☞ đây là lúc hai người đều trưởng thành rồi nhé!
warning: có thể có một vài tình tiết hơi vô lý và ờm, có thể ooc nữa.- ok let's get ittttt-
Bakugo và cậu đang chống lại lũ tội phạm lộng hành cùng một vài anh hùng khác, trận đấu diễn ra vô cùng quyết liệt do tổ chức của chúng lần này đã có đầu tư hơn mọi lần khác, khung cảnh căng thẳng đến độ một vài lần Todoroki suýt gặp nguy hiểm nhưng may mắn được đồng đội mà nhất là Bakugo cứu giúp.
"Cảm ơn Bakugo..."
"Cẩn thận vào đồ ngốc hai phai!!"
Hắn gầm gừ một câu lo lắng rồi nhanh chóng lao tiếp vào trận chiến, dù ghét phải thừa nhận nhưng hắn đã bị một vết thương khá lớn ở cánh tay nên sức lực cũng giảm đi một phần, sức công phá của hắn đa phần là nhờ bộ phận này mà lại gặp như vậy thì cứ đà này sẽ thua mất!! Hắn không thể trở thành gánh nặng cho đồng đội được nên với bản tính kiêu ngạo của bản thân, Bakugo lại cật lực cầm máu và chiến đấu. Và cũng do che giấu quá xuất sắc, không một ai nhận ra hay để ý rằng Bộc Sát Vương độc mồm đang bị thương nặng, mảng máu vương đỏ một phần lớn quần áo được sắc đen nhẹ nhàng giấu đi.
"chết tiệt!!!"
Và rồi như một con robot hết pin, Bakugo dừng lại trong cơn đau cùng cực truyền từ vết thương lên đầu, khuôn mặt hắn nhăn lại và hàm răng nghiến chặt. Hắn không muốn trở thành gánh nặng bằng cách gục ở đây! Sau khi giải quyết được một tên nữa Todoroki quay đầu lại định bụng tìm anh người thương nhưng cảnh tượng trước mặt đập ngay vào mắt khiến cậu như nghẹt thở. Đôi mắt cậu mở to sợ hãi và cơn giận dữ của một kẻ họ Todoroki chảy rần rật trong người báo hiệu cho một tiếng chuông tử thần đang đến.
"bakugo!!"
Lửa giận cuộn trào khi cậu thấy Bakugo sắp bị một vài tên tội phạm lợi dụng tình thế bận rộn của phe mình mà thừa cơ nhào vào. Không cần suy nghĩ, cậu lao mình lên, phản ứng nhanh nhạy liền tung chiêu liên tiếp vào lũ tội phạm, ánh mắt đong đầy sự kiêu ngạo giận dữ đủ sức đánh gục ý chí của bất kỳ kẻ nào nhìn thấy.
"Ngươi nghĩ bản thân là ai mà dám sờ dù chỉ một ngón tay vào Bakugo?"
Giọng của Todoroki phát ra một cách lạnh lẽo và đong đầy sự đe doạ, có lẽ do đã sống cùng hắn quá lâu nên cậu không nhận ra bản thân đã nhiễm luôn lối ăn nói của anh người thương. Nếu lúc này ví dụ thì Todoroki giống một con mèo đã bị chọc đến giới hạn mà xù lông lên để bảo vệ thứ quan trọng của nó.
(mình lấy mèo để so sánh vì có lẽ với Todoroki thì sử dụng mèo sẽ hợp hơn là hổ và sư tử nhỉ? các cậu thấy sao? nếu muốn đổi thì phiền cmt ở đoạn này về con vật phù hợp nha. iu ❤️🔥)
Bakugo thấy cậu cố gắng đỡ và phản công hết đòn này đến đòn khác như một cỗ máy chiến đấu thì vô cùng tức giận, hắn nào muốn người thương điên cuồng mặc kệ tình trạng bản thân để bảo vệ hắn như thế? Cũng chỉ do vết thương quá nặng nên hắn chỉ có thể quỳ rạp trên nền đất thế này mà không đứng dậy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Thuốc nổ mùi bánh kem dâu.
Fanfiction☛ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Star&sea ☛ 𝐏𝐚𝐢𝐫𝐢𝐧𝐠:Bakugo Katsuki x Todoroki Shoto. Topsider: Bakugo & Undercity: Todoroki ☛ Warning: vớ va vớ vẩn những câu chuyện giản đơn, muốn HE hay HE cũng đều có thơm ngon mời các bạn đánh giá nhẹ nhàng thôi nha. ☛ Ngọt...