Hôm nay là một ngày nắng đẹp , ánh nắng vàng như cuốn lấy những không khí lạnh lẽo của màn đêm hom qua để lại sự ấm áo cho một ngày mới , trời trong xanh một màu bình yên cùng đám mây trắng vãn trôi lửng lờ bên ngoài , phải nói rằng thời tiết hôm nay rất đẹp , nó thích hợp cho việc lên những bộ quần áo đẹp đẽ để đi chơi nhưng cặp đôi cáo này thì không giống người khi cả hai cứ quấn quýt bên nhau trong căn nhà tinh tế của mìmh .
Osamu : " Rin... Chán , làm gì đi "
Cậu chán nản bày ra vẻ nũng nịu đòi được đi đâu đó hay đúng hơn rằng cậu đang âm thầm nói rằng hãy dẫn cậu đi ăn nhưng anh lại giả ngơ như không biết gì mà chỉ nhẹ nhàng xoa đầu cậu , hôn lên đôi má phúng phính ấy một nụ hôn ngọt ngào rồi bế cậu ra phòng khách , đặt cậu lên sofa còn mình thì nằm bịch lên đùi cậu tận hưởng " chiếc gối " êm ái và mở chiếc tivi lên để xem phim .
Suna : " Lười lắm bé ơi , giờ mình xem phim đi tối tôi dẫn cục cưng đi chơi "
Câu trả lời không được thốt lên thay vào đó là cái gật đầu cho sự đồng ý , anh ngắm nhìn vợ yêu của mình đang chăm chú xem bộ phim đang được chiếu trên tivi mà anh mởi mở mà phì cười vì nhìn như thế nào trông cậu cũng đáng yêu không thể diễn tả nỗi . Hưởng thụ niềm vui sướng chưa lâu thì anh bị bắt ngồi dậy , cậu đuổi anh ra để đi lấy những bọc bánh giòn rụm của mình , thêm vài chiếc cơm nắm cùng một ca trà trái cây ngon miệng , đây mới gọi là niềm vui sướng đối với cậu còn tên cáo đẹp trai nhưng gian manh kia thì bỏ qua một bên .
Ôm những món thức ăn đó để ở chiếc bàn nhỏ dành riêng cho việc để đồ ăn khi xem phim của cậu thì cậu liền nhảy tọt vào lòng anh ngồi , đưa tay lấy đi một bọc bánh snack xé ra rồi cho những miếng bánh thơm ngon vào miệng mà không để ý rằng anh đang ôm tim vì sự dễ thương của cậu .
Anh úp mặt mình vào mái đầu xám khói của cậu rồi lắc đầu liên tục làm rối mái tóc của cậu nhưng cậu mặc nhiên không thèm quan tâm , anh làm gì kệ anh mình làm gì kệ mình , được đà lấn tới anh dụi đầu vào hõm cổ của cậu hít lấy mùi hương thân quen lấp đầy cả buồng phổi để giảm đi sự nhớ nhung sau mấy ngày qua .
Thấy được vài miếng vụn bánh dính trên mép môi của cậu , bàn tay của anh đưa ra lấy hết chúng đi để lại bờ môi sạch sẽ cho cậu không quên hôn thêm một cái vào má của cậu để thể hiện sự yêu thương , cậu tiện tay đưa tay đút bánh vào miệng anh rồi lẩm bẩm gì đó trong khuôn miệng nhỏ nhắn .
Suna : " Samu , Samu... Samu !? "
Anh kêu cậu trong vô vọng khi cậu đang say mê xem phim , đôi mắt chứa lên sự bất ngờ rồi chuyển qua buồn bực khi cậu chẳng thèm để ý đến anh dù chỉ một chút , anh cau mày giận dỗi , gọi cậu thêm vài lần nữa nhưng tiếng hồi đáp lại vẫn là chỉ là tiếng nói từ chiếc tivi kia , anh bế cậu lên để cậu ngồi ở kế bên mình còn anh thì quay đi chỗ khác không ôm ấp cậu giống lúc nãy nữa .
Bịch bánh đã cạn thì cậu ngước qua nhìn lấy anh chồng của mình nhưng ngỡ ngàng khi mình chẳng còn trong lòng anh nữa lại còn thấy anh ôm lấy cái gối rồi bấm bấm lướt lướt điện thoại , cậu lay người anh thì anh không trả lời mà quay mặt đi chỗ khác , nhìn thôi là cậu đã biết anh đang giận cậu rồi nhưng vì điều gì thì chẳng rõ .
Osamu : " Rin... Giận em sao ? Đừng giận nữa em cho anh thạch trái cây "
Không một câu đáp lại , cậu lại gần xem xét tình hình thì thấy anh đang cau mày dỗi hờn , phì cười một cái , cậu dang tay ôm lấy anh , dụi má vào tấm lưng rộng lớn đầu vết cào của anh cậu hí hửng buông ra đôi lời dỗ dành ngọt lịm cùng vài trò làm chọc ghẹo , chọt chọt vào hông anh rồi mè nheo như một chú mèo con .
Sự tác dụng đã không còn mạnh như trước nữa , cậu suy nghĩ một lúc rồi một ý tưởng hiện lên trong đầu mình .
* Hức hức *
Tiếng nức nở từ phía sau lưng anh vang lên thành công thu hút sự chú ý của anh , quay người lại anh bối rối khi thấy đôi mắt đã ướt đẫm bởi những giọt lệ che phủ , cậu nấc lên từng tiếng , đôi tay be bé cứ dụi dụi lấy đôi mắt để ngăn chặn dòng nước mắt chảy ra như thể không muốn anh thấy bộ dạng đáng thương này của mình .
Anh rối rít dỗ cậu , đưa đến cho cậu những câu hỏi thăm , đôi mắt cứ đổ lệ tuôn rơi những giọt nước lấp lánh trong suốt đó , anh không thể chịu nổi cảnh tượng này , anh không muốn vợ mình phải khóc lóc như thế này điều này làm anh rất xót xa . Vòng tay rắn chắc nhẹ nhàng ôm lấy cậu vào lòng , một tay anh đưa lên xoa mái đầu xám tro của cậu , tay còn lại lau đi những giọt nước mắt trên đôi cửa sổ tâm hồn đó , anh hôn lên má cậu những cái hôn yêu chiều rồi đưa đến cho cậu những nói mật ngọt , ôm chặt lấy cậu hơn nữa như đang bao bọc cậu trong sự thương yêu vô bờ , trao cho cậu tất cả sự dịu dàng mà mình có .
Suna : " Samu tôi xin rồi... Xin lỗi em , nín đi , khóc như thế sẽ đau mắt lắm , mặt em tè, lem ra bởi nước mắt sẽ không đẹp đâu đừng khóc nữa , tôi xin lỗi em , bé ngoan nín đi tôi xin lỗi em rất nhiều ... "
Nghe xong những lời nói đó trên khoé môi cậu hiện lên một nụ cười , những giọt nước mắt mới nãy vẫn còn rơi lã chã trên khuôn mặt mà giờ đâu chúng như chạy ngược lại vào trong , cậu quay lại cười hì hì như một đứa trẻ ngây ngô chưa hiểu chuyện gì , anh ngơ ngác với ba dấu chấm hỏi siêu to trên đầu .
Cậu cười đùa với anh rồi rướn người lên hôn vào má anh , đưa cho anh một cây kẹo xong lại đòi anh đút bánh cho mình ăn , thấy vẻ mặt của anh vẫn còn cứng đờ làm cậu khó hiểu theo .
Suna : " Vậy... Nãy giờ em lừa tôi ? Mắc công tôi lo lắng , dỗ dành em vậy mà em lại lừa tôi "
Osamu : " Ai bảo anh giận tui chi , dỗ còn không quan tâm nữa "
Suna : " Hứ , em quá đáng , em ăn hiếp tôi , em không thương tôi nữa chứ gì !?"
Osamu : " Không có , còn thương "
Anh hờn dỗi kéo cậu quay lại hướng cả người cậu về phía mình , mặt đối mặt nhau , một người thì khuôn mặt dửng dưng , đáng yêu đến lạ thường còn một người thì vẻ mặt nhăn nhó cùng sự gian xảo xuất hiện trên đó . Cả hai nhìn nhau một chút thì anh đột nhiên úp mặt của mình vào ngực cậu , một phần hốt hoảng hai phần nuông chiều cùng bảy phần bất lực nhưng cậu cũng mặc kệ vì cậu cũng đã làm anh giận nên đền bù bằng việc chiều chuộng vậy , cậu xoa xoa tấm lưng của anh rồi xoa luôn mái tóc đen vểnh ra hai bên của anh .
Hít lấy hương thơm từ bờ ngực đó anh đã thoải mái và vui vẻ như lúc đầu , anh kéo cậu lại gần rồi lại nhấc bổng cả người cậu lên để cậu ngồi gọn trong lòng mình , anh xé bịch bánh rồi đút cho cậu những miếng bánh giòn giòn còn tận tình lấy ly nước lại cho cậu uống giải khát . Cả hai cứ như vậy cho đến tầm chiều tối thì lại dắt tay ra ngoài đi ăn , cùng nhau đi đến những nơi cậu muốn để chơi vài trò khá lạ lẫm .
-----
Xin lỗi vì sự lười biếng và thiếu idea này...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Ngày Ta Yêu Nhau
HumorSự hi sinh lớn lao anh dành cho em bây giờ em sẽ bù đắp lại bằng tình yêu to lớn của em . Tình yêu của em dành cho anh là vô đối , là vĩnh cửu và cuộc tình đôi ta sẽ được miêu tả bằng cụm từ hoàn hảo ....