WARNING: R18, TÌNH TIẾT KHÔNG PHÙ HỢP CHO ĐÀN ÔNG ĐANG MANG THAI VÀ TRẺ EM CHO CON BÚ! LỆCH NGUYÊN TÁC, MAYBE OOC.
và kính chúc anh em đọc vui vẻ nhoé!
~
Bàn tay Bakugo bắt đầu sờ soạng thân trên trắng trẻo, mềm mịn của người thương. Hắn một tay giữ chặt không cho Todoroki trốn chạy, một tay trêu đùa với hai nhũ hoa hồng hào thơm ngon thoắt ẩn thoắt hiện qua lớp áo trắng tinh khôi trước mắt.
Lúc này hắn để mặc cơn say hoành hành mà làm liều hết thảy.
Todoroki giật nảy người theo từng đợt khoái cảm do Bakugo truyền đến, đôi tay hắn điêu luyện ngắt xoa khiến cậu kiềm giọng trong khổ sở, đôi môi cắn chặt thiếu điều bật máu tới nơi. Bất ngờ Bakugo chiếm lấy bờ môi đối phương, kéo Todoroki vào nụ hôn say đắm. Hắn thực sự không thích việc cậu làm đau mình để ngăn âm thanh của bản thân như vậy, xót biết bao nhiêu. Và rồi môi lưỡi họ gặp nhau, quấn lấy nhau, hơi thở cả hai dần trở nên hỗn loạn khi từng ngụm không khí ít ỏi trong lồng ngực dần dần bị người kia cướp lấy. Todoroki có thể cảm thấy đầu lưỡi nóng hổi của Bakugo khuấy đảo bên trong khoang miệng mình, dịu dàng mà cũng thật cuồng nhiệt. Bên cạnh, đôi tay Bakugo lại không biết điều mà lần mò khắp chỗ như khao khát tìm hiểu thêm về cơ thể này. Todoroki cật lực khiến bản thân phản kháng nhưng đôi tay bị khoá chặt trên đầu, muốn lấy ra mà dễ? Từng hành động của hắn bắt đầu trở nên cuồng nhiệt hơn. Từng đợt tê dại chạy dọc cơ thể khi bàn tay Bakugo mơn trớn trên da thịt khiến lý trí của Todoroki trở nên lu mờ, lồng ngực bắt đầu quặn thắt lại bởi những nhịp đập dồn dập.
"Bakugo..."
Cậu và hắn không hẹn mà cùng giật mình, trong phút chốc mặt cậu phừng phừng hơi nóng, đỏ ửng như trái cà chua chín mọng. Tất nhiên chẳng ai ngờ được cậu sẽ đột ngột cất lên tiếng gọi tên hắn nhẹ nhàng đến vậy: một cách thật êm tai, thật ngọt ngào. Bakugo khẽ rùng mình. Đêm nay, hắn muốn ăn sạch con thỏ nhỏ này. Suy nghĩ chuyển thành hành động, hắn nhanh tay cởi bỏ đi những thứ quần áo vướng víu trên cơ thể cậu, thân thể của người đối diện hiện lên toàn bộ trước mắt Bakugo, hắn mơ hồ cảm thấy hạ thân nóng rực như trên chảo lửa. Nuốt nước bọt đánh ực, bàn tay hư hỏng dần di chuyển xuống dưới, lúc này Todoroki mới giật mình, tâm tình bắt đầu hoảng loạn. Nhăn mặt gằn giọng, Todoroki biểu thị sự từ chối.
"Bakugo, đừng..!"
Nhìn người trước mặt khó chịu chối từ càng khiến hắn thêm thèm khát, hoàn toàn giống như con sói đến mùa động dục. Có khả năng đêm nay Bakugo sẽ khiến cậu phải nức nở mà kêu khóc xin tha, hắn biết mà, người hắn khao khát không thể nào là bất cứ ai khác ngoài cậu. Bakugo dùng đầu lưỡi nhấn lên vành tai cậu, khiến nó trở nên ẩm ướt với nước bọt của mình và rồi thích thú khi cảm nhận được cơ thể đối phương khẽ rùng mình, hắn thì thầm bên tai cậu đầy dụ hoặc.
"Mày đoán thử xem? Rằng người như tao có từ 'dừng lại' trong từ điển không?"
"Hành động của cậu không giống việc mà anh hùng sẽ làm đâu nhé- Vả lại, chúng ta không là gì của nhau cả..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Thuốc nổ mùi bánh kem dâu.
Fanfiction☛ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Star&sea ☛ 𝐏𝐚𝐢𝐫𝐢𝐧𝐠:Bakugo Katsuki x Todoroki Shoto. Topsider: Bakugo & Undercity: Todoroki ☛ Warning: vớ va vớ vẩn những câu chuyện giản đơn, muốn HE hay HE cũng đều có thơm ngon mời các bạn đánh giá nhẹ nhàng thôi nha. ☛ Ngọt...