CHAPTER 75. GANGSTER KNIGHT (PART 1)

5.1K 240 290
                                    

CHAPTER 75. Gangster Knight (Part 1)

THIRD PERSON POV

Napailing ang dalawang binata habang pinagmamasdan ang isang dalaga na mahimbing na natutulog sa kanilang sofa.

“Whoa...” Felix expressed in disbelief.

“Kung makatulog parang hindi nadakip ah?” matawa-tawang wika ni John-John.

“Girlfriend ‘to ni Alexander o nililigawan palang? They‘ve got unusual girls, those Dragons...” Felix commented with amusement.

“Yeah, especially Khali Vernon...” John-John seconded.

“Gising na?” tanong ng parating na si Val. Kasama si Henry na halos laging nasa tabi niya.

“Hindi pa... Himbing ng tulog.” sagot ni John-John.

Tinapunan siya ng masamang tingin ni Val kaya naman agad na lumapit ito kay Jaemin upang gisingin. Ngunit bago pa man nito magawa iyon ay biglang nagising si Jaemin.

Her eyes circled as she realizes that she was abducted earlier and was put to sleep. Agad siyang nag-panic. Bumangon ito at agad na nagsisigaw.

“Uwaaaaah! Pakawalan niyo ako! Pakawalan niyo ako!” paulit-ulit niyang sigaw habang nagpupumiglas sa kinauupuan.

Napatakip si Felix sa kaniyang tenga samantalang si Val naman ay halos mapapikit sa sobrang ingay niya. Napairap ito aa kawalan dahil sa sobrang iritasyon.

“Calm down! Hey! Hindi ka naman nakatali...” ani John-John.

Biglang natigilan si Jaemin ilang sandali nang mapagtanto niyang malaya nga ang buong katawan niya. Ngunit muli itong nagsisigaw dahil alam niyang hindi pa rin siya ligtas dito.

“How can I calm down?! Sino kayo?! Nasan ako?! Uwaaaah!”

“Anong kailangan niyo sa akin ha? Mahirap lang kami! Hindi kayo kikita ng malaki sa pamilya namin huhuhu!” she shouted in desperation.

“Shut up!” Val yelled with authority.

Jaemin quickly halted from making noise. Tears were about to fall from her eyes, she tried to suppress it by telling herself that it will be alright.

Dumadagdag ang takot sa kaniyang puso habang pinapasadahan niya ng tingin ang lahat ng lalaking nasa harapan niya. They may look decent for bad men, they are still the people who abducted her!

Ano naman kayang kailangan nila sa kaniya?!

“This is not a kidnap for ransom.” Felix cleared.

Felix sniggered as he remembers how she fainted before they could even make her inhale the chloroform.

“Then why am I here?!” Jaemin asked. Trying to be plucky despite the cold hands and trembling body due to fear.

“Because you‘re the key to our revenge...” John-John smirked.

“Revenge?” Jaemin repeated in cofusion.

“You see, Tenebrés played us. That King needs to pay for toying with us.” Vander replied.

Valente gritted his teeth, remembering the fcked up situation they put them in just a few days ago.

GANGSTER ROYALTIES: The Gangster SocietyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon