Attention:
- thiết lập: Bakugo mắc một căn bệnh hiếm và ra đi khi còn rất trẻ, tình yêu của các cậu ấy là song phương. otp âm-dương 🤌💔
- warning: ooc(?)
- ghi chú:
✎ '...' : dãy phân cách xinh đẹp.
✎ Suy nghĩ/ lời thoại/ lời ước v.v của nhân vật: in nghiêng, nằm sát lề phải..
.
.
.
.
.
Miễn các bồ cảm thấy xót cho cuộc tình này thì coi như mình thành công. Đừng ghét bất cứ nhân vật nào chỉ qua chương nhỏ này của mình nhé, chỉ là fanfic nên hãy thoáng lên. Họ ngọt ngào với nhau đủ rồi thì mình phải ăn sắt vụn thuỷ tinh thôi.
☟
"Bakugo à... Tôi- Tôi thích cậu...! Thật lòng đấy."
Mặt đỏ bừng bừng, những ngón tay nghịch vào nhau đầy bối rối và hồi hộp, Todoroki vừa lo lắng vừa chờ đợi cậu trả lời của hắn."Thích? Mày bị lẫn rồi đấy à?"
Trái với mong đợi, hắn lạnh nhạt giáng một gáo nước lạnh lên nụ cười e dè của cậu, đáy mắt không còn lấy một tia thiện cảm."Cái gì? Không! Không phả- "
"Kinh tởm thật, không ngờ mày lại có những suy nghĩ không an phận đấy với tao. Đừng mơ ngủ nữa, mày chẳng thể nào xứng nổi với tao đâu đồ nửa mùa. Nhìn mày xem? Một tên thiếu thốn tình thương đầy vô vọng, mày mong chờ điều gì ở thế giới tàn nhẫn này chứ? Và còn, tại sao mày có thể gieo cái tình cảm đó vào trong trái tim mày được vậy? Mày không thấy nó vô lý sao khi chúng ta chẳng là gì hơn hai tiếng đối thủ, thậm chí còn có thể trở mặt thành thù bất cứ lúc nào."
Những lời nhiếc móc của hắn cứa một phát thật êm vào lòng cậu, dấy lên sự nhói đau âm ỉ lan rộng nơi trái tim."Nhưng..."
"Mày không nghe hiểu được những lời tao vừa nói sao? Nghe này Todoroki Shoto, mày thật sự nghĩ tao sẽ vui vẻ đồng ý mày đấy à? Rằng tao sẽ mỉm cười như cách mày mong chờ và nói những câu tình cảm sến súa? Thế thì trình độ ảo tưởng của mày thật xuất sắc rồi đấy, đến trẻ con còn chẳng hão huyền về những điều vô lý như vậy được ngang mày."
"Không tôi-"
"Tao bắt đầu khinh thường mày vì những điều này rồi đấy Todoroki Shoto, đúng là cái đồ dị hợm!"
Todoroki nghiến chặt răng, mặt cúi gằm trong khi bao nỗi xấu hổ, tủi nhục, đau đớn đan xen nhau mà xé nát ruột gan cậu. Tình cảm chôn giấu bao lâu mới dũng cảm nói ra được lại nhận lời đáp trả như vậy, phải dũng cảm thế nào mới có thể cam chịu không bật khóc được cơ chứ? Huống hồ... như lời hắn nói, cậu thật sự khao khát tình yêu thương. Hai bàn tay siết chặt, Todoroki can đảm ngước nhìn lên người kia một lần nữa nhưng đôi mắt đỏ rực ngập tràn sự khinh thường kia đã mạnh mẽ quật ngã ý chí bé nhỏ của cậu.
"Bakugo, tôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Thuốc nổ mùi bánh kem dâu.
Fanfiction☛ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Star&sea ☛ 𝐏𝐚𝐢𝐫𝐢𝐧𝐠:Bakugo Katsuki x Todoroki Shoto. Topsider: Bakugo & Undercity: Todoroki ☛ Warning: vớ va vớ vẩn những câu chuyện giản đơn, muốn HE hay HE cũng đều có thơm ngon mời các bạn đánh giá nhẹ nhàng thôi nha. ☛ Ngọt...