23.SunaOsa

83 15 2
                                    

Suna rất là thích cái cảm giác mà cáo con của mình ngồi trên đùi hoặc ngồi vào lòng , dù có ra sao thì anh vẫn cảm thấy đó là một điều rất ấm áp , ấy thế mà thằng chả Tsumu cứ bảo rằng cậu nặng nên ngồi vào sẽ đau lắm , cậu nặng nhưng ngồi lên vẫn nhẹ tênh thì nặng là nặng thế nào cơ chứ .

Thường thì Samu chẳng chịu ngồi đâu vì cậu nói rằng rất chật và nóng , chỉ toàn là anh năn nỉ hay bế vào ngồi cậu mới cam chịu mà ngồi thôi . Chẳng hiểu sao cậu lại chê bai việc này đến thế , nó dễ thương lại còn ngọt ngào như vậy mà sao lại chê chứ .

Cậu thích ôm anh trong lúc ngủ hơn , tối ngủ ôm lấy thân thể của anh thì đảm bảo rằng đêm đó rất ấm và giấc mơ rất đẹp , ôm anh lại dễ ngủ hơn nữa nhưng do công việc nên thường ít được ôm anh lắm .

Suna : " Samu ... "

Sáng sớm anh đã đưa tay mò mẫm tìm kiếm cậu vì không nhận thấy cái ôm của cậu nữa , chẳng biết kiểu gì mà cậu lại quay tít sang kia không thèm ôm anh , anh đưa tay ôm lấy cậu vào lòng sau đó lại ngủ thiếp đi .

Lát sau thức dậy thì đã trưa luôn rồi mà cả hai giờ mới lờ mờ thức giấc , ngủ chi mà lắm thế không biết .

Anh ngồi dậy nhìn về phía cậu , cậu nửa tỉnh nửa mơ đưa mình ngồi dậy đưa tay quơ quào thứ gì đó sau đó thì tiến lại gần anh , chủ động ngồi lên đùi anh .

Hai tay quàng vào vai anh , mặt dụi vào hõm cổ nũng nịu như con mèo ngáy ngủ , ngồi lên như thế sau đấy lại ngủ nữa . Anh bất lực , hiểu là cậu muốn được bế xuống nhưng như này hơi khó để đứng lên , cố gắng một hồi thì đã đứng được sau đó anh bế cậu xuống nhà .

Nhìn con cáo của mình sáng chỉ vì buồn ngủ mà nũng nịu ngồi lên người thật dễ thương chết đi được , anh không chịu nổi nữa mà áp môi lên má cậu hôn một cái tiện cắn một cái vào má nhưng cậu còn đang say ngủ nên chỉ hơi cáu một tí rồi lại thôi , chẳng biết ăn gì mà đáng yêu thế không biết .

Bé con vừa thức dậy đi ra khỏi phòng thấy được cảnh tượng này cũng ngán ngẩm sau đấy đi vệ sinh cá nhân mặc kệ cho đôi tình nhân cứ chim chuột với nhau . Bé con đã quá quen với hình ảnh mật ngọt của hai con người này rồi , sinh con ra nhưng đôi lúc bé con cảm giác như mình là kẻ thứ ba chen vào giành giựt mama khỏi tay papa vậy .

Anh bế bé cưng của mình đến phòng tắm , gọi cậu dậy nhưng cậu vẫn còn buồn ngủ nên cứ ư ư rồi dụi vào người anh mà thiếp đi . Một chút bất lực với hình ảnh của vợ mình , anh nhéo má cậu một cái thì cậu mới mơ màng tỉnh giấc , cậu đứng xuống và thuần thục làm những bước vệ sinh cá nhân . Nhìn thấy cậu như thế anh cũng vui vẻ mà làm theo .

Suna : " Nè Samu , mai mốt phải tự thức nghe chưa !?"

Samu : " Không muốn đâu , Rin bế em như thế cơ..."

Suna : " Bé cưng tỉnh đi , rửa mặt rồi mà còn buồn ngủ "

Samu : "... Không có... Em không có buồn ngủ , Rin nói xấu em "

Suna : " Haiz... Bất lực , ừm em không buồn ngủ "

Xong rồi thì cả hai rời khỏi nhà vệ sinh , cậu đi trước nên anh tiện tay mà kéo cậu lại chỉ để hôn lên mái tóc xám khói của cậu và nhận lại một câu trả lời đau lòng " tên điên " Suna đau nhưng Suna không nói .

Bé con vừa thấy cậu đã vui mừng chạy đến , ôm lấy cậu , cậu cũng vui mà nhận lấy cái ôm nhỏ nhắn đầy tình thương ấy . Cậu thuận tay mà bế bé con lên , hôn thật nhiều vào má của bé con , đứa trẻ ấy thích thú mà cũng hôn lấy cậu .

Anh thấy thế cũng nũng nịu đòi hôn , anh lại gần hôn lên má cậu nhưng bị cậu trêu ghẹo chùi đi , anh tỏ vẻ dỗi hờn nhưng rồi thôi khi nhận được nụ hôn từ cậu .

Một buổi sáng của gia đình này cứ êm đềm và hạnh phúc như thế đấy . Một chút nhẹ nhàng cũng không thiếu vắng sự vui nhộn , ấm áp nhưng không quá đà chỉ thế là đủ để khiến mọi người hài lòng về căn nhà tràn đầy tình cảm này rồi .

Mỗi Ngày Ta Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ