhỏ xinh càu nhàu vài lời không mấy tốt đẹp đến anh , xung quanh cậu nhưng đang tỏ ra một luồn ám khí rất nặng nề .
Anh dỗ dành cậu bằng cách hôn vài cái lên đôi má tròn ủm của cậu rồi buông ra ngàn lời xin lỗi vì hành động sai trái của mình , nâng niu khuôn mặt tròn trịa của cậu , hôn lên vài cái để xoa dịu cơn giận đang nổi lên trong người cậu , thấy được cậu có vẻ bình tĩnh hơn anh lại đưa tay và xoa cặp ngực của cậu .
Đêm hôm đó một tên cáo tây tạng đã phải ngủ ở sofa với chiếc chăn nhỏ mỏng trong cái tiết trời lạnh lẽo khi về đêm , trên người còn chứa đầy những thương tích do dám chọc giận vợ yêu cử mình mặc dù biết trước kết quả .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Ngày Ta Yêu Nhau
HumorSự hi sinh lớn lao anh dành cho em bây giờ em sẽ bù đắp lại bằng tình yêu to lớn của em . Tình yêu của em dành cho anh là vô đối , là vĩnh cửu và cuộc tình đôi ta sẽ được miêu tả bằng cụm từ hoàn hảo ....