Đoạn đường kéo dài hơn hai mươi phút, không lúc nào là Lemonie không quan sát biểu cảm của Taehyung. Sắc mặt hắn ban đầu không được tốt, thậm chí còn vô cùng lo lắng và sợ hãi, mồ hôi đổ đầy thấm đẫm toàn bộ vầng trán. Nhưng chỉ qua ba đến bốn phút sau, Taehyung dường như thả lỏng đi vài phần, mi tâm hắn nới ra một chút thoải mái và gương mặt không còn trắng bệch như ban nãy. Lemonie cũng nhìn thấy khoảnh khắc Jungkook chạm tay lên Kim Taehyung. Hắn không đẩy cậu ra hoặc thu tay mình lại, có thể đoán được rằng đây là nguyên nhân giúp Taehyung thả lỏng. Lemonie cứ âm thầm quan sát như vậy, cho đến khi về đến Kim gia.
Bữa trưa đúng như cô đã nói, có đầy đủ các món ăn từ phương đông đến phương tây được bày ra bàn. Jungkook chậm rãi ngồi vào, cậu không vội dùng bữa nhưng ánh mắt lúc nào cũng dừng lại đĩa bạch tuột xào cay. Bà Kim nhìn thấy cậu đến liền mỉm cười, cất tiếng chào hỏi.
"Cô không biết cháu thích món gì nên mới làm nhiều như vậy. Cháu cứ tự nhiên nhé! Cảm ơn vì đã giúp cô ngày hôm qua."
Hôm qua Kim phu nhân đi đến siêu thị mua thức ăn, thông thường việc này không đến lượt bà phải quản. Nhưng dạo gần đây, sức khỏe của Taehyung không được tốt, vậy nên bà Kim mới đích thân đi mua thức ăn về tẩm bổ cho con trai. Nhưng lúc bước ra từ nhà vệ sinh lại không chú ý mà bị ngã, Jeon Jungkook đúng lúc đang lau dọn ở đó mới nhanh chóng cõng bà xuống xe.
Cậu không coi việc này là to tát, nhưng bà Kim có nhã ý mời, cậu cũng không khách sáo nữa. Jungkook cong môi, đuôi mắt tràn ngập ý cười mà đáp lại.
"Cháu cảm ơn vì bữa ăn này."
Jungkook ngồi vào bàn ăn, nhưng chưa vội dùng bữa. Đợi thêm một lúc liền thấy Taehyung đi từ trên lầu xuống, có lẽ hắn vừa mới tắm xong nên đuôi tóc vẫn còn đọng nước. Taehyung di chuyển tới bàn ăn, biểu cảm không chút thay đổi, càng không quan tâm việc Jungkook nhìn chằm chằm vào hắn.
"Được rồi, dùng bữa thôi."
Bà Kim mỉm cười hiền từ, gắp cho cậu miếng bạch tuột cay mà cậu thích.
Jungkook vui đến mức cười tít cả mắt, chỉ là Taehyung không thèm nhìn ai, từ đầu chí cuối chỉ cúi mặt dùng bữa.
"Cháu có vẻ rất vui khi ăn cơm nhỉ?"
Bà Kim là người rất tinh ý, bà nhìn ra được thái độ của Jungkook từ khi bước vào bàn ăn. Cậu vui vẻ hơn hẳn, không còn là nét rụt rè, ái ngại như hôm qua nữa.
"Cháu cũng thấy vậy. Ăn uống là một việc nên khiến người ta vui vẻ. Có rất nhiều người không có thức ăn, chịu đói, chịu khổ. Cho nên cháu rất trân trọng những lúc thế này. Được ăn cơm là điều mà cháu vui vẻ nhất...Xin lỗi, cháu nói nhiều quá rồi."
Bà Kim lắc đầu. "Không có, cô rất thích quan điểm của cháu."
Jungkook nhìn về phía Taehyung đang ngồi đối diện, là bởi vì hắn cúi mặt nên cậu không nhìn ra được hắn đang có biểu tình gì. Nhưng cậu biết chắc rằng hắn hiểu lời cậu vừa nói. Jeon Jungkook mím môi, có chút do dự nhưng cậu đã cầm đũa lên, gắp cho hắn miếng cá ngừ trên đĩa. Cậu đặt lên cái chén rỗng, nhẹ nhàng đẩy về phía hắn. Khẽ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Sau lưng tôi là chỗ an toàn nhất!
FanficMười bảy tuổi gặp cậu, chúng ta là mối quan hệ 'bàn trước bàn sau' Là lần che chắn ai đó ngủ gật Là lần tình nguyện giúp ai đó chép bài Là lần ai đó nói "Chỉ cần đứng sau lưng, tôi tình nguyện che chở cho cậu." Hỗn loạn cả một năm mười bảy tuổi...