Thiết lập: Ra trường và trở thành anh hùng. Sống riêng, đã hẹn hò.
warning: maybe ooc, 13+
•ok let's get ittttt•
☟
Hôm đó là một ngày rất đẹp, trời xanh, mây trắng, làn gió mát lăn tăn. Tất cả tạo thành một cảnh tượng nên thơ tuyệt đẹp vô cùng cho đến khi một chất giọng oanh vàng thỏ thẻ của hai anh hùng top đầu vang lên đã may mắn không khiến ai giật mình cả vì khu họ ở là khu vực cao cấp, người giàu có/ thành công không ai ngủ vào cái giờ nửa trưa nửa chiều này đâu nên hai anh hùng cứ việc gào to đến đâu cũng không bị ai phàn nàn.
"RỒI MẮC CÁI GIỐNG ÔN GÌ MÀY DỖI?! HẢ? KHÔNG NÓI THÌ BỐ AI MÀ BIẾT ĐƯỢC THẰNG HAI PHAI KHỐN KIẾP!!!"
"Tôi không nói!! Chừng nào cậu không nhận ra, tôi không thèm ngủ với cậu nữa. Cứ đi mà ôm gối một mình!"
"Chết tiệt..! Mày đừng có mà thách thức tao đấy? Kể. Ngay."
Todoroki giận run cả người, cậu quay đầu bỏ đi thật nhanh trước khi bị tóm lại bởi Bakugo và rồi gằn giọng nhả ra một câu khiến hắn điêu đứng.
"Bakugo mà cố mở phòng tôi sẽ tự dùng băng cứa cổ mình đó nha!"
Mẹ kiếp...!
(lời Bakugo nhưng thật ra là tác giả - mình - trá hình: Được rồi, tao rén. Ok chưa?)Bakugo lấy tay đỡ trán, lòng như bốc hoả trong cơn tức điên người. Giờ mà ai lỡ gọi hắn dù là công việc hay lừa đảo, tiếp thị gì thì chắc kèo cũng đều bị chửi sấp mặt không màng nguyên do luôn, nói đơn giản thì là bạn sẽ trở thành cái thớt vô tội bị con dao chém không thương tiếc chỉ vì nó không trút được lên con cá. Chửi thề thêm tiếng nữa, hắn ra ghế sofa ngồi, cố ép mình phải thật bình tĩnh tự tin và đừng cay cú, giữ cái đầu ấm trong mọi trường hợp và nhất là trường hợp này. Với một trái tim đang rất thành tâm hướng về tình yêu của Chúa, hắn lẩm nhậm tụng kinh thánh để xua đi cảm giác muốn phá hoại nhưng rồi đột nhiên thân trên bị trói chặt khiến hắn ngơ ngác. Quay sang thì thấy thằng vừa cả gan thách thức mình họ Todoroki lao ra với tốc độ nhanh không tả nổi trói hắn lại, đã vậy còn bặm môi mím chặt mặt nhăn mày nhó vô cùng khó ưa, như kiểu ý là giận rồi đó, nhìn thấy tui đang giận không đó làm Bakugo nửa tức nửa buồn cười.
"Ý gì đây hả thằng hai màu kia?"
Nhưng cậu không đáp lời, chỉ đặt hắn thẳng trên ghế sofa, kết nối điện thoại với TV rồi mở lên một video gì đấy. Sau đó là chạy biến vào trong phòng, thiết lập mọi an ninh cao cường nhất có thể rồi ở luôn trong đó. Bakugo lấy làm khó hiểu nhưng đợi không nghe tiếng động từ người thương nữa, hắn với chân ra đạp vào nút play trên chiếc điều khiển nhằm bật video để rồi chết lặng trong sự hối hận. Trong video là hình ảnh bạn nhỏ nhà hắn bán khoả thân với bộ đồ tình thú đầy mời gọi. Dù cho khuôn mặt đỏ lựng vì ngại cậu vẫn gạt qua mà tiếp tục làm những động tác khơi gợi dễ khiến Bakugo một phát lên luôn, đã vậy kẻ đáng sợ nhất luôn chính là kẻ đã đẹp lại còn biết rõ mình đẹp, một Todoroki hoang dã với đủ mọi động tác câu dẫn trước mặt khiến hắn vừa nhìn vừa tức đến nổ đom đóm mắt. Hắn nuốt khan, thì ra trói lại là vì điều này đây, coi có gian trá xảo quyệt không chứ hả? Cơn hứng tình khiến cậu em hắn ngóc đầu chào toàn thể nhân dân, Bakugo cười khổ. Mẹ kiếp, thằng này nay được. Định đưa tay lên để nổ bùm vào sợi dây cho xong còn giải quyết tên to gan nào đấy thì hắn mới nhận ra, sợi dây này hạn chế năng lực!!
(ê cái món hạn chế năng lực này mình tưởng tượng chứ cũng éo biết có không nữa, hư cấu cả nên đừng bắt bẻ mình buồn 😔)
Bakugo một lần nữa tức muốn trào họng, thỏ con của hắn nay ăn quái gì mà khôn thế? Giở cái trò cấm dục giận dỗi thế này mà được à? HÈN QUÁ!!! Hắn điên tiết gào to lên với người thương đã tức đến thiếp đi từ bao giờ ở trên phòng, mắt thiếu điều toé ra lửa.
"MÀY ĐỪNG ĐỂ TAO BẮT ĐƯỢC MỘT KHI TAO THOÁT KHỎI CÁI MỚ DÂY NHỢ CHẾT TIỆT NÀY ĐẤY NHÉ!! TAO SẼ KHIẾN MÀY HỐI HẬN KHI CHƠI CÁI TRÒ NÀY, HAI LAI CHẾT TIỆTTT!!!"
"Aissss, bao giờ thì cái dây phiền phức này mới biến mất chứ hả? Todoroki Shoto! Tao thề chỉ cần cái dây nhợ quái quở này biến đi thì mày sẽ được nhấn chìm trong sự hối hận, cút xuống đây cởi trói cho tao ngay cái thằng láo toét kia!"
Todoroki có lẽ đã thỏa mãn trong việc trả thù, nhưng cậu đã vô tình khiến Bakugo hứng đến đau luôn mà lại không thể khiến nó hạ xuống. Đứa trẻ ngây thơ ấy trong giấc mơ còn cười vô cùng hồn nhiên chứ nào có quan tâm gì nữa đến ai đó khổ sở khóc không ra mà cười cũng không nổi ở dưới. Bakugo không hề biết là mình nên tán thưởng mưu mô của em người yêu hay chửi bay nóc nhà trước sự trêu ngươi này nữa.
...
Điều kỳ diệu hơn nữa là hết nguyên ngày còn lại bạn trẻ Todoroki vẫn ngủ ngon ngủ khoẻ trong khi người yêu bạn gào như một con sói động dục phía dưới. Mà cũng không có sai ấy. Hôm đó, một số người đi ngang qua cái nhà này đã lén đồn tin đồn rằng nhà này bạo hành nhau rồi đánh đập dã man lắm, nửa ngày trời chỉ nghe được tiếng rú đầy thống khổ của một ai đó rất tội nghiệp ở trong đó.
☛☚
phần truyện "Màn trả thù ác liệt..." này được dựa trên ý tưởng của bạn ChirifuThie nhé! cảm ơn sự đóng góp của bồ rất nhèo <3333
.
.
.
.
.
.© bản quyền thuộc về tớ - Star&Sea - chỉ đăng tải trên duy nhất nền tảng Wattpad.
nếu thương mình thì bấm vào link này và tuỳ tâm mà cho mình tiền mua một cốc cà phê nha 🥺❤️
https://www.buymeacoffee.com/tinhvann
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Thuốc nổ mùi bánh kem dâu.
Fanfic☛ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Star&sea ☛ 𝐏𝐚𝐢𝐫𝐢𝐧𝐠:Bakugo Katsuki x Todoroki Shoto. Topsider: Bakugo & Undercity: Todoroki ☛ Warning: vớ va vớ vẩn những câu chuyện giản đơn, muốn HE hay HE cũng đều có thơm ngon mời các bạn đánh giá nhẹ nhàng thôi nha. ☛ Ngọt...