Chapter 35

5 0 0
                                    

Genevieve's POV

"Don't do that again. I am trying so hard not to claim you everytime, Gen. Don't do it again," Seryoso niyang sabi, I sigh and caressed his face to calm him. I kissed him passionately and he kissed me back. Humiwalay ako saka nagsalita.

"And I am trying so hard not to give in to you, Kayden, everytime. Parehas lang tayo." Sabi ko habang nakangiti. Nginitian niya na ako. Kaya natawa naman ako. Ewan ko ba, kinikilig ako eh.

"Naughty girl," He said in husky voice.

"Naughty, clingy and horny boy," Sabi ko naman. He laughed and nod.

"Yeah, I'm not gonna object on that," Sabi niya kaya natawa nalang kaming dalawa.

Umalis na siya sa harap ko at alam kong seryoso na siya ngayon.

"Why didn't you tell them?" Seryoso niyang tanong sakin. I sigh.

"Tell them what?" Pagkukuware ko na hindi ko alam ang sinasabi niya. Tinignan niya ako nang nakataas ang kilay while giving me a look like "You know what I'm talking about," look, kaya natawa ako.

"It's not the right time to tell them that," Sabi ko nang seryoso. Kumunot naman ang noo niya.

"Why?" Tanong niya. I sighed.

"The revelation from Ava's past was enough for now. I don't think they can handle another one," Sagot ko naman. He nods.

"You saw how Bron reacted. Kung sinabi ko 'yun, ano sa tingin mo ang gagawin niya?" Tanong ko naman sakanya. Nakatingin lang siya sakin at alam ko naman na gets niya ako.

"He wants to take revenge, and kapag nalaman niya ang nakita ko baka hindi natin siya magawang pigilan pa. He loved Ava, of course he wants to take revenge for her. Kahit ako ganun din ang gagawin eh. Baka ikapahamak pa niya at nang buong pack ang pwede niyang gawin nang hindi natin nalalaman," Pagpapaliwanag ko.

"You're right," Pagsang-ayon naman niya. I sighed again and leaned back.

"They need to cool down first. Don't worry sasabihin din naman natin 'yun sakanila," Sabi ko nang tumingin ako sakanya. Hinawakan niya ang kamay ko at hinalikan, napangiti naman ako.

"I love you, Gen," Sabi niya habang nakatingin sakin nang nakangiti.

"Ang cheesy," Pang-aasar ko sakanya. He pout kaya natawa naman ako at kinurot ko ang pisngi niya. Ang cute kasi.

"I love you too, Kayden," Sagot ko pagkatapos ko siyang asarin. Ngumiti naman ulit siya at hinalikan ako sa labi.

Hindi ko manlang namalayan ang oras at gabi na pala.

"I need to go home," Sabi ko at tumayo na, nandito kasi kami ngayon sa living room nanunuod ng kung ano while snuggling with each other.

"Right now?" Malungkot niyang tanong habang nakatingala sakin. Yumuko ako at hinalikan siya sa labi saka nagsalita.

"Yes, Sab is waiting for me," Sabi ko at tumayo na ulit at naglakad na palabas. Tumayo narin siya at sinundan ako. Bago pa ako makalabas ng pinto he grabbed my hand at pinaharap ako sakanya. I giggled a little because of it kaya napangiti naman siya ng sobrang lawak.

"Can I come with you?" Tanong niya na parang bata. I held his face and spoke.

"No, you need to stay here. I'll be here tomorrow morning don't worry," Sabi ko naman para pakawalan na niya ako. He pouted. Nakakatawa talaga ang mukha nito kapag ganyan siya, ang gwapo na ang cute haha.

Magsasalita na dapat ako nang biglang may nagsalita.

"Are you going?" I heard Ava said kaya biglang umayos si Kayden at tinanggal ang naka-pout niyang labi at paawang mukha, saka umalis sa harap ko at tumabi nalang sakin habang nakatingin nadin kay Ava. Medyo natawa naman ako sa bilis magbago ng itsura niya.

Not just an Ordinary GirlWhere stories live. Discover now