Third person's POV
People are talking inside a big room.
"Kamusta na ang plano?" A man said.
"Ganoon pa rin po, ang sabi niya maghintay lang daw tayo dahil malapit na raw ito isagawa." Sabi naman ng isa pang lalaki.
The man suddenly slammed the table with so much power to break it.
"I can't wait for it! I need to get back to that asshole!" He said in anger.
"Calm down." A very calm voice of a woman said.
"What?!" The man shouted at the girl.
"I said, calm down." Inulit niya naman na lalong ikinagalit ng lalaki.
Agad siyang hinawakan ng lalaki sa leeg at sinakal na ikinatakot niya pero hindi na siya nagulat sa ginawa nito sa kaniya.
Pinipigilan na lang ng babae na hindi tumulo ang kaniyang mga luha kahit na sobrang sakit ng kaniyang nararamdaman.
"Don't ever tell me to calm down you whore! I am an Alpha and you are just my slave! Continue doing your job para naman may pakinabang ka sa'kin." Mariin na sabi ng lalaki habang masama ang titig sa babae.
Nanatili pa ring walang pinapakitang emosiyon ang babae.
"Do you understand ha?" Galit pa rin na tanong ng lalaki.
Bago pa makasagot ang babae ay biglaan na lang na umilaw ang kaniyang mga mata at parang namimilipit sa sakit kaya agad siyang binitawan ng lalaki.
"What's happening to you?" Takang tanong ng lalaki.
Lahat ng nasa silid ay nakikita ang nangyayari at kahit sila rin ay nagtataka at natatakot sa nangyayari sa babae.
Sumisigaw ang babae dahil sa sakit na kaniyang nararamdaman, hindi na niya kinaya at natumba siya sa sahig at patuloy pa rin na namimilipit sa sakit.
Maya-maya pa nawalan na siya ng malay.
Genevieve's POV
"Block me for a while, Harl." Sabi ko sa kaniya bago ako magsimula.
"Yeah, okay. Take care." Sabi niya bago niya ako i-bloked.
Sinabi ko iyon dahil nasa sealed room kami at may chance na baka ma-suffocate siya dahil sa lakas ng magic na gagamitin ko.
Ang ibig sabihin noon ay hindi ko siya mararamdaman saglit para hindi siya ma-overwhelmed masyado dahil sa gagawin ko. Baka kasi biglaan akong mag-shift into my wolf form causing me to interrupt doing my thing.
"Okay, let's do this." I said with matching stretching ang shaking my nerves.
I make my eyes glow and float in the air. I used my fire to guard me, so para siyang bola at nasa loob ako.
It's not that easy to find a witch. She has good magic I know it, but still, she can't hide herself from me. No matter how hard she tries, I can still find a way to track her down.
It took me so long to find her. Pero hindi naman ako nabigo sa aking ginawa.
I found her. And I am very surprised.
I safely landed on the floor and bring back my normal eyes.
I have smile plastered on my face right now. I just can't believe what I just found out.
Then suddenly I felt something...different.
Pagkalabas ko madilim na. Hindi ko alam na ganoon pala ako katagal sa loob.
YOU ARE READING
Not just an Ordinary Girl
WerwolfThe world is full of surprises, we just don't know. There are others that you thought were normal but weren't. There is a girl who lives a normal life like everyone else, but do you think she is just a normal person like everyone else? She was a wo...