Bakugo ngồi trên chiếc ghế dựa cạnh giường, lúc này trong phòng chỉ phát ra mỗi tiếng thở khe khẽ của cậu con trai xinh đẹp đang ngủ mê man và âm thanh của việc rót nước liên tục. Một cốc nước rồi lại một cốc nước được rót ra, Bakugo vò đầu, thầm tự hỏi rốt cuộc đây là lần thứ bao nhiêu hắn cố kìm nén cơn giận điên người đang cuộn trào trong lòng bằng cách tọng vào họng cốc nước nhạt nhẽo này nữa. Hắn ôm mặt rồi ánh mắt lại vô thức đặt lên người Todoroki, tuy hắn yêu em chết đi được nhưng cứ mỗi lần nhìn về phía người thương là lại một lần Bakugo cảm thấy bức bối vô cùng, gương mặt cũng lập tức tối sầm cả lại. Vô thức siết chặt cốc nước khiến chúng vỡ tan tành, mặc kệ máu hòa với nước, cái ham muốn phá hoại, đập đổ một thứ gì đó cứ liên tiếp trào dâng khi Bakugo nghĩ về những chuyện đã và sẽ xảy ra với Todoroki nếu không có sự xuất hiện kịp thời của tên mọt sách Midoriya kia.
Hôm nay câu lạc bộ hoặc gì cũng được mà Todoroki có tham gia đã nổi hứng tổ chức một bữa tiệc tùng từa tựa như gala, ép buộc mọi thành viên đều phải có mặt để nâng cao tinh thần đoàn kết và vô vàn điều nhảm nhí khác. Dẫu cho thấy rằng đống phiền phức này thật vớ vẩn nhưng kể từ khi yêu Todoroki, Bakugo cũng buộc phải học cách thay đổi bớt đi tính nết của mình nếu hắn muốn Todoroki thấy thoải mái thế nên, trước sau gì Todoroki cũng đã thuyết phục được sự cho phép của hẳn (dĩ nhiên là phải có người giám sát phụ và đó là Midoriya, người cũng cùng ở trong nhóm). Bakugo hơn ai hết hiểu rõ sự xinh đẹp lẫn cuốn hút mà Todoroki luôn tỏa ra và hắn cũng rõ rằng việc những kẻ khác bị mê hoặc, nảy sinh ham muốn đồi bại với em cũng là điều hiển nhiên. Dù vậy, sự thật vẫn luôn thật khó để chấp nhận. Dẫu cho đấy nào phải là lỗi của em khi bản thân quyến rũ đến vậy, hắn vẫn cảm thấy thật đáng trách vì em đã chủ quan đến mức để bản thân mình bị chuốc say rồi xém chút nữa là bị lén mang đi như thế. Làm thế nào có thể không giận điên người được khi hay tin người mình yêu bị vậy chứ?
"Katsuki..?" Giọng nói ngái ngủ run run vang lên lôi kéo sự chú ý của Bakugo trở về với căn phòng. Cảm nhận được vạt áo của mình bị người kia níu lấy, Bakugo vuốt mặt rồi cố gắng hít thở sâu, đợi cho bình ổn lại cảm xúc rồi mới bắt đầu quay sang người kia, kiềm chế không nổi điên với người say, nhất là khi người đó còn là người yêu mình. Khi đôi mắt hai người chạm nhau, Bakugo không thể đừng nghiến răng được, cái cách đôi con ngươi hai màu lấp lánh nước mờ mịt ngước lên thật khiến người ta mê muội, gương mặt đỏ ửng cùng hơi thở nặng nề mỗi khi Todoroki nói chuyện càng khiến hắn hối hận vô cùng vì đã đồng ý cho em đi. "Katsuki à, tôi... nóng quá..."
"Đợi chút, tao đi lấy nước lạnh cho mày." Bakugo tặc lưỡi, cân nhắc giữa việc chửi và không chửi, cuối cùng Bakugo chọn đứng dậy, dọn dẹp đống thủy tinh vỡ rồi quay sang nhìn người con trai mình yêu, suy cho cùng vẫn là chẳng thể trút cơn thịnh nộ lên em được. Hắn quay người, định bụng đi lấy một cốc nước khác cho thì Todoroki vội vã bước tới ôm chặt cứng Bakugo, hắn kinh ngạc quay lại nhìn.
"Shoto?"
"Katsuki à... Tôi- tôi không muốn ở đây một mình. Tôi không uống nước đâu, tôi muốn Katsuki..!"Todoroki đột ngột xoay lại, rúc mặt vào lòng Bakugo, khẽ dụi lên ngực hắn như một chú mèo mới sinh cầu mong sự ôm ấp. Quần áo trên người Todoroki vốn đã xộc xệch, do mồ hôi chảy ra vì nóng nữa nên khi quần áo dính sát lên cơ thể thoắt ẩn thoắt hiện, tổng thể nhìn sẽ vô cùng khêu gợi. Mỗi lần cơ thể em tiếp xúc thoáng qua da thịt Bakugo, hắn đều cảm thấy tê dại như có dòng diện vụt qua nơi đó.
"Xin đừng bỏ đi... Tôi cảm thấy khó chịu lắm..! Cơ thể tôi tự nhiên lạ lắm, c... cần Katsuki giúp đỡ cơ.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Thuốc nổ mùi bánh kem dâu.
Fanfiction☛ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Star&sea ☛ 𝐏𝐚𝐢𝐫𝐢𝐧𝐠:Bakugo Katsuki x Todoroki Shoto. Topsider: Bakugo & Undercity: Todoroki ☛ Warning: vớ va vớ vẩn những câu chuyện giản đơn, muốn HE hay HE cũng đều có thơm ngon mời các bạn đánh giá nhẹ nhàng thôi nha. ☛ Ngọt...