Chapter 32

4 0 0
                                    

Genevieve's POV

"Shift!" Utos ko sakanya, sinunod naman niya ako. He shift into his big black wolf, Rye. His eyes are now blazing red with golden ring around it.

"Hello, Rye," natutuwang sabi ni Harlow. Rye smiled at halatang masaya rin. Natawa nalang kami ni Kayden. Ang saya nila na makita ang isa't isa niya.

"Stop flirting. We need to fight them, remember?" Saway ko naman sakanya.

"Right," She said.

"Don't worry, babe, we will going to beat you." Sagot naman ni Rye. Natawa naman si Harlow at biglang nagseryoso.

"Try... If you can," pang-aasar naman ni Harlow. I grin. Parehas talaga kami. Rye just chuckled and so as Kayden.

"Babe, we might hurt you," nag-aalalang sabi ni Kayden sakin. Natawa naman ako. Ano ba tingin nito sakin? Mahina?

"As I said... You can't." Sabi ko, he smirk again.

"But still, try to beat me, Kayden. Don't hold back, give all your strength into this fight. You need to beat me. Nakakahiya naman sa mga warriors mo na makitang matalo ka ulit ng Luna mo." Pang-aasar ko. He laughed.

"So you accept to be my Luna then?" Tanong niya naman. I grin.

"Only if you win," Sagot ko naman.

"If I lose, you will still going to be my Luna anyway. So I'll changed it," Sabi naman niya. Napakunot naman ang noo ko.

"Okay, spill it." Sagot ko. He smirked.

"If I win... You will going to let them call you as their Luna." Sabi niya, I smirked too.

"Is that it?" He shrug.

"Deal." Then we start circling each other. Nakatitig lang kami sa isa't isa at binabantayan lahat ng galaw.

He attacked me first, of course nakailag kami kaya tinawanan lang namin siya. Lahat sila talagang naunuod ng mabuti sa laban naming dalawa. I saw Ava came too, at gulat na gulat sa nakikita niya. Narinig ko pang nagtanong siya kay Bron.

"Bakit naglalaban ang dalawang 'yan? Nag-away ba sila?" Confused niyang tanong. Natawa naman si Bron.

"Hindi. Nagsusubukan lang ang dalawang 'yan," sagot naman niya. Tumango tango naman si Ava.

"Ahh, akala ko nag-away sila eh." Sabi ni Ava na nakangiti na ngayon habang pinapanuod nadin kami. Habang busy ako inatake ako ni Kayden. Akala niya siguro hindi namin siya nararamdaman.

"Nice try," pang-aasar ko.

"Warm up palang ito, babe," sagot naman niya.

"Warm up ha. Then stop warming up and fight me seriously, Kayden." Seryoso kong sabi sakanya.

This time I attacked him first. Nagawa niyang makailag. Not bad. But not enough.

"Yan lang ba ang kaya mo?" I said mocking him. He grin.

"You want more?" Sabi niya while trying to seduce me.

"You think you can use that to me? You're wrong. That doesn't work on me, Kayden. You are trying to let me down my focus, but you failed to do that." Sagot ko naman. He just smirks.

He attacked me again at sobrang bilis. He caught my leg and throw me. Masakit 'yun ah, pwede na pero hindi pa sapat. Nag 'Ohhh' ang lahat at parang sila pa ang nasaktan kesa sakin.

"Are you ok-"

"Focus! Tignan mo ako bilang kalaban mo. Beat me!" Seryoso kong sabi sakanya. Nagheal agad si Harlow kaya okay na kami ulit.

Not just an Ordinary GirlWhere stories live. Discover now