Fic: Sau lưng tôi là chỗ an toàn nhất / SLTLCATN.
Thể loại: Đam mỹ hiện đại, thanh xuân vườn trường, lạnh lùng khó ở lưu manh học bá công × giả vờ dịu dàng ngoan ngoãn học tra thụ, chữa lành, thụ truy công, ngọt, điền văn, HE.
Nhân vật chính: Kim Taehyung × Jeon Jungkook .
Lưu ý:
- Ở đây tại sao mình lại tag thụ là 'giả vờ' bởi vì bạn ấy ở trước mặt anh công thì luôn dịu dàng, ngoan ngoãn, sau lưng thì...đọc fic thì mới biết chứ tiết lộ sớm mất vui (😊).
- Vẫn là thể loại thanh xuân vườn trường thôi hông có gì mới mẻ hết. Chả hiểu sao dạo này Chanh cứ mê mẫn mấy chuyện học sinh yêu sớm thế này =)) chắc tại Chanh cũng từng như thế (😂).
- Cuối cùng là nó NGỌT, NGỌT, NGỌT. Điều quan trọng nói tận 3 lần đấy nhé!
_______________
Văn án
Mười bảy tuổi gặp cậu, chúng ta là mối quan hệ 'bàn trước bàn sau'
Là lần che chắn ai đó ngủ gật
Là lần tình nguyện giúp ai đó chép bài
Là lần ai đó nói
"Chỉ cần đứng sau lưng, tôi tình nguyện che chở cho cậu."
Hỗn loạn cả một năm mười bảy tuổi, sang tuổi mười tám
Chúng ta đột nhiên chẳng còn là 'bàn trước bàn sau nữa'
Chúng ta cùng bàn. Và tớ thích cậu.
....
"Cậu muốn đóng giả thành người yêu tôi?"
"Phải đó, tớ giúp cậu tập trung học tập, nâng cao thành tích."
Trong khi Jungkook còn học dốt hơn Kim Taehyung, người cần nâng cao thành tích rõ ràng không phải hắn.
....
"Jungkook, ở phía sau tôi mới là chỗ an toàn."
"Được, nghe lời bạn trai."
....
"Rõ ràng là vì tiền mới đến bên cạnh anh. Nhưng sau khi đến cạnh anh rồi lại cảm thấy không thể xa anh được nữa. Em xin lỗi, quá khứ em không thể đến gặp anh, trò chuyện với anh, săn sóc và đối xử dịu dàng với anh. Nhưng hiện tại và tương lai sau này, anh đều có em đồng hành bên cạnh.
__________
240222 - ...
Note 🌟: Fic đã được Chanh up lên 1 lần nhưng tạm gỡ xuống vì có quá nhiều việc phải làm. Hôm nay Chanh up lại cũng không biết có thể hoàn thành được hay không. Nhưng vẫn cứ up vì muốn hoàn thành trọn vẹn chiếc fic này.
Ý tưởng đã được Chanh sửa sang lại, cũng không chắc sẽ ra chap đều đều nhưng Chanh sẽ cố gắng vì Chanh còn phải đi làm nữa. Không còn rảnh rỗi up một ngày vài ba chương nữa đâu :<
Nhưng cũng chào mừng mọi người nhảy hố nhé ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Sau lưng tôi là chỗ an toàn nhất!
FanficMười bảy tuổi gặp cậu, chúng ta là mối quan hệ 'bàn trước bàn sau' Là lần che chắn ai đó ngủ gật Là lần tình nguyện giúp ai đó chép bài Là lần ai đó nói "Chỉ cần đứng sau lưng, tôi tình nguyện che chở cho cậu." Hỗn loạn cả một năm mười bảy tuổi...