- thiết lập: Todoroki lớn hơn Bakugo một tuổi. Người theo đuổi là Todoroki, thích trước cũng là anh bé nhưng người tỏ tình là Bakugo.
- warning: lệch nguyên tác, ooc(?)
- chú thích:
✎ suy nghĩ: in đậm và nghiêng, nằm sát lề phải, lowercase.
✎ lời bài hát, hay trích dẫn riêng của mình (mấy câu kiểu nghe học thức vl ấy): in nghiêng, nằm sát lề phải, uppercase.
✎ ghi chú của mình: in nghiêng, nằm bên lề trái và ở trong ngoặc đơn.
✎ cuối cùng, hãy đọc với cái đầu lạnh, không chửi bới không chê không căm ghét nhân vật chỉ qua một fic duy nhất, nhé?☟
⇝ ok let's get itttttt ⇜
☟
intro:
"Bakugo Katsuki nào giờ vẫn luôn là một kẻ cố gắng. Ngạo mạn, nhưng chưa bao giờ ngừng trau dồi bản thân.
Và Todoroki Shoto, một người con trai xuất sắc lớn lên trong nỗi căm hận và sự cô đơn.
Đột nhiên tìm thấy và thương lấy một bóng hình - một người con trai nóng tính và luôn không ngừng tiến về ước mơ.Hai mảnh đời xa lạ, không quen biết nhau, không thể thường xuyên gặp mặt ấy vậy mà lại va chạm đến nhau, thương nhau và nâng đỡ đối phương ngày càng mạnh mẽ.
Đấy là câu chuyện của họ, câu chuyện mà mình sắp kể cho bạn đây ♥"
...
Sau khi biết được tên đàn anh kia cũng cùng đi chung với mình trên chuyến tàu về nhà này, Bakugo liền lẳng lặng tiến đến phía sau anh ấy và đứng cùng một cách vô cùng tự nhiên như thể đây chỉ là một sự trùng hợp. Todoroki tuy ngoài mặt vô cùng bình tĩnh nhưng thật ra trong lòng đã loạn cào cào những câu hỏi khi Bakugo tiến tới bên cạnh. Bỗng dưng được kẻ mình thầm quan tâm tiến tới bên cạnh dù thường ngày không có như vậy, hỏi làm sao không chột dạ cho được? Lỡ Bakugo đã nhận ra đó là anh và giữ im lặng thì sao nhỉ? Nhưng khuôn mặt ấy, đôi mắt ấy lại chẳng hề có một tia dao động hay để ý đến anh mà.
Vẻ lúng túng của anh tuy không thể hiện rõ ra mặt nhưng Bakugo đã nhanh nhạy liếc thấy qua đôi mắt dị sắc bẩm sinh của anh. Chứng kiến những điều ấy từ một kẻ được đồn là nam thần không biểu cảm của trường, hắn thầm thấy hứng thú, cảm thấy anh chàng này có lẽ cũng giống như hắn chăng? Giữ mọi bão tố đằng sau khuôn mặt bình tĩnh nhất có thể và chỉ phô bày ra dáng vẻ mình muốn cho người khác thấy. Có điều... rõ ràng cái cách Todoroki và Bakugo thể hiện không giống nhau thì phải. Bakugo có một trực giác khá nhạy bén, hắn lờ mờ nghĩ có lẽ lý do sâu xa của anh đến từ một điều gì khác, không như hắn. Tiếng loa thông báo đã tới trạm vang lên nhẹ nhàng cắt ngang dòng suy nghĩ miên man, hắn liền bừng tỉnh và cùng Todoroki bước xuống tàu. Quãng đường về nhà của cả hai hình như cũng giống nhau nên một lần nữa hắn lại bước sau lưng anh, ngắm nhìn rõ lần đầu dáng vẻ của chàng trai được bao cô gái/ cậu trai ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nhìn điệu bộ bước nhanh đầy hấp tấp của anh lại khiến ấn tượng của Bakugo về anh vỡ đi một chút mà phì cười trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Thuốc nổ mùi bánh kem dâu.
Fanfiction☛ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Star&sea ☛ 𝐏𝐚𝐢𝐫𝐢𝐧𝐠:Bakugo Katsuki x Todoroki Shoto. Topsider: Bakugo & Undercity: Todoroki ☛ Warning: vớ va vớ vẩn những câu chuyện giản đơn, muốn HE hay HE cũng đều có thơm ngon mời các bạn đánh giá nhẹ nhàng thôi nha. ☛ Ngọt...