8.
"Katsuki nè...""Hửm?"
"Tuy có thể ta không yêu nhau từ mối tình đầu tiên, không thương nhau qua một ánh nhìn lỡ trao, nhưng tôi chắc chắn sẽ thương cậu đến ánh nhìn cuối cùng khi cuộc đời tôi kết thúc!"
"Nay sến rện vậy? Ấm đầu rồi à?"
"Aiss... Tôi đã bày tỏ chân thành khủng khiếp vậy rồi mà Katsuki vẫn cà rỡn được. Không tin tôi sao?"
"Còn tuỳ vào người nói có uy tín không nữa."
"Bồ với chả bịch kiểu gì mà móc mỉa nhau thế? Cậu nên tin tôi. Tôi nói được làm được thật đấy!"
"Thế à? Vậy thì đáng để chờ đợi rồi."
"Sao vẫn cứ nghe đểu đểu vậy?"
"Ha, tên nhóc ngốc nghếch như mày ấy, cứ cố gắng đi. Tao sẽ chống mắt lên xem mày thể hiện."
"Hừ, cứ chờ đi!!"
"Ừ, tao sẽ chờ."
27 năm sau:
"Cậu bảo là sẽ chờ tôi mà? Bakugo...?"9.
- Ê Katsuki cậu biết
gì không?
- Tôi chuẩn bị tỏ tình
với một người đó!Ồ, chúc mừng mày?
- Cậu có thể đi cùng tôi
không Bakugo? Tôi
khá lo lắng...Hả?! Tuy tao không hiểu
mắc gì tỏ tình mà mày
cũng lôi tao theo nhưng
thôi, sao cũng được. Đi.Tại điểm hẹn:
- Ok kế hoạch là thế
này nhé! Tôi sẽ cầm
một bó hoa hồng thật
là to nhé, xong tôi sẽ
đứng trước mặt cậu ấy
thế này, mỉm cười
nhìn cậu ấy và hỏi:
Cậu có bằng lòng làm
người yêu tôi không?
Cậu chỉ việc đứng gần
và phụ tôi một chút.Haizz, mày phiền phức
ghê gớm. Nói nhanh,
tao cần phải làm gì?- Hehe vô cùng dễ
thôi, cậu chỉ việc đứng
ở đây, gật đầu và nói:
Tao đồng ý!
như mọi khi là được!...
Tao đi về.
- Ê!!!!
10.
- Bakugo à, thay vì cứ gặp nhau qua video call và nhắn tin thế này thì một ngày nào đó chúng ta gặp nhau hẳn ngoài đời nhé?
- Hả? Chẳng biết nữa, dự định thì có lẽ có đấy nhưng tao sợ không thực hiện được thôi. Mà, nếu được thì lúc ấy tao sẽ mang tặng mày một bó hoa kiều mạch, được chứ?
- Ôii thật sao? Cậu sẽ tặng tôi thật à? Tuyệt quá!
- Ngừng nhảy cẫng lên xem nào, camera quẩy điên khùng như vậy làm sao mà tao thấy mặt mày được? Chóng mặt quá!
- Hì, xin lỗi nhé. Nhưng mà tại sao lại là hoa kiều mạch?
- Người yêu.
- Hửm?
- Hoa kiều mạch nghĩa là người yêu....
Bakugo bước đến từ sau lưng Todoroki và ôm chầm lấy em, thân hình em vừa vặn gọn ghẽ trong vòng tay ấm áp của Bakugo. Bất ngờ xoay đầu lại, ý cười đong đầy trong ánh mắt khi em nhận ra người đang giữ lấy mình là ai. Em nở nụ cười giòn giã bên tai hắn, một mặt trời nhỏ dịu dàng xoá đi cái lạnh đêm giáng sinh vội vã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Thuốc nổ mùi bánh kem dâu.
Fanfiction☛ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Star&sea ☛ 𝐏𝐚𝐢𝐫𝐢𝐧𝐠:Bakugo Katsuki x Todoroki Shoto. Topsider: Bakugo & Undercity: Todoroki ☛ Warning: vớ va vớ vẩn những câu chuyện giản đơn, muốn HE hay HE cũng đều có thơm ngon mời các bạn đánh giá nhẹ nhàng thôi nha. ☛ Ngọt...