• CẢNH BÁO :
-Có H
-Có dùng một số từ ngữ không phù hợp với một số lứa tuổi không thích / không đọc được có thể thoát ra
__________________________________
Atsumu : " Aaaa , Shin mặc váy cho em xem đi , ai cũng được ngắm nhìn người yêu của mình mặc váy còn em thì không , ư hư em không chịu đâu "Kita : " Ể ? Em nói gì thế kia anh là con trai cơ mà "
Atsumu : " Thế nên em mới muốn Shin mặc váy , Shin mặc đi "
Kita : " Không "
Atsumu : " Đi m-..."
Lời đề nghị được phát ra khi anh đang xếp đồ những bộ đồ thành một chồng gọn gàng thì cậu nằm kế bên lại than vãn , nằng nặc đòi anh phải mặc váy chỉ vì muốn thể hiện rằng mình không thua kém bất kì ai nhưng câu nói cũng bị dừng lại rồi trôi vào lãng quên khi cậu cảm nhận được luồng ám khí đậm đặc từ anh , cậu ôm lấy vòng eo thon gọn của anh với tâm trạng ủ rũ nhưng cũng đành từ bỏ vì nếu cơn tức giận nổi lên thì cậu không biết mình sẽ ra sao .
Chán nản với việc ôm chiếc bụng nhỏ này cậu ngồi dậy và bế cả người anh vào lòng cậu , để anh ngồi trên đùi mình còn cậu thì gục đầu vào hõm cổ của anh để hít lấy hương thơm gây nghiện đối với cậu , anh chẳng nói gì mà chỉ để cậu làm những việc mình thích bởi vì trông cậu bây giờ chẳng khác gì một con cáo nhỏ bám chủ đáng yêu quá mức .
Bàn tay to lớn của cậu đưa vào bên trong chiếc áo mỏng manh của anh , cậu sờ soạng phần bụng phẳng lỳ cùng phần ngực xinh đẹp thuộc về anh , cậu thích thú với phần ngực mềm mại của anh đưa tay bóp một cái rồi cũng dừng lại vì cậu biết nếu mình đi quá đà sẽ bị anh mắng .
Sự khó hiểu dần nổi lên trong đầu cậu khi anh chẳng nhắc nhở cậu về việc cậu để tay một cách hư hỏng như thế , lén nhìn lên phía trước để xem anh đang làm gì thì cảnh tượng khiến cậu như muốn ngất đi . Gương mặt trắng trẻo đã ửng đỏ lên đến tận mang tai cùng đôi mắt khép hờ và khuôn miệng đã bị anh che lại để ngăn phát ra thứ âm thanh kì quặc . Một phần vừa cảm thấy tội lỗi phần còn lại thấy vui sướng vì vẻ mặt khiêu gợi của anh .
Atsumu : " Shin anh sao thế ? Để em dẫn anh đi khám nha mặt anh đỏ lắm đấy ?"
Kita : " Anh... Ổn không cần đâu "
Atsumu : " Thế... Anh chiều em hôm nay đi , chỉ một hôm thôi~"
Anh không nói gì bỏ cậu lại một mình với đống đồ đã được xếp đẹp mắt , cậu buồn bã lấy một chiếc áo của anh đưa mũi hít lấy hương thơm vẫn còn vương vấn trên áo , chán chê với việc làm biến thái chẳng đâu vào đâu cậu đi tìm anh với mong muốn xin lỗi để được anh tha tội vì nếu anh giận thì cậu sẽ ngủ ngoài sofa mất .
Tìm kiếm anh hết mọi chỗ trong nhà nhưng chẳng thấy bỗng cậu nhớ ra còn một nơi mà mình chưa tìm , chính là phòng ngủ của cả hai . Đi lên lầu với tâm trạng hoang mang , lo lắng , tiến vào phòng với một sự ngỡ ngàng khi đập vào mắt mình là người vợ yêu kiều đang mặc trên người một bộ váy nữ sinh với chiếc áo sơ mi thì mỏng tanh thấy được cả nhũ hoa bên trong đang nhô ra cùng với đó là chiếc váy xanh đậm ngắn đến độ có thể thấy được bờ mông đang lấp ló bên dưới , đôi tất đen cao đến đùi khiến anh trông hấp dẫn hơn bao giờ hết .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Ngày Ta Yêu Nhau
HumorSự hi sinh lớn lao anh dành cho em bây giờ em sẽ bù đắp lại bằng tình yêu to lớn của em . Tình yêu của em dành cho anh là vô đối , là vĩnh cửu và cuộc tình đôi ta sẽ được miêu tả bằng cụm từ hoàn hảo ....