[OneShot] : Bánh kem.

1.9K 149 19
                                    

"Nè nè Todoroki-kun!! Sau giờ học cậu có muốn đi ra Lunchrush ăn thử mấy loại bánh kem mới cùng tụi này không?" - Mina vui vẻ nhào tới bàn Todoroki, lúc nào cậu ấy cũng tràn đầy năng lượng, thật ngưỡng mộ với điều ấy.

"Ồ... nghe cũng vui đấy. Ừm thế, đi chung có những ai vậy..?" - cậu ngập ngừng, nhưng thật ra cũng rất mong chờ rằng người nào đó cũng sẽ cùng tham gia.

"Tớ nè, Tsuyu-chan, Ochako-chan, Deku-kun, Iida-kun, Denki-kun và Kirishima-kun ấy. Vì Momo-chan và Jiro-chan bận mất rồi nên không đi được, còn mấy người khác thì họ có kế hoạch khác rồi. Và thật ra chúng tớ đã mời đi hết rồi, chỉ còn cậu và ờm... Bakugo thôi. Nhưng vì cậu ấy căng quá nên chúng tớ không dám thử, liệu cậu có thể giúp chúng tớ một chútttttt thôi được không??" - Mina chắp hai tay lại, vẻ mặt đầy thành khẩn ngước nhìn cậu như kiểu 'năn nỉ á làm đi mà'.

"A- tôi ấy hả..? Uhm... tôi nghĩ dù là ai thì cậu ấy cũng không chịu đâu, nhưng tôi có thể thử." - nói rồi cậu đứng dậy, tiến đến chỗ Bakugo và nhìn chằm chằm vào cái mẹt cực kì khó ở của hắn.

"Nè Baku-"
"Tao không có thời gian cho mày đâu hai màu, hoặc nói nhanh hoặc im luôn, quyết định ngay!" - vẫn cái vẻ cáu kỉnh như mọi khi, hắn quát ngay vào mặt cậu nhưng hôm nay có vẻ nhẹ nhàng hơn khi nạt nộ những thành viên khác trong lớp.

"Được, chuyện là tôi sẽ đi xuống Lunchrush xem thử các loại bánh mới cùng mọi người."
"Thì?"
"Thì liệu cậu có muốn đi chung với tụi tôi không?" - Todoroki đã quyết định hỏi thẳng và thành công khiến bà con lớp A phải trầm trồ, đúng là chỉ có cậu ấy mới có thể mời thẳng Bakugo mà không bị tim đập chân run thôi!

"Hả? Sao tao phải đi với chúng mày? Chỉ là một đống đồ ngọt đơn giản ai cũng làm được thì cần gì phải háo hức như thế??? Tụi bây thậm chí chỉ cần mở mồm ra nhờ vả Sato là cũng đủ có ăn rồi, nông cạn!!" - dù chả có cái qué gì nghiêm trọng nhưng hắn là Bakugo mà, luôn có sẵn điều khiến hắn ngứa ngáy con mắt để sừng cộ lên và như mọi khi, những người xung quanh nhẹ nhàng né xa vài mét.

"Nhưng biết đâu nó có gì đó đặc biệt thì sao? Lunchrush nấu ăn phải gọi là rất tuyệt cậu cũng biết mà! Hay cậu cứ đi cùng tụi tôi đi, nhé?"
"Tch- Mày phiền thật đấy, đi thì đi, đồ mặt than chán ngắt." - hắn lẳng cái cặp lên vai và bỏ đi trong khi cái miệng 'hơi' hỗn kia vẫn không ngừng càm ràm.

Cả bọn nhìn cảnh này thì không khỏi vui mừng tán thưởng Todoroki. Hay lắm, có thể xách nổi cái mông siêu khó di dời của hắn xuống Lunchrush để đi ăn cùng mọi người nó đã là một cái gì đó rất đáng được vinh danh đó nha! Quá đỉnh luôn Todoroki! Đoạn, cả đám lại vội vội vàng vàng xách cặp theo chân Bakugo trước khi hắn lại nổi khùng hay tệ hơn thế một lần nữa.

(...)

[Chuyển cảnh: Tại Lunchrush.]

"Woaaaaaaa!!!!" - tiếng reo phấn khích của Mina vang lên cao vút bên tai, kèm theo đó là một tràng lẩm bẩm đánh giá dài đằng đẵng của Deku (sao cậu ấy ghiền mấy cái này quá nhỉ?)

"Hmm, nhìn nó ngon thật đấy nhỉ, Iida-chan, kỳ đổ." - Tsuyu chỉ tay vào một miếng bánh có màu xanh lá đặc biệt đáng yêu rồi quay sang bảo với Iida.

[BakuTodo] Thuốc nổ mùi bánh kem dâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ