Chap 11

1.3K 238 14
                                    

Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt vậy. Takemichi cũng bắt đầu bận rộn bởi các mối quan hệ học đường, cuộc đời cậu lần này thay đổi một cách chóng mặt. Tham gia câu lạc bộ và học hành tử tế.

Woa, cậu chính xác là đang đổi đời, điều bất ngờ nhất là cậu có thể làm bạn được với những thành phần học sinh ưu tú chăm ngoan của trường. Lượng kiến thức và những điều mới mẻ mà Takemichi có thể biết được cứ như mở ra một chân trời mới vậy.

Cứ như một giấc mơ không có thật, chính cậu cũng cảm thấy thật lạ.

Bất lương không phải một từ tuyệt vời hay tuyệt vời như những gì mà cậu từng nghĩ, nó tồi tệ kinh khủng, khi đa phần những bất lương bây giờ độ hầu như đều dưới 18 mà trong khi độ tuổi trưởng thành của Nhật Bản là 20 tuổi. Vẫn là trẻ con và vẫn được bảo vệ bởi pháp luật trên danh nghĩa.

Những tội ác không thể được trừng phạt thích đáng.

"Mình biết là ai cũng có những mối quan hệ riêng và không nên tò mò hay tọc mạch vào chuyện của người khác. Nhưng mà Takemichi này, cậu không nên dính đến bọn bất lương kể cả Mizo. Thật đấy. Bất lương vô cùng tồi tệ, cậu cũng biết chuyện gì đã xảy ra nếu cậu không xuất hiện ở đó và cứu Tachibana mà."- Takemichi vẫn nhớ câu nói của người bạn mới, một chàng trai thông minh và hơi có chút mọt sách. Cậu ta vô cùng giỏi, nhớ không nhầm thì ở tương lai là một kĩ sư thành đạt nổi tiếng. Thật không ngờ rằng người như vậy lại chủ động làm quen và kết bạn với mình. Có chút bất ngờ nhưng mà mây tầng nào thì gặp mây tầng đấy thôi. Takemichi vẫn có cái mác hoàn hảo là học sinh giỏi mà.

"Cậu có thể bị vướng vào những rắc rối hay thậm chí là những cuộc ẩu đả của bất lương. Dù cậu có võ đi chăng nữa thì vẫn sẽ đau, vẫn sẽ chảy máu. Takemichi-kun còn nhỏ con hơn cả mình. Nghiêm túc nghe lời khuyên này của mình đi. Một cái đầu lạnh để phân tích chứ đừng máu liều dồn lên máu não. Chàng trai bốc đồng à."- Trong quá khứ đầu tiên hay mọi lần, Takemichi còn chẳng có võ, đánh đấm yếu xìu nhưng cậu vẫn đâm đầu vào mấy thứ tồi tệ với mình đấy thôi. Cậu thầm nghĩ rằng mình chẳng hề bốc đồng tẹo nào cả, mọi thành quả cậu đạt được đều là máu và nước mắt để đánh đổi một tương lai tốt đẹp cho tất cả mọi người. Ồ,máu, nước mắt. Thậm chí cả xương và vài lỗ đạn trên cơ thể theo nghĩa đen. Tất cả vì hạnh phúc của mọi người nhưng vẫn không bao giờ đủ tốt đẹp với tất cả.

Lần quay ngược thời gian này sẽ vô cùng hoàn hảo khi mọi mấu chốt của vấn đề chưa từng xảy ra. Cậu không quen biết và gieo tương tư cho Hina, bây giờ mối quan hệ của cả hai chỉ là bạn. Việc gặp gỡ Kisaki vào buổi đi chơi tuần trước vẫn đáng lưu tâm nhưng sự kiện hắn ta và Hanma gặp gỡ, hợp tác với nhau còn quá sớm. Takemichi đi bộ một mình bên bờ sông trầm ngâm, biến đổi lớn nhất và tạo ra hiệu ứng cánh bướm khủng bố như này chính là việc giới tính bị thay đổi hay cuộc đời thảm hại của Takemichi đã thay đổi.

Từ giang hồ làm học sinh ngoan là thế giới đã được giải cứu hở ?

Điều ấy hoàn toàn chính xác nhưng nó lại làm cậu khó chịu.

Tương lai cậu sẽ sống và đối mặt như thế nào ?

"Có chắc rằng mọi thứ vẫn ổn như mình dự tính không đây. Đệt mẹ nó, sao cứ thấy bức bối thể nhỉ !"-Đeo cặp sách lên vai rồi lướt ván trượt, làn gió nóng của mùa hè làm cậu cảm nhận cái mồ hôi chảy ra khó chịu. Takemichi vừa đi vừa chửi thề lẩm bẩm trong đầu. Cảm giác như cậu đang cố trốn tránh một cái gì đó và quên đi một điều vô cùng quan trọng.

[Fanfic TR] [Alltakemichi] ReturnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ