Siya mismo.
ang sarap pakinggan, pero ang sakit dahil hindi ako ang tinutukoy niya, swerte ni Joshua kung ako liligawan nito unang araw palang sinagot ko na kaso hindi eh.Masakit sa ego naming lalaki ang mabasted ng gusto naming babae, pero anong magagawa ko alangan namang ipagpilitan ko ang sarili ko sa kanya, yoko nga masakit na ngang makipagkaibigan sa kanya dadagdagan ko pa. Buti na lang at open minded akong tao.
"Ah, buti pa siya" sabi ko.
"Haha parang timang to, di bagay sayo mag drama."
"Babae lang ba may karapatang mag drama?" tanong ko sa kanya.
"para kang bakla hahaha"
"ito naman, tinatry ko lang magdrama eh, lalaki ako,at sayang naman itong ka- gwapuhan ko kung bakla ako, edi maraming iiyak na babae" pagyayabang ko.
"wow, ang lakas ng hangin." sabi ko.
"tingnan mo to, ikaw lang hindi naniniwalang gwapo ako" nag pogi sign ako.
"hindi naman talaga eh" nagbelat pa si brianna sa akin.
"Knock knock" sabi ko.
"who's there." tanong ni brianna.
"buko shake"
"buko shake who?"
"kung inaakala mo, ang pag-ibig koy magbabago" kahit nakakahiya ginawa ko iyon shinake ko ang magkabilang braso habang kumakanta.
"HAhahahahaha" halos mapa iyak na si brianna sa ginawa ko. "the best ka, di ko inaasahang gaawin mo yun"
Napakamot na lang ako sa ulo ko. hanggang mag uwian inaasar niya ko doon sa buko shake, dapat di ko na lang talaga ginawa eh -_-
****
Masaya akong umuwi sa bahay dahil kay lance hindi ko talaga inaasahan na gagawin niya yun, akala ko kasi isa siya sa mga maaarteng lalaki pero nagkamali ako.
Hindi ko rin nakita si joshua ngayong araw dahil si Lance ang kasama ko buong araw, pinagpatuloy ko ang paggawa nung ibibigay ko kay josh. tiningnan ko ang list na ginawa ko.
Steps para mapasagot si Joshwaaaa:
1. bumili ng kahit anong gamit at ibalot sa wrapper na chocolate ang design.
2. mag send ng nakakakilig na messages araw araw.
3. magbigay ng valuable.
hanggang tatlo pa lang ang nasusulat ko, yung dalawa pa lang ang nagagawa ko bukas ko pa kasi mabibigay itong pangatlo eh.
hanggang 6 steps dapat mapasagot na kita Joshua Ang.
itutuloy....
***
N: Sorry maiksi lang ang UD ko.
atsaka sa mga naguguluhan po, don't worry malalaman niyo na yung mga sagot sa next chapters. :) feel free to comment :)
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Snob
Teen FictionSana tanggapin mo ito, ito ang pangalawang araw ng panliligaw ko sayo." sabi ko kay Josh. "Second day ng panliligaw?" di niya makapaniwalang tanong. natahimik ako dahil nag iba yung aura niya. "bakit pumayag ba kong magpaligaw sayo?"...