CHAPTER 12.
“PUT ME DOWN, you jerk!” I tried to wiggle but his hold just became more tight.
Nagulat ako kanina ng bigla nalang may humawak sakin mula sa likod at bigla nalang akong binuhat na parang isang sakong bigas!
“Manahimik ka!” theus shouted,he's the one holding me.
Kinakabahan ako baka kung saan nila ako dadalhin. Lumabas kami ng building at nakasunod naman ang ibang kasamahan nya, they're shouting like a mad mens.
Parang mga kulto kung titignan mo at may bago silang iaalay!
“Ano ba! Binatawan mo 'ko! Chansing kana!” sigaw ko at pinilit na abutin ang kamay nya na nakahawak sa likod ng hita ko.
Pero parang hindi nya'ko naririnig. I was about to shout again when they stop and theus put me down but still holding me tightly.
Nilibot ko ang tingin at makitang sa gilid pala ng building nila ako dinala, may dalawang malaking puno ng mangga sa gilid nito, magkatabi lang. Pwedeng lagyan ng duyan kapag gusto mong mag relax.
But wait! Why am i thinking about relaxing when this jerks are holding a rope.
A ROPE!?
“H-hoy! Anong gagawin nyo, ha?!” mas lalong sumiklab ang kaba sa dibdib ko, and this time i can't hide it anymore.
Anong gagawin nila? Don't tell, bibitayin nila ako? Shit! Damn! Damn!
Sinubukan kong umalis sa pagkakahawak sakin ni theus pero ni-hindi man lang sya nagalaw sa pwesto nya. Nakatayo pa rin ng tuwid.
I tried to pull my hands out from his grip, again but still no avail.
“Ready na bud!” sabi ni matthew kay theus.
“Itali na yan!” sigaw ni drenei na sinundan naman ng lahat.
Theus started to walk towards the tree while i'm still trying to pull my hands.
“No! No! No!” Umiling ako.
Theus slam my back against the three, it hurts, and matthew with drenei, started to tie me.
Hindi ako makagalaw dahil ang dalawang kamay ko ang nakadikit pareho sa tagiliran ko, they literally tied my whole body!
“Take this off!” I said nung nakita kong papalayo sila “I said take this off!”
Lumingon sakin yung isa “Sorry, hindi pwede” he smirked then turn his back on me.
“You scumbags! Take this fucking off!” I shouted from the top of my lungs.
Nagagalit na talaga ako. I tried to wiggle but still, no avail.
Nang mawala sila sa paningin ko ay tumahimik ang paligid at kinabahan agad ako, ako lang mag-isa rito. I'm alone in this scary place.
Ano bang problema ng mga 'yon? I didn't do anything to them! Kung galit sila wag nila ibunton sakin!
“Hey! Is someone there? Somebody? Anybody?!” napapaos na sigaw ko. Kanina pa 'ko sigaw ng sigaw, pero walang nakakarinig sakin. Unti-unti ng bumaba ang araw, nilalamok na'ko!
Paniguradong umuwi na ang mga walanghiyang 'yon! Si tatay rudy, seguro hinihintay nako sa labas ng gate. Nangangalay na rin ako kakatayo, sana kung itatali nila 'ko iyong sana pwede akong umupo.
“Bwesit! Argh!” I kick the small stone in front of me, as i lean against the tree behind me.
Mariin akong pumikit. Calm down, eya. Calm dow—. I was interrupted with my calm down self session when i heard some noise behind the bushes just meters away from the tree where i was tied by those assholes.
YOU ARE READING
SECTION 4 : The Hidden Section
Fiksi RemajaThey are the last section of VANGUARD HIGH! They are the Hidden Section. SECTION IV Posted : February 14,2022 - Picture used for the cover is not mine, Cttro.