Chapter 25
Sam's POV
"Tandaan mo hindi na ako ang dating Donna na kilala mo. Hindi na ako ang Donna na mahinhin, mabait, mapagbigay at uto-uto." Sabi niya sabay walk-out.
Parang sinampal ako ng katotohanan sa mga maling nagawa ko. Gusto kong bumalik na sa dati. Gusto kong bumalik si Donna sa akin. Gagawin ko ang lahat para doon.
Daphney's POV
"PSH! SORRY HIS ASS!!" Sigaw ko.
Kinuwento ni Donna lahat ng pinagsasabi ni Sam. Ano na naman ba ang gagawin nung asshole na yun?
"Girl, kailangan huwag mong pansinin si Sam." Sabi ko.
Sa tingin ko kasi yon ang pinaka magandang paraang gawin ngayon.
"Dont worry, hinding-hindi ko papansinin ang lalaking yon." sabi ni Donna.
"Donna, alam ko mayroong galit ang puso mo kay Sam. Pero gusto ko lang matanong kung mahal mo pa si Sam. Mahal mo pa ba siya?" Tanong ko.
Nakita kong hindi siya mapakali diretsong tanong ko. Bakit, Donna?
"Promise. Hindi ko pagsasabi ang sasabihin mo." Sabi ko.
"Ahhh.. ehhh. Ahh--"
Kringgg.. kringgg..
Psh. Saved by the bell.
"Saved by the bell, Donna. Pero hindi pa tayo tapos. Bye." Sabi ko sabay kindat.
Donna's POV
"Whoooh!"
Saved by the bell. Pero kahit na ganun. Gusto kong malaman niyo kung ano ang dapat sasagutin ko kay Daph. Ang sagot ko ay---
Kringg.. kringgg..
Saved by the bell ulit! Second bell na kaya yung next class magsisimula na. Last subject na namin 'to.
Habang naglalakad ako sa hallway napakaraming tumitingin sa akin. Ano? Nagagandahan na naman ba sila?
"OMG. Siya yan diba?"
"Oo. Siya yan."
"Maganda nga siya."
"Pero handa niyang ibigay ang sarili niya kay Sam."
"Grabe. Viral na naman ang video niya."
"Eeww."
BINABASA MO ANG
My Girlfriend is a Devil
Teen Fiction"I'm a devil and you're just nobody for me, so don't care" Completed: 02/07/15 - 08/09/15 highest rank: #416 TEEN FICTION bc: betaerie