Chap 6

1.5K 242 10
                                    

Takemichi đang làm gì lúc này.

Cậu đang chạy.

Chạy thục mạng vì dậy muộn và cái xe đạp khốn nạn lại thủng lốp ngay sáng hôm nay. Lúc sắp đến được cổng trường thì rõ ràng còn vài phút nữa chuông vào học mới reo mà thằng sao đỏ khốn nạn ấy lại đóng cổng chặn cậu ở ngoài cười đểu. Thằng cha đó muốn cậu vào sổ của nó.

Tiên sư thằng ranh con.

Giờ thì chuông vào học đã vang lên, cậu không cãi được, chấp nhận đọc tên mình rồi bị ghi vào sổ á.

Đéo !

Takemichi mím môi quay người đi, mặc kệ tiếng gọi của sao đỏ và tiếng khịa dỗi rồi à. Cậu đếch quan tâm, cứ đi xa tầm chục bước chân rồi xoay người lại. Dồn lực vào chân, Takemichi phi thẳng về phía cổng, nhảy bật qua luôn thứ rào cản trở cậu đến với tri thức trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người xung quanh đó.

Ngày đầu tiên đi học không bao giờ là vui vẻ cả.

Thứ 2 chết tiệt.

"Đứng lại ! Bạn tóc vàng kia !!"

Còn lâu. Câu đứng lại là câu vô dụng nhất khi đang đuổi theo một ai đó và bắt họ. Tại sao không ai để ý điều này nhỉ.

Tiếng ồn ào và náo nhiệt ở sân trường làm các học sinh đang ngồi trên phòng học hứng thú. Cả bọn tò mò mở cửa sổ ra hóng hớt. Chỉ thấy một thanh niên đầu vàng đang chạy thục mạng và thằng cha sao đỏ chuyên chặn cổng hú hét đuổi theo sau. Màn trượt đuổi ấn tượng chào đón thứ 2 tẻ nhạt này khá là tuyệt vời.

Takemichi không để ý rằng hiện tại cậu đang bị đám học sinh cả trường theo dõi hành động của mình. Cậu không quan tâm, cậu cần đến với tri thức, đừng hòng cản Takemichi này làm điều mà cậu mong muốn. Nhưng mà chết tiệt thật chứ, con đường đi đến cầu thang lên lớp lại bị một đứa sao đỏ khác chặn lại, cậu thấy rõ thằng đấy cười đểu và tỏ vẻ đã quá quen với việc có người chạy được đến đây.

Má nó, phục kích luôn à. Sao tụi này lại cố chấp với người ta vậy !

"Hinata-chan cậu có muốn ra xem không ? Có người bị sao đỏ bắt kìa !"- Lớp học trò chuyện rôm rả, thích thú nhìn thanh niên tóc vàng chuyển hướng chạy khác và nó hướng đến gần lớp họ. Thấy người bạn thân của mình cứ làm vẻ suy tư rồi đỏ mặt xong lại ôm má. Bị làm sao vậy trời ?

Hinata đang thấy có chút buồn, cô đợi gặp lại Takemichi ở cổng trường vậy mà lại không thấy cậu ấy đâu. Sang tận lớp C rồi mà không thấy người đến. Không biết hôm qua lúc cậu ấy về liệu có sao không, nhỡ xảy ra việc gì thì sao. Càng nghĩ càng lo, Hinata nghe theo lời cô bạn đến ngó bên cửa sổ xem ai bị đuổi.

Hể- người này nhìn quen quá..

"Takemichi-kun !"- Eo bị người bạn vội vàng túm lại vì cô vươn cả người ra gọi. Hina cũng hốt hoảng vì hành động của mình, sao cô lại gan vậy.

Nghe thấy có tiếng người gọi mình, Takemichi cũng ngước lên. Cậu thót tim vì Hina trông như sắp rơi vậy, may là có ai đó đã kéo cô lại, cậu thở phào. Lớp Hina ở tầng hai, cùng tầng với lớp cậu. Hướng chạy của cậu khỏi lũ sao đỏ cố chấp với tên mình kia là đang đến bồn hoa và chỗ thanh xà ngang tập thể dục. Nhìn thấy cạnh cửa sổ của lớp Hina có cái cây to và cành chĩa ra. Tiếng gào í ới đằng sau cùng tiếng hú hét của bọn học sinh lớp khác hóng hớt màn rượt đuổi đang đến hồi kết. Tất cả những điều đó tổng hợp trong bộ não của Takemichi, đầu nhảy số, ý tưởng điên khùng bật ra.

[Fanfic TR] [Alltakemichi] ReturnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ