Đại từ nhân xưng:
- Todoroki: Cậu. Bakugo: Anh.
-•-
𝗢𝗸 𝘀𝘁𝗮𝗿𝘁!
——————
Cậu và Bakugo đã tốt nghiệp, trở thành anh hùng ⇨ hẹn hò ⇨ cưới nhau, tóm tắt cho gọn và súc tích thì là vậy. Người ngỏ lời là Bakugo, mới đầu cậu còn ngây ngốc chưa hiểu gì, đến khi nhận ra thì bản thân đã bị người kia bế phốc lên xoay mòng mòng trong nụ cười toả nắng từ khi nào rồi. Bakugo không phải là một người hay cười, nếu có thì thường là để mỉa mai hoặc đấy là một nụ cười kiêu ngạo đến từ một kẻ mạnh. Thế nhưng đã có ai cảm thấy rằng nụ cười thật lòng của Bakugo thực sự rất đẹp chưa nhỉ? Không hề nói điêu, nụ cười của anh đẹp đến mức khiến tâm trí Todoroki rung rinh như đang chứa cả ngàn cánh bướm bay lượn trong tâm hồn.
Dù là trước khi yêu, sau khi hẹn hò hay tận lúc cưới rồi thì anh vẫn quen xưng mày tao, vẫn 'yêu quý' những 'mỹ danh' anh đặt cho cậu như "Hai màu", "Nửa nạc nửa mỡ", "thằng mặt than", etc. Chỉ chịu gọi tiếng Shoto khi cả hai làm... làm việc người lớn đó con nít con nôi thắc mắc làm gì hả? Đi ăn kẹo mút đi!
Bỏ qua vấn đề hồi tưởng, tới chủ đề chính này. Cậu và anh đang sống chung, và sau đây là những câu chuyện quen thuộc mỗi ngày.
[...]
"Hai màu, lết cái thân lười biếng đó xuống đây và nạp đồ ăn vào mồm mày đi!" - tiếng gào lảnh lót làm chim chóc cũng phải hú hồn của Bakugo 'khẽ' vang lên từ bếp.
Todoroki hãy còn hơi buồn ngủ, trên người còn nguyên si bộ đồ ngủ cũng hai màu đầy đáng yêu, bước xuống với dáng vẻ giả vờ như mình tỉnh từ lâu rồi nhưng không thành. Cậu từ từ bước ra, miệng ngáp ngắn ngáp dài.
"Chào buổi sáng Bakugo nha." - cậu dụi mắt, nhẹ nhàng ngồi vào bàn ăn.
Sau khi an tọa, cậu mới nhận thức sáng nay Bakugo nấu món gì, đó là Ramen. Và vẫn như mọi khi, nhìn phần ăn của Bakugo chỉ toàn thấy ớt, tương ớt và gia vị có ớt. Cậu khẽ rùng mình, chắc cay chết đi được. Sau khi bắt đầu bằng câu mời đơn giản, cậu ăn phần của mình.
"Bakugo nấu ăn ngon quá trời, kiểu này không đi làm đầu bếp thì phí quá. À nhưng mà sợ nhân viên sẽ không dám đi làm thôi."
"Cái gì? Tao lãnh đạo hơi bị tốt đấy mày thái độ khinh nhau gì vậy hả? Đồ ăn muốn ngon thì phải đi với một tinh thần nghiêm túc, tao mở quán thì cũng sợ không có người đủ tầm thôi!"
Bakugo lại một lần nữa kiêu ngạo về tài năng của mình, mặc dù vô cùng yêu thương Bakugo nhưng trường hợp này Todoroki xin phép giả mù giả điếc trước sự tự mãn này để bát Ramen vẫn trọn nguyên mùi vị ngon tuyệt của nó. Ăn xong thì Bakugo hất hàm về phía bếp, tỏ ý còn nhiều đồ ăn, đói thì cứ tọng vào rồi quay gót đi rửa bát. Thề chứ mỗi lần Todoroki nhìn Bakugo làm việc nhà là cậu lại không kiềm được cười tủm tỉm, người đàn ông của cậu sao lại có thể vừa đẹp vừa hoàn hảo thế này? Đến làm việc nhà cũng đẹp quá chừng nữa?!?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Thuốc nổ mùi bánh kem dâu.
Fanfiction☛ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Star&sea ☛ 𝐏𝐚𝐢𝐫𝐢𝐧𝐠:Bakugo Katsuki x Todoroki Shoto. Topsider: Bakugo & Undercity: Todoroki ☛ Warning: vớ va vớ vẩn những câu chuyện giản đơn, muốn HE hay HE cũng đều có thơm ngon mời các bạn đánh giá nhẹ nhàng thôi nha. ☛ Ngọt...