Ngắm nhìn Người - Part 1.

759 75 8
                                    

- thiết lập: Todoroki lớn hơn Bakugo một tuổi. Người theo đuổi là Todoroki, thích trước cũng là anh bé nhưng người tỏ tình là Bakugo.
- warning: lệch nguyên tác, ooc(?)
- chú thích:
suy nghĩ: in đậm và nghiêng, nằm sát lề phải, lowercase.
lời bài hát, hay trích dẫn riêng của mình (mấy câu kiểu nghe học thức vl ấy): in nghiêng, nằm sát lề phải, uppercase.
ghi chú của mình: in nghiêng, nằm bên lề trái và ở trong ngoặc đơn.
   cuối cùng, hãy đọc với cái đầu lạnh, không chửi bới không chê không căm ghét nhân vật chỉ qua một fic duy nhất, nhé?

ok let's get itttttt

intro:

"Bakugo Katsuki nào giờ vẫn luôn là một kẻ cố gắng. Ngạo mạn, nhưng chưa bao giờ ngừng trau dồi bản thân.

Và Todoroki Shoto, một người con trai xuất sắc lớn lên trong nỗi căm hận và sự cô đơn.
Đột nhiên tìm thấy và thương lấy một bóng hình - kẻ dẫu nóng tính nhưng mạnh mẽ có thừa và trên hết là luôn không ngừng tiến về ước mơ.

Hai mảnh đời xa lạ, không quen biết nhau, không thể thường xuyên gặp mặt ấy vậy mà lại va chạm đến nhau, thương nhau và nâng đỡ đối phương ngày càng mạnh mẽ.

Đấy là câu chuyện của họ, câu chuyện mà mình sắp kể cho bạn đây "

...

"Ê Bakugo!! Oya oya, nay lại có người tặng quà tiếp cho mày à? Tại sao một đứa xấu tính khủng khiếp như mày cũng có quá trời người mê muội vậy nhỉ? Thế giới cũng bất công thật chớ. Hay mày chơi ngải rồi đúng không đó khai đê"

Âm thanh đầy mùi trêu ghẹo ấy được phun ra từ mồm Kirishima - cậu bạn (đầy tớ) cũng coi như là khá thân với Bakugo.
(mình ghi theo đúng tính cách Bakugo nếu gã miêu tả về ae mình nhé 🥲)

"Thằng đầu chỉa kia mày đang thèm ăn đập à?"
"Ồ tất nhiên không. Xin thứ lỗi, đề nghị hấp dẫn đấy nhưng tui không có nhu cầu bạn à."
"Thế thì ngậm mỏ mày lại và đi!"
"Ầy, Bakugo chả biết đùa cái chi cả! Vui tính lên coi nào coi cái mặt cứ nhăn như khỉ vậy thì các bạn nữ chạy mất đó!"
"Mày có thấy nó muốn còn không được không Kirishima há há há không muốn nhận thì tui xin."

Kaminari chớp thời cơ nở nụ cười thương mại định bụng nhón tay lấy món bánh sandwich rau củ có ướp sốt ớt kia (để đỡ tốn tiền mua bữa trưa) từ tay Bakugo thì ánh mắt sắc lạnh của Bakugo khiến anh ấy không dám nhúc nhích quá hơn nữa. Mọi người biết đấy, con người đi lên từ hai bàn tay mà hắn cũng thủ tiêu nốt con đường thành công của anh thì cuộc đời Kaminari anh sẽ đi về đâu nữa chứ? Anh chàng cảm thán đầy ai oán trong lòng: "Ủa không thích thì cho tui mới đúng chứ nhỉ? Sao phải căng như dây đàn thế? Khó hiểu!".

"Đằng nào thì Karishima à, mày cũng thật dũng cảm khi dám nói kiểu đó với Bakugo đấy!! Ầy, một like." - Nhanh trí lái câu chuyện sang hướng khác, Kaminari cảm thấy mình thật khôn ngoan khi gạt bỏ sự chú ý (khỏi túi tiền chuẩn bị vơi bớt của mình) khỏi miếng bánh của Bakugo.
"Ngậm luôn mỏ mày đi thằng mặt đụt."
"Ớ!? Mắc gì nói tao đụt??? Giận cá chém thớt vừa thôi mày ê, nghĩ gái theo rồi muốn nói gì là nói hã? Xía, người ta tổn thương mà người ta hỏng có muốn nói á!"
"Ừ ai hỏi? No one ask, and no one cares!"
"Pffft- Á há há há hahahahahahahahahaha!!! Má sao mà nói lại được, mắc cỡ quá trời quá đất rồi hai ơi!"
"Jshkshcishidiksjsk Kirishima im ngay cấm có cười mày!"

[BakuTodo] Thuốc nổ mùi bánh kem dâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ