Trong một buổi tối thơ mộng nhưng không kém phần u ám , cậu trai sở hữu mái tóc xám đang suy nghĩ về những việc linh tinh , mơ hồ về người chồng bảnh trai của mình sẽ về nhà vào hôm nay hay không thì đống suy nghĩ rối bời đó bị dập tắt bởi tiếng chuông cửa bên ngoài . Bỏ qua mọi âu lo , phiền muộn cậu đi ra cửa với mong muốn nhỏ nhoi rằng người ấy sẽ về nhưng nhận lại chỉ là sự hụt hẫng khi chỉ là mấy cô gái ở gần nhà đến để nhờ sửa giúp vài món đồ .
Quay về phòng với nỗi nhớ chồng không thôi , cậu thở dài ra một hơi chứa đầy những nỗi u sầu không thể tả , đồng hồ chỉ đến con số 8 khiến trong lòng cậu vẫn mang theo niềm hi vọng bé nhỏ rằng người chồng của mình sẽ nhanh chóng quay trở về ngôi nhà vào hôm nay .
Tiến đến phòng khách , cậu ngồi tren chiếc ghế sofa êm ái do cậu đã lựa chọn đưa tay tìm kiếm chiếc điều khiển tivi để xem một kênh gì đó cho bớt nhàm chán , chiếc tivi được mở lên là lúc căn nhà ngập trong một tí tiếng ồn của vật gì đó , chẳng có gì coi cậu chán nản định tắt tivi thì nghĩ lại và đi mở những kênh hoạt hình để xem thử .
Doraemon là thứ được cậu lựa chọn để xem cho bớt chán , chăm chú đến tình tiết của phim mà quên mất rằng lúc nãy mình đã buồn tuổi vì mong chờ chồng yêu về nhà . Căn phòng ngập tràn trong thứ tiếng hoạt hình bỗng dưng lại lọt vào tiếng bấm cửa chuông quen thuộc , tâm trạng hơi bực tức khi bị làm phiền nhưng cả thân người cũng đang cố di chuyển đến cánh cửa để xem xét mọi thứ .
Vừa mở cửa thì chiếc người mà cậu đợi chờ cuối cùng cũng xuất hiện nhưng thay vì vui mừng thì cậu lại dửng dưng một vẻ mặt bình thường bởi vì trong trí óc của cậu đang chứa đến phân cảnh tiếp theo của Doraemon , anh có hơi chán nản vì cậu chẳng chịu nở nụ cười tươi rồi ôm lấy anh như trước nhưng sự nhớ mong anh dành cho cậu quá nhiều nên chẳng nói gì chỉ đi vào nhà cùng chiếc vali to kế bên , vuốt mái tóc mà cậu đã chăm sóc kỹ lưỡng lên đặt cho vầng trán cao ấy một nụ hôn yêu chiều thấy cậu đáp lại bằng một nụ cười tươi rói như đoá hoa mặt trời dưới nắng anh cũng vui vẻ theo , đưa tay xoa mái đầu óng mượt thuộc về cậu , anh bảo cậu đến phòng khách còn mình thì hướng đến căn nhà tắm .
Đến chỗ sofa với một bộ đồ thoải mái , dễ chịu hơn đập vào mắt anh là một cậu trai đang cười vui vẻ với những chiếc bánh snack trên tay , vừa bất lực vừa muốn cưng nựng anh tiền đến và ngồi xuống , ôm lấy cơ thể của cậu vào lòng , gục mặt vào hõm cổ xinh đẹp chứa đầy mùi hương dịu dàng anh nũng nịu đôi chút khiến cậu phì cười ôm lấy phần vai rộng lớn rồi đưa tay xoa mái tóc nâu đen như chú cáo của anh .
Osamu : " Rin nè , Rin đi Rin có nhớ em không hay đang quan tâm , ve vãn cô gái khác ?"
Suna : " Ôi trời ơi , bà con coi nè tôi cưng vợ như cưng trứng , hứng như hứng hoa , thương hơn cả biển rộng , yêu hơn cả trời xanh nữa mà vợ tôi lại nghĩ tôi ngoại tình với người khác kìa , không biết đâu Samu em nghĩ xấu cho anh... Dỗi em đó "
Osamu : " Ơ- thôi thôi đừng dỗi mà "
Suna : " Thế thì..."
Anh hôn mút vài cái ở hõm cổ gợi cảm , bàn tay hư hỏng tiến vào bên trong lớp áo rộng , xoa nắn vùng eo thon gọn cùng phần ngực mềm mại , đưa môi áp sát với môi cậu để tạo ra một nụ hôn nồng cháy , chiếc lưỡi thăm dò mọi nơi trong khoan miệng nhỏ nhắn , lôi kéo lưỡi của cậu khiến cả hai tạo nên những tiếng hôn nghe nóng mặt .
Osamu : " Ah Rin... Đừng ... V-vào phòng ở đây không được "
Suna : " Vậy là em nhớ tôi đến thế nào rồi ? , đồng ý ngay luôn này "
Osamu : " Đáng ghét có nhanh không..."
Bế cả thân thể của cậu tiến lên trên căn phòng ngủ , đến nơi khái niệm " thương hoa tiếc ngọc " chẳng còn anh quăng cậu lên giường một cách bừa bãi , cởi chiếc áo rộng trên người của cậu để có thể ngắm nhìn thân hình mà khiến anh nhớ nhung không ngừng . Chạm đến nhũ hoa yêu kiều đang muốn được trêu đùa anh se nắn với hai đầu nhũ đến khi chúng cứng lên , đưa khuôn miệng ngậm lấy một bên để cảm nhận nó bên còn lại vẫn được chăm sóc kỹ lưỡng bằng bàn tay điêu luyện.
Cậu rên lên trong cơn sung sướng , đôi môi nhỏ xinh cố nhận lấy từng ngụm khí đáng giá , người chồng điển trai kia thì đã rời môi khỏi nhũ hoa chuyển đến việc để lại những dấu hôn cháy bỏng trên cơ thể trắng trẻo này .
Tạo cho thân thể đầy những dấu hôn đỏ tím khắp người anh đưa tay lấy lọ gel bôi trơn quen thuộc để nới rộng cửa mình của cậu ra , ngón tay thô sần đưa vào hậu huyệt khiến cậu rên rỉ những thứ tiếng nóng mặt , một ngón rồi hai ngón và ngón thứ ba cũng đã len lỏi vào bên trong , anh ra vào một chút điều đó khiến cậu cảm nhận được khoái cảm đang dần ập đến .
Osamu : " Rin... Muốn..."
Suna : " Vâng vâng đến liền "
Rút tay ra khỏi hậu huyệt bé nhỏ cũng là lúc anh cởi bỏ đi những lớp quần áo trên người để làm việc trọng đại , thứ to lớn gân guốc kia đập vào mắt khiến cậu như muốn choáng đến nơi .
Một khắc anh đút cả cây gậy đó vào cửa mình chật hẹp mà chẳng báo trước , cậu cong người lên phát ra thứ âm thanh nóng mặt , quàng tay ôm lấy cổ của anh để cho thứ dương vật đó ra vào nhiệt tình bên trong cúc huyệt . Đâm sâu vào trong với một lực mạnh rồi lại rút ra hết cỡ tiếp đến lại đâm vào , những cú thúc như vũ bão khiến cậu chẳng xhiju nổi mà rên không ngừng .
Suna : " Em khít quá rồi đấy, thả lỏng ra nào bé cưng "
Osamu : " Ưm...ah~ e-em đang cố..."
Cố gắng thả lỏng cửa mình theo ý của anh nhưng những sự khoái cảm cứ làm cậu khít chặt không thôi , không chịu nổi với những cơn kích tình anh đem đến cậu bắn ra một dòng tinh trắng đục vào cơ bụng săn chắc của anh , nụ cười gian manh xuất hiện khiến cậu cảm thấy mình sẽ không ổn vào hôm sau .
Đưa tay vào vùng bụng để nếm lấy hương vị ngọt ngào của cậu , một ít còn dính lên tay anh đưa chúng vào khuôn miệng nhỏ nhắn đấy để cậu tự nếm thử mùi vị vủa bản thân , ra vào hồi lâu cũng là lúc cậu cảm nhận được một thứ ấm nóng bên trong cửa mình , không sai , dòng tinh nóng hổi được anh bắn vào bên trong nhiều đến mức trào ra khỏi cửa mình ẩm ướt .
Suna : " Cấm em ngủ hay ngất đi đấy , làm thêm 3 hiệp nữa rồi muốn làm gì thì làm "
Osamu : " Ah~ chồng giết em mất... Ưm ah..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Ngày Ta Yêu Nhau
HumorSự hi sinh lớn lao anh dành cho em bây giờ em sẽ bù đắp lại bằng tình yêu to lớn của em . Tình yêu của em dành cho anh là vô đối , là vĩnh cửu và cuộc tình đôi ta sẽ được miêu tả bằng cụm từ hoàn hảo ....