1.
Todoroki nắm tay Bakugo kéo đi với vẻ mặt vô cùng hào hứng, trái ngược lại thì mặt ông bồ cậu vô cùng khó ở với ba phần bất lực bảy phần cưng chiều mà đi theo. Todoroki nhanh lẹ lôi người thương lên xe, may sao vừa kịp lúc khởi hành nên Todoroki cực kỳ hí hửng, quay sang Bakugo mồm miệng búa xua đủ thứ làm hắn một lần nữa càm ràm người yêu nói quá nhiều mặc dù hắn luôn lắng nghe rất kỹ. Todoroki mặc dù vốn luôn bày ra vẻ trầm tính, ít nói, đôi khi còn đụt vờ lờ nhưng tự dưng khi yêu tên này vào thì mồm tự dưng hoạt động lên công suất hẳn, lại còn hoà đồng hơn chút rồi. Coi như là nhờ công vỗ béo nuôi nấng tiêm nhiễm ủa lộn truyền dạy sự hướng ngoại, sự món gì cũng ăn được và sự nói nhiều của Bakugo đi nên Todoroki giờ đã đẹp trai lại còn biết cười, biết nói một câu dài ơi là dài rồi, quá giỏi!
Mà quên mất chuyện chính, hôm nay Bakugo cùng bạn người yêu sang xịn mịn cùng đi chơi chốn thuỷ cung xinh đẹp rạng ngời kiêm hồ bơi để giải trí cho một ngày cuối tuần nóng vãi cả lò ra. Dù Bakugo đã nhất quyết lắc đầu, nhất quyết không chịu khuất phục trước sự dụ dỗ hay mỹ nhân kế của bồ nhưng cuối cùng nóc nhà đã thắng, Bakugo đành ôm theo ba phần lười muốn chết bảy phần như ba dắt bồ đi thuỷ cung bơi cho vui chơi chơi vậy thôi đó, ngựa bà thiệt sự. Bakugo thở dài trước sự vô tư của người yêu, thôi kệ, miễn nó vui là được rồi ha.Đến nơi, Todoroki nắm tay Bakugo hiếu kì đi khắp nơi, cậu nhìn lũ cá với vẻ vô cùng thích thú và cả cậu lẫn hắn đã bật cười ngay lập tức khi thấy con cá nóc, (thiệt tình nhìn nó mắc cười muốn chít luôn, cú tui!) cả hai vui vẻ thưởng thức hết chỗ này sang chỗ khác. Thật ra nói cả hai cho điêu vậy thôi chứ chỉ mỗi Todoroki lôi người đầy miễn cưỡng kia đi nhé, gặp cái nào mà 'ok cũng vui đó' mới chịu hé mồm bố thí cho miếng cười thôi. Haizz, chung quy vẫn là khuất phục trước nóc nhà thôi ạ.
2.
Tuyết rơi nhè nhẹ xung quanh cặp đôi nọ, họ đang đứng dưới chân một cây thông khổng lồ vô cùng rực rỡ và khung cảnh Giáng sinh quanh họ trông thật nên thơ như trong một bức tranh khắc hoạ thiên đường của hoạ sĩ. Không điêu đâu, sau lưng họ là cây thông Noel tuyệt đẹp, bên trái họ là bờ biển bát ngát với những đợt sóng nhẹ xô như dải lụa dập dềnh dưới con gió mát lành, phía phải họ là nhà thờ nghiêm trang cổ kính với từng hàng người nối nhau lặng lẽ nguyện cầu cho một ngày Giáng sinh an lành bên người thân và bạn bè. Và trước mặt họ... là dáng vẻ của người họ yêu nhất trong bộ đồ ấm áp, nở nụ cười hạnh phúc nhìn người đối diện. Chàng trai tóc vàng quỳ xuống, một tay anh nắm chặt chiếc hộp trong tay, bên còn lại cẩn thận nắm lấy bàn tay ửng hồng của người kia và nhẹ nhàng đặt một nụ hôn ân cần lên đó. Cậu trai với mai tóc dị sắc ửng đỏ mặt, không phải vì lạnh, chắc chắn rồi, mà là vì sự hạnh phúc dâng trào từng đợt trong lồng ngực này.
Bakugo mở hộp, lấy ra một trong hai chiếc nhẫn được thiết kế tinh xảo bên trong đưa lên trước mặt đối phương. Anh cất lời, giọng trầm khàn và khuôn mặt anh hoàn toàn nghiêm túc:"Todoroki Shoto, tao yêu em. Liệu em sẽ bằng lòng lấy tao chứ? Dù cho tao có nhiều khiếm khuyết, nhiều tật xấu, em có chấp nhận bên cạnh tao không? Tao muốn mình có một cơ hội để bảo vệ em, quan tâm, và bên cạnh em cả đời. Vậy... ý em thế nào?"
Todoroki nở nụ cười rạng rỡ, khoé mắt cậu rơi những giọt lệ của hạnh phúc và cậu gật đầu thânt quyết đoán:
"Em đồng ý! Từ trước đây cho đến bây giờ và mãi mãi về sau, Todoroki Shoto thuộc về Bakugo Katsuki!!"Và rồi Bakugo mỉm cười, anh nhẹ nhàng đeo chiếc nhẫn cho Todoroki và cậu cũng làm y vậy. Bakugo vuốt ve khuôn mặt cậu thật dịu dàng rồi ân cần hôn lên từ mái tóc mềm mại đến bờ trán xinh đẹp xuống đôi đồng tử hai màu rồi đến má, đến môi thì cái hôn từ dịu dàng sang mãnh liệt, chiếm hữu. Bakugo thản nhiên chiếm lấy bờ môi đối phương và bàn tay không yên phận bế thốc con người kia lên, ôm chặt vào lòng và trán cả hai cụng vào nhau. Họ trao nhau những nụ cười nâng niu, những cái ôm thật chặt và những nụ hôn cháy bỏng dưới gốc cây Noel to lớn, thứ đang từ trên cao nhìn xuống và chúc phúc cho họ.
Một giáng sinh đã qua, một giáng sinh tuyệt vời đã đánh dấu khoảnh khắc hai ta là của nhau, từ tình yêu đầu tiên đến mãi mãi ♥
3.
Chuyện là hôm nay Bakugo và Todoroki đi ăn thịt nướng.Bước vào quán thịt nổi tiếng nhất chỗ họ sống, Todoroki háo hức ngồi xuống, mắt đảo quanh cố thu thật nhiều hình ảnh mới lạ khiến Bakugo thầm thở dài khi mường tượng đến cảnh người cha đưa đứa con nhỏ của mình đi chơi. Hắn im lặng túm gáy người kia xách về bàn rồi đặt cậu ngồi ngoan trên ghế ngồi, mắt trừng cậu ý bảo ngồi im đó rồi muốn nhìn gì thì nhìn khiến Todoroki bĩu môi gục gặc mái đầu với vẻ vô cùng bất đắc dĩ. Nhân viên ở đây vô cùng thân thiện và nhiệt tình, cả hai vừa an toạ đã liền có người đến giới thiệu món đồng thời nhận order rồi, mười đỉm! Todoroki hai tay đặt trên bàn rồi chống cằm ngắm dáng vẻ ngầu hết sảy con bà bảy của người thương khi gọi món đến nỗi thiếu điều muốn chụt vô mặt người ta luôn.
Trả lại menu xong, Bakugo tay chống cằm tay 'búng yêu' vào trán người yêu một cái, nhếch mép bảo:
"Sao? Ngắm đã chưa? Da mặt tao sắp bị xuyên thủng vì cái nhìn thèm muốn của mày rồi đấy."Todoroki bĩu môi, liếc xéo bồ mình một cú đáng iu muốn xẻooo:
"Xì~ Bakugo keo kiệt, cậu là của tôi cơ mà! Sao lại không được ngắm chứ?"Và rồi cậu chàng tóc vàng nào đó ôm tim thét loạn trong đầu, đại loại mấy câu thế này đây:
"TRỜI ƠI CÁI GÌ VẬY BỒ TAO ĐÁNG IU QUÁ THẾ GIỚI ƠI!!!""Thú thật đi, mày thao túng tâm lý tao phải không?? Tại sao tự nhiên tao thấy muốn ** mày ra làm **** với mày thế này hả????"
*Dòng chữ bị censor không phù hợp với trẻ nhỏ và không gian thuần khiết xung quanh, vui lòng không cố gắng tưởng tượng đó là từ gì, cám ơn =)))))
Todoroki đỏ mặt trừng mắt với Bakugo, tay làm ra vẻ 'shhhh':
"Trời ơi đừng có nói những từ như thế chứ!!"
"Cứ thích nói đấy, làm sao?"
"Xì- Đúng là cái đồ ngang ngược!" - Todoroki khẽ lầm bầm, phồng mang trợn má quay đi chỗ khác.
"Bố chưa có điếc nhé! Ngang ngược thì sao? Đồ ngang ngược này là của mày đấy. MÃI MÃI!"* - Bakugo khinh khỉnh đưa bàn tay có đeo nhẫn ở ngón áp út lên lắc qua lắc lại như trêu người, miệng cười cợt nhả nhìn muốn đánh khiến Todoroki ngại muốn đội quần chui xuống đất luôn! Thật đúng là Bakugo, chỉ cần bạn không ngại người khác sẽ ngại dùm bạn mà, trời ạ.*cái khúc lời thoại này không phải là Bakugo sến hay ooc gì đâu mà là tui từng thấy cái meme y chang vầy nên đưa vô thôi, dù sao thì... nó vui mà =))))))))).
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Thuốc nổ mùi bánh kem dâu.
Fanfiction☛ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Star&sea ☛ 𝐏𝐚𝐢𝐫𝐢𝐧𝐠:Bakugo Katsuki x Todoroki Shoto. Topsider: Bakugo & Undercity: Todoroki ☛ Warning: vớ va vớ vẩn những câu chuyện giản đơn, muốn HE hay HE cũng đều có thơm ngon mời các bạn đánh giá nhẹ nhàng thôi nha. ☛ Ngọt...