Tiết trời mùa đông với những cơn gió lạnh lẽo lướt qua mang theo cái cảm giác u buồn vì nỗi nhớ nhung chẳng dứt của một người con trai đẹp đẽ sở hữu mái tóc xám tro mượt mà đang nằm ườn trên chiếc bàn ăn và ngắm nhìn chiếc lá cô đơn , lẻ loi rũ xuống trong chậu cây mà cả hai đã từng cùng nhau chăm sóc .
Thân thể gầy gò đang chịu những cơn gió lạnh thấu xương thổi vào từ chiếc cửa sổ vẫn còn mở rộng , mang theo vẻ u hoài vẫn còn trong lòng tiến đến phía chiếc cửa sổ để đóng nó lại , cậu nhẹ nhàng đưa tay lên rồi trong một khắc liền đóng sầm nó lại , chẳng lấy được một chút ánh sáng chỉ đơn giản là một màu đen tối trong ngôi nhà rộng lớn , cậu uể oải hướng đến khu bếp để nấu gói mì lạt vị mà trước đó mình đã từng dùng nó rất nhiều để nấu ra những món ăn đặc sắc cho người chồng của mình thưởng thức .
Ăn trong một nỗi nhớ dai dẳng về hình bóng của người đàn ông cao lớn cùng mái tóc nâu đậm chỉa ra hai bên , cậu đang mong chờ cái ôm ấm áp của anh , hương thơm nam tính mà chỉ riêng mình anh sở hữu nó , chờ đợi cái cảm giác được anh tặng cho những cái hôn nồng say , yêu chiều lên đôi má của mình . Cậu mong muốn tất cả mọi thứ mà anh đã từng làm cho cậu trước đó .
Osamu : " Rin kì quá , hứa sẽ về sớm với em cơ mà đã 2 tháng rồi đấy nhanh về đi em nhớ anh rồi... Đồ đáng ghét em sẽ xử anh vì anh dám bỏ em lâu đến thế "
Cậu lẩm bẩm trong miệng những câu nói loạn lạc chẳng đâu vào đâu , cậu đang trách móc anh vì sao lại để cậu ở nhà một mình với những món đồ vô tri vô giác này lâu như thế , những cuộc điện thoại gọi về cũng chưa đầy 20 phút thì anh đã cúp máy , dù biết rằng công việc của anh là phải chịu những tình cảnh như thế này , việc đi xa để đấu những trận bóng chuyền gây cấn là điều chắc chắn nhưng dù thế nào cũng đừng bỏ bê cậu nhỏ này một mình chứ .
Dẹp bỏ ly mì vừa ăn được chút ít qua một bên cậu lại nằm dài trên bàn suy nghĩ về những thứ mà anh đã làm với cậu lúc vẫn còn ở đây , cậu muốn cảm nhận nó nữa nhưng sao anh mãi chẳng về , đưa đôi bàn tay hao gầy lên thì trên ngón áp út vẫn là chiếc nhẫn cưới lấp lánh được đính một viên kim cương nhỏ trên đó , nó vẫn sáng bóng như thể đó là điều mà nó nên làm mà cũng đúng vì cậu là người đã chăm chút nó kỹ lưỡng cơ mà .
Đôi mắt dần khép lại vì cơn buồn ngủ kéo đến , cậu chẳng còn sức lực gì nữa khi mà những ngày qua lúc nào cũng ăn uống thiếu chất , ngủ không điều độ nên việc rơi vào giấc ngủ là một thứ đơn giản cậu có thể làm và nó là thứ cần thiết cho cậu lúc này . Chợp mắt lại để tận hưởng một giấc ngủ êm ái .
* Ting ting *
Giấc ngủ chỉ kéo dài đến 2 tiếng thì đã bị phá tan bởi tiếng chuông cửa kêu lên inh ỏi , đã đêm hôm thế này khi đồng hồ đã chạm đến số 10 mà vẫn có người có đến nhà , vị khách nào đặc biệt lại đến đây giờ này chắc hẳn cũng có mối quan hệ khá thân thuộc với cậu .
Đưa tay lên dụi dụi đôi mắt vẫn còn nét buồn ngủ , cậu nhanh chóng lấy lại hình ảnh tỉnh táo , khoẻ mạnh để ra cửa đón chào người đang ở phía ngoài kia với cái trời mùa đông lạnh giá .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Ngày Ta Yêu Nhau
UmorismoSự hi sinh lớn lao anh dành cho em bây giờ em sẽ bù đắp lại bằng tình yêu to lớn của em . Tình yêu của em dành cho anh là vô đối , là vĩnh cửu và cuộc tình đôi ta sẽ được miêu tả bằng cụm từ hoàn hảo ....